Thái Lan cho phép các địa điểm vui chơi giải trí mở đến 4h sáng

15:09 21/12/2023

Ngày 15/12 vừa qua, Chính phủ Thái Lan đã bắt đầu thực hiện thí điểm cho phép các địa điểm giải trí ở một số khu vực được mở cửa hoạt động đến 4h sáng.

Thái Lan cho phép các địa điểm vui chơi giải trí mở đến 4h sáng

Quyết định của Chính phủ Thái Lan được đưa ra sau cuộc họp giữa Thủ tướng Srettha Thavisin, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Nội vụ Anutin Charnvirakul với đại diện các bộ, ngành và chính quyền 4 địa phương trong danh sách nói trên gồm thủ đô Bangkok và ba tỉnh Chonburi, Phuket và Chiang Mai.

Thái- Lan-ivivu-1

Đường Yaowarat – thiên đường ẩm thực tại Chinatown, Bangkok, Thái Lan.

Khách du lịch ngồi thưởng thức đồ uống bên bờ sông Chao Phraya tại Bangkok, Thái Lan.

Khách du lịch ngồi thưởng thức đồ uống bên bờ sông Chao Phraya tại Bangkok, Thái Lan.

Đặc biệt, vào đêm giao thừa – năm mới 2024, các quán rượu, quán bar trên khắp cả nước sẽ được phép mở cửa đến 6h sáng ngày đầu tiên của năm mới 2024.

Chợ đêm Kalare, Chiang Mai, Thái Lan.

Chợ đêm Kalare, Chiang Mai, Thái Lan.

Đây vốn là các trung tâm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan. Bộ Nội Vụ cũng sẽ có trách nhiệm tiến hành tổng kết để đề xuất Chính phủ Thái Lan ban hành các chính sách về thời gian hoạt động của các địa điểm giải trí phù hợp với từng địa phương sau giai đoạn thí điểm này.

Khu phố cổ ở Phuket.

Khu phố cổ ở Phuket.

Các địa điểm giải trí về đêm ở Thái Lan còn lại hiện chỉ được phép mở cửa đến 1h hoặc 2h sáng tùy từng khu vực. Tuy nhiên, theo nhà lãnh đạo Chính phủ Thái Lan, một số nghiên cứu cho rằng việc các cơ sở giải trí mở cửa muộn hơn nữa sẽ giúp tăng doanh thu du lịch, bởi những địa điểm này thường xuyên đón khách đến ăn uống, vui chơi muộn nhất là từ 21h đến 22h.

Cùng iVIVU tham khảo lịch bay từ các tỉnh thành của Việt Nam đến Thái Lan ngay tại bảng bên dưới:

du-lich-thai-lan-ivivu-6*Đồng hành trong chuyến khám phá Thái Lan cùng hãng hàng không Thai AirAsia và Nok Air: quý khách vui lòng liên hệ nhân viên iVIVU qua hotline (028) 3933 8008 để hỗ trợ tư vấn và đặt vé. Hoặc tải ngay ứng dụng đặt vé máy bay iVIVU Android hoặc IOS để trải nghiệm ngay các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác từ các hãng hàng không cho chuyến bay nội địa và quốc tế!

du-lich-thai-lan-ivivu-7

Tham khảo lịch bay của Nok Air.

Hãy lên kế hoạch và đặt vé ngay tại iVIVU.com cùng hội bạn để có một chuyến du lịch Thái Lan vui hết nấc, quẩy hết mình nào!

Thái- Lan-ivivu-8

Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...