Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa mận vùng cao trong tour Tết Mộc Châu 2N1Đ

09:39 12/01/2024

Đến Sơn La cùng tour Tết Mộc Châu 2N1Đ, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm đầy thích thú và mãn nhãn trước khung cảnh núi rừng vùng cao ngập tràn sắc trắng tinh khôi của hoa mận.

Xem thêm: Du lịch Sơn La

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa mận vùng cao trong tour Tết Mộc Châu 2N1Đ

Tà Xùa

Biển mây Tà Xùa và “sống lưng khủng long”.

Điểm đến đầu tiên trong tour Tết Mộc Châu 2N1Đ là Tà Xùa. Tà Xùa nằm ở độ cao hơn 2.800 m so với mực nước biển thuộc huyện Bắc Yên (Sơn La), giáp với huyện Trạm Tấu (Yên Bái). Tà Xùa là một trong mười ngọn núi cao nhất Việt Nam do ba đỉnh núi hợp thành. Vì nằm trên địa hình núi cao nên nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm. Có lẽ vì thế mà Tà Xùa được các tín đồ mê du lịch gọi là “thiên đường săn mây”.

Đến Tà Xùa bạn có thể trải nghiệm nhiều điểm đến như: sống lưng khủng long Háng Đồng, mỏm đá đầu rùa, rừng nguyên sinh quốc gia Tà Xùa, cây cô đơn,…

Đèo Thung Khe

Đèo Thung Khe hay còn được biết đến là đèo Đá Trắng, điểm đến tiếp theo trong hành trình tour Tết Mộc Châu 2N1Đ. Điều khiến cho nơi đây trở nên ấn tượng không thể lẫn với những đường đèo khác chính là những tảng núi đá màu trắng bạc khiến ai cũng sẽ lầm tưởng rằng đèo Thung Khe phủ tuyết trắng. Những tảng đá trắng mang đến một cảm giác khác biệt dành cho du khách khi đến đây, cứ ngỡ như lạc vào phim trường cổ trang hay đang đặt chân đến núi tuyết. Chính vẻ đẹp huyền ảo này càng khiến cho nơi đây trở nên đặc biệt và hút khách.

Ảnh: @hoaihoai.96

Đồi chè trái tim

Đồi chè trái tim là một trong những điểm tham quan không thể bỏ qua trong tour Tết Mộc Châu 2N1Đ. Đến đây bạn sẽ choáng ngợp bởi khung cảnh đồi chè mênh mông, trải dài hút tầm mắt với màu xanh mướt. Đồi chè hình trái tim được bà con nông trường tạo thành, thể hiện sự khéo léo và tâm huyết đã trở thành điểm đến ấn tượng tại Mộc Châu.

Thung lũng mận Nà Ka

Ảnh: ngohongnhungg_

Thung lũng Nà Ka nằm cách thị trấn nông trường Mộc Châu 16km, với nhiều đoạn đường gồ ghề. Vì giao thông không thuận tiện, nên du khách đến đây sẽ phải vượt khó để có thể đến đích. Mùa hoa và mùa quả là hai khoảng thời gian có lượng lớn du khách đến Nà Ka nhất, có ngày lên đến 1000-2000 khách. Vào mùa hoa mận nở trắng núi rừng, đến Nà Ka, du khách như được bước trong thế giới cổ tích với cảm giác hầu như mọi thứ đều không có thật. Không gian núi rừng thấm đẫm vẻ tinh khôi, kết hợp với màu trắng tinh khiết của hoa mận, bạn sẽ bỏ hết mọi âu lo lại sau lưng và có cho mình những bức ảnh tuyệt vời.

Ảnh: Quỳnh Ngọc

Ảnh: Quỳnh Ngọc

“Sống lưng khủng long”

“Sống lưng khủng long” là điểm đến cuối cùng trong tour Tết Mộc Châu 2N1Đ này. Đây là khu vực cách trung tâm Tà Xùa khoảng 15 km, cách trung tâm xã Háng Đồng, huyện Bắc Yên khoảng 5 km. Sống lưng khủng long tựa vào dãy núi Tà Xùa, phía trước là thung lũng sâu hàng trăm mét. Đây là địa điểm lý tưởng mà nhiều người lựa chọn để cắm trại qua đêm, đón bình minh, ngắm hoàng hôn và săn mây.

Hướng dẫn đặt “Tour Tết Mộc Châu 2N1Đ: Hà Nội – Mộc Châu – Săn Mây Tà Xùa – Bắc Yênchỉ với 2.050.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...