Vince Pratunam Bangkok – điểm lưu trú đầy tươi mới gần khu mua sắm nổi tiếng

16:35 21/12/2023

Khách sạn Vince Pratunam Bangkok nằm ngay trung tâm thành phố, gần khu mua sắm và ẩm thực sôi động. Tại khách sạn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng trước không gian sống sang trọng và đầy tươi trẻ cho kỳ nghỉ.

Vince Pratunam Bangkok – điểm lưu trú đầy tươi mới gần khu mua sắm nổi tiếng

Khách sạn Vince Pratunam Bangkok nằm cách các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở khu Pratunam chưa đầy 1 km. Khách sạn được thiết kế với các phòng nghỉ hiện đại, có kết nối wifi miễn phí, hứa hẹn mang đến một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho mọi du khách. Từ Vince Pratunam Bangkok, quý khách đi bộ 800m là đến ga tàu BTS Skytrain Ratchathewi và đi bộ vài phút là tới các chợ đêm địa phương nhộn nhịp. Sân bay quốc tế Suvarnabhumi nằm trong bán kính 27 km từ khách sạn. Khách sạn chính là điểm lưu trú tuyệt vời cho các tín đồ mua sắm và ẩm thực.

Vince -Pratunam -Bangkok-ivivu-1Vince -Pratunam -Bangkok-ivivu-3Tại Vince Pratunam Bangkok bạn sẽ được trải nghiệm 4 hạng phòng: Superior Explorer, Deluxe Discovery Room, Deluxe Triple Destination và Family Journey Room. Mỗi hạng phòng đều được trang bị nội thất, đầy đủ tiện nghi tạo nên không gian sống mang màu sắc khác nhau. Tuy vậy, những trải nghiệm ở các hạng phòng này đều mang nét độc đáo và thú vị riêng biệt cho khách lưu trú.

Vince -Pratunam -Bangkok-ivivu-0Tại khách sạn này, quý khách có thể dùng bữa tại nhà hàng Gowings tọa lạc ở tầng G, để cảm nhận một không gian ẩm thực độc đáo và tinh tế. Gowings sở hữu thiết kế không gian mang phong cách cổ điển pha lẫn nét hiện đại. Nhà hàng mở cửa phục vụ mỗi ngày, từ 6 giờ sáng đến 11 giờ đêm. Thực đơn đa dạng với các món ăn Thái Lan và quốc tế sẽ làm hài lòng mọi vị giác.

Vince -Pratunam -Bangkok-ivivu-5 Vince -Pratunam -Bangkok-ivivu-6

Vince -Pratunam -Bangkok-ivivu-9

Vince -Pratunam -Bangkok-ivivu-8Bên cạnh đó, The Drink Pool Bar tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn, là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn mỗi ngày, từ sáng sớm đến đêm muộn. The Drink Pool Bar mang đến không gian thư giãn với tiếng nhạc dễ chịu, khu vực tắm nắng và đa dạng các loại cocktail, sinh tố được yêu thích. Hãy đến đây để tận hưởng những giây phút thảnh thơi, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của thành phố từ trên cao và thưởng thức những đồ uống tuyệt hảo.

Vince -Pratunam -Bangkok-ivivu-11

Vince -Pratunam -Bangkok-ivivu-15Vince Pratunam Bangkok còn cung cấp phòng họp và hội nghị Theater được thiết kế thanh lịch và trang bị công nghệ tiên tiến nhất. Đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của khách sạn luôn sẵn sàng thiết kế phòng họp theo sở thích của bạn, hỗ trợ để đảm bảo cuộc họp của bạn diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Vince -Pratunam -Bangkok-ivivu-17 Vince -Pratunam -Bangkok-ivivu-16Ngoài ra, tại khách sạn, quý khách có thể sử dụng các dịch vụ, tiện ích khác như: sảnh lobby phục vụ 24h; dịch vụ xe buggy giúp bạn khám phá mọi ngóc ngách của thành phố; hồ bơi ngoài trời; studio chụp ảnh; phòng gym; bếp nhỏ tự tay chuẩn bị những bữa ăn nhẹ hoặc đồ uống theo sở thích cá nhân; máy bán hàng tự động cung cấp các loại đồ uống, thức ăn nhẹ và các nhu yếu phẩm khác ở mọi lúc…

Vince -Pratunam -Bangkok-ivivu-18

Vince -Pratunam -Bangkok-ivivu-13Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Combo Bangkok 3N2Đ + Vé máy bay+ Bữa sáng + Gần trạm tàu BTS

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi sân bay gồm 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ ở phòng Superior rộng rãi với phong cách thanh lịch

– Bữa sáng tự chọn theo tiêu chuẩn quốc tế

– Thư giãn tại hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp

– Cơ hội trải nghiệm The Drink Pool Bar – quán bar trên tầng thượng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố

– Dễ dàng đi bộ đến trung tâm thương mại nổi tiếng như Chợ Pratunam (700m), Siam Paragon (1.8km)

– Thuận tiện di chuyển đến trạm tàu điện trên cao BTS Phaya Thai (800m) – nhanh chóng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Chitlom, Ploenchit, Silom

Ghi chú đặc biệt:

(*) Quà tặng iVIVU, chọn 1 trong 4 món quà hấp dẫn: 
– Mỗi booking Combo tặng 1 sim 4G Thái Lan
- Mỗi booking Combo từ 10 triệu tặng 1 voucher iVIVU 500.000 VNĐ
- Mỗi booking Combo từ 20 triệu tặng bảo hiểm du lịch Thái Lan
- Mỗi booking Combo từ 50 triệu tặng 1 chiều đưa/đón sân bay

(**) Phiếu ưu đãi mua sắm tại Trung Tâm Thương Mại dành cho khách hàng iVIVU:

– Central Pattana – chuỗi 15 TTTM cao cấp khắp Thái Lan
– ICONSIAM – TTTM biểu tượng bên dòng sông Chao Phraya Bangkok

Để được hướng dẫn chi tiết, Quý khách mang theo hộ chiếu và liên hệ trực tiếp tại Tourist Lounge/Redemption Counter của TTTM

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Phụ thu giai đoạn cuối tuần và Lễ Tết Thái

Khởi hành từ Hà Nội

01/12 → 29/02   5.999.000đ

01/03 → 30/04   5.599.000đ

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/12 → 29/02   5.999.000đ

01/03 → 30/04   5.799.000đ

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn Vince Pratunam Bangkok:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...