Tết 2024 tươi vui cùng người thân với top 4 khách sạn Huế cao cấp dưới 2 triệu đồng/đêm

11:58 28/12/2023

Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và cổ kính, có phần thơ mộng, Cố đô Huế xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng cho Tết 2024. Cùng iVIVU điểm qua 4 khách sạn Huế cao cấp có giá siêu hời cho kỳ nghỉ lễ tươi vui!

Xem thêm: Du lịch Huế

Tết 2024 tươi vui cùng người thân với top 4 khách sạn Huế cao cấp dưới 2 triệu đồng/đêm

1. Khách sạn Indochine Palace Huế

khách -sạn- Huế -cao -cấp-ivivu

khách -sạn- Huế -cao -cấp-ivivu-2Cung cấp dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao, khách sạn Huế cao cấp Indochine Palace sở hữu không gian Đông Dương hoài cổ cùng các tiện nghi nghỉ dưỡng chuyên nghiệp. Chỉ với hơn 1 tiếng bay từ Sài Gòn hoặc Hà Nội và 12 km di chuyển từ sân bay Phú Bài, bạn đã có thể đắm chìm trong không gian của một khách sạn đẳng cấp quốc tế nằm ở trái tim của cố đô di sản.

Indochine-Palace-Hue-ivivu-3

Indochine-Palace-Hue-ivivu-4Bể bơi tại Indochine Palace không chỉ là bể bơi lớn nhất ở Huế mà còn là điểm nhấn đặc biệt trong kiến trúc của khách sạn tạo nên không gian rộng lớn, tầm nhìn thoáng đãng. Với thảm cỏ cùng hàng cau xanh tươi, nhà hàng, quầy bar Les Bains ngay cạnh hồ bơi luôn sẵn sàng phục vụ thức ăn nhẹ và những ly cocktail đặc sắc.

Indochine-Palace-Hue-ivivu-5

Indochine-Palace-Hue-ivivu-6Nhà hàng chính La Brasserie phục vụ các trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với món ăn Á-Âu và món Việt đa dạng. Những trang thiết bị được đầu tư phong phú tại nhà hàng giúp đầu bếp sẵn sàng chinh phục vị giác của mọi thực khách. Tầm nhìn hướng ra bể bơi và khu vườn xanh mát hòa quyện trong không khí Đông Dương hứa hẹn tạo ra không gian ẩm thực hấp dẫn.

Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ khác cho kỳ nghỉ của quý khách như Le Spa, phòng gym, hồ bơi – câu lạc bộ bi-da, khu mua sắm quà tặng – đồ lưu niệm, dịch vụ vận chuyển (thuê xe), giặt ủi…

khách -sạn- Huế -cao -cấp-ivivu-3

khách -sạn- Huế -cao -cấp-ivivu-5

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Indochine Palace Huế chỉ từ 1.925.000 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Silk Path Grand Huế Hotel & Spa

Silk Path Grand Huế mang âm hưởng văn hóa – lịch sử – nghệ thuật, du khách vừa có thể tận hưởng trọn vẹn không gian sang trọng, vừa hòa mình vào hành trình khám phá cố đô Huế đầy màu sắc. Các phòng nghỉ được bài trí tinh tế theo từng tông màu chủ đạo như vàng, xanh, đỏ, tái hiện không gian cung điện vua chúa thời xưa. Cùng với nội thất tân cổ điển xa hoa, tất cả tạo nên không gian trang nhã, thanh lịch mà không kém phần tiện nghi.

khách -sạn- Huế -cao -cấp-ivivu-6Với không gian rộng 10.500 m2, bao gồm 198 phòng nghỉ, được chia theo 7 hạng khác nhau hướng ra khung cảnh thành phố nên thơ hay con sông An Cựu hiền hòa, Silk Path Grand Huế là khách sạn Huế cao cấp dành cho du khách yêu thích phong cách thượng lưu. Bạn có thể cảm nhận trọn vẹn sự quý phái, trang nhã, ấm cúng ngay trong các phòng nghỉ tại đây.

Silk-Path-Grand-Hue-ivivu-3

Silk-Path-Grand-Hue-ivivu-4Silk Path Grand Huế còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực xứ cố đô. Lấy cảm hứng từ các món ăn Việt Nam truyền thống, pha trộn cùng phong cách của kỹ nghệ nấu nướng kiểu Âu, hệ thống nhà hàng của khách sạn mang đến trải nghiệm đẳng cấp với mỹ vị đầy lôi cuốn.

Silk-Path-Grand-Hue-ivivu-5

Silk-Path-Grand-Hue-ivivu-6Song hành cùng nét trang nhã cổ điển, cơ sở vật chất trong khách sạn ghi dấu bởi phong cách hiện đại, chỉn chu và tiện ích vượt trội với hệ thống spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, bể bơi. Ngoài ra các tiện ích như An Nam Lounge, Kidz Club cũng mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt cho trẻ em và du khách yêu thích sự tĩnh lặng.

Silk-Path-Grand-Hue-ivivu-7khách -sạn- Huế -cao -cấp-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt Silk Path Grand Huế Hotel & Spa chỉ từ 1.957.500 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn Saigon Morin Huế

Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện của Cố đô Huế, bên cạnh cầu Trường Tiền và dòng Hương Giang thơ mộng, khách sạn Huế cao cấp Saigon Morin mang phong cách kiến trúc Pháp cùng nhiều tiện nghi sang trọng và các dịch vụ đẳng cấp. Được xây dựng từ năm 1901, đây là khách sạn đầu tiên của miền Trung và thuộc top 5 khách sạn cổ nhất Việt Nam. Vì thế khách sạn luôn nỗ lực giữ gìn một phong cách riêng cổ điển và thanh lịch.

Saigon-Morin-Hue-ivivu-1

Saigon-Morin-Hue-ivivu-2180 phòng ngủ và phòng Suite tại Saigon Morin có diện tích lớn nhất ở Huế. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều bức tranh, ảnh cổ của Huế từ những năm đầu thế kỷ 20 và về lịch sử hơn 100 năm của khách sạn. Đặc biệt, vua hề Charlie Chaplin và vợ đã từng trải qua kỳ trăng mật vào tháng 4 năm 1936 tại Charlie Chaplin Suite.

Saigon-Morin-Hue-ivivu-3khách -sạn- Huế -cao -cấp-ivivu-8Nhà hàng Cung đình Le Royal là nơi phục vụ ẩm thực đặc sắc của Cung đình Huế vào thế kỷ 19. Nhà hàng Le Rendez vous ở ngoài trời là không gian tuyệt vời để thưởng thức những tách trà hoặc cà phê. Dưới ánh sáng lung linh huyền ảo, nhà hàng Jules Ferry phục vụ các món Huế hấp dẫn. Ngoài ra, Le Panorama Bar, Lobby Bar và Pool Bar là nơi bạn có thể thưởng thức những ly cocktail thơm ngon trong không gian thư giãn.

Saigon-Morin-Hue-ivivu-5

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Saigon Morin Huế chỉ từ 1.100.000 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khách sạn ÊMM Huế

Tọa lạc giữa trung tâm Cố đô lịch sử, ÊMM Huế là một khách sạn Huế cao cấp với dịch vụ tận tâm và tiện nghi chuẩn quốc tế. Khách sạn ÊMM Huế đạt tiêu chuẩn 3 sao với 72 phòng. Cách sân bay Phú Bài – Huế 16km, ga Huế 1,9 km, sông Hương và cầu Trường Tiền 500m, ÊMM được trang bị các trang thiết bị chất lượng cao: điều hòa nhiệt độ, truyền hình vệ tinh, điện thoại quốc tế, mini-bar, bồn tắm, wi-fi…

ÊMM-Hue-ivivu-1

ÊMM-Hue-ivivu-3Khách sạn ÊMM Huế được trang bị đầy đủ các dịch vụ và tiện ích từ ăn uống, giải trí đến phòng họp… nhằm mang lại không gian nghỉ dưỡng và công tác trọn vẹn nhất cho du khách.

khách -sạn- Huế -cao -cấp-ivivu-9

khách -sạn- Huế -cao -cấp-ivivu-10

Hướng dẫn cách đặt khách sạn ÊMM Huế chỉ từ 935.000 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Huế giá cực tốt tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...