Circus Land Phan Thiết – Công viên giải trí ven biển kiểu Mỹ đầu tiên tại Việt Nam

14:58 15/01/2024

Nằm bên bãi biển Miami Bikini, công viên giải trí Circus Land Phan Thiết mô phỏng gánh xiếc lưu động với đa dạng trò chơi cảm giác mạnh.

Circus Land Phan Thiết

Circus Land Phan Thiết

Circus Land Phan Thiết thuộc tổ hợp NovaWorld Phan Thiết, là điểm đến cuối tuần đầy cảm hứng. Từ cảm giác thư giãn đến phiêu lưu mạo hiểm, công viên giải trí luôn hấp dẫn du khách mỗi khi đến thành phố biển miền Trung này. Ngoài ra, không gian đầy màu sắc của công viên cùng là nơi chụp hình “sống ảo” tuyệt vời.

Bản đồ Circus Land Phan Thiết

Công viên nhìn từ trên cao

Trò chơi “Dream Carousel – Giấc mơ bồng bềnh”

Mặc dù mang cái tên ngộ nghĩnh nhưng đây là trò chơi cưỡi ngựa đu quay quen thuộc. Đu quay băng chuyền 2 tầng được trang trí lộng lẫy, màu sắc rực rỡ, có độ thử thách thấp nhất tại Circus Land Phan Thiết, chỉ 1/5. Trò chơi phù hợp với trẻ em và những người không ưa mạo hiểm.

Circus Land Phan Thiết

Trò chơi Dream Carousel tại công viên

Trò chơi “Happy Wheel – Vòng quay hạnh phúc”

Có cấp độ thử thách 2/5, Happy Wheel là trò chơi phù hợp với cả gia đình. Vì tốc độ quay khá chậm, nên bạn sẽ có cơ hội ngắm thành phố Phan Thiết từ trên cao.

Circus Land Phan Thiết

Vòng quay hạnh phúc (Happy Wheel)

Trò chơi “Kraken – Chinh phục quỷ quái”

Trò chơi chinh phục quỷ quái còn có tên gọi khác là “bạch tuộc bay”. Kraken có hình dạng giống một con bạch tuộc có 5 xúc tu gắn với trục quay trung tâm và di chuyển lên xuống ngẫu nhiên. Mỗi đầu xúc tu sẽ cố định ghế cho hai người ngồi. Trò chơi này có mức độ thử thách 3/5, mang đến trải nghiệm vui nhộn.

Circus Land Phan Thiết

Trò chơi Kraken

Thiết kế trò chơi ngộ nghĩnh và đầy vui nhộn

Trò chơi “Let’s fly – Bay lên nào”

Với trò chơi này, bạn sẽ ngồi lên ghế khá giống xích đu có thắt dây an toàn, bay lên lượn xuống trong không gian, quay vòng quanh lên bầu trời. Vì mức độ thử thách cao, trò chơi Let’s fly không phù hợp cho trẻ em.

Circus Land Phan Thiết

Let’s fly tại Circus Land Phan Thiết

Trò chơi mang cảm giác mạnh

Trò chơi “Power swinger – Cánh quạt quyền năng”

Đây được xem là trò chơi hấp dẫn nhất tại Circus Land Phan Thiết. Trò chơi có hình dáng như một cây quạt khổng lồ, chỉ cần nhấn nút khởi động cánh quạt sẽ quay vòng tròn với tốc độ tăng dần.

Circus Land Phan Thiết

Trò chơi Power swinger

Trò chơi “Space train – Chuyến tàu xuyên không”

Space train có độ thử thách 4/5. Bạn sẽ được kéo lên độ cao 11m và thả trôi xuống với tốc độ cao bằng quán tính uốn lượn. Đường ray được thiết kế với chiều dài 250m. Space train có những cú cua đột ngột qua những sườn dốc và nghiêng. Vì thế trò Space train phù hợp với những ai thích cảm giác mạo hiểm.

Circus Land Phan Thiết

Trò chơi Space train

Trò chơi “UFO Frenzy – Đĩa bay ảo ảnh”

UFO Frenzy là trò chơi vui nhộn bao gồm một bàn xoay lớn có thể tự xoay và nghiêng qua nghiêng lại. Bạn sẽ được xếp ngồi ở rìa bàn xoay, tận hưởng cảm giác bay lên hạ xuống. Hoặc xoay tròn với tốc độ chóng mặt.

Circus Land Phan Thiết

Trò chơi Đĩa bay ảo ảnh

Bên cạnh các trò chơi giải trí tại công viên Circus Land Phan Thiết, bạn cũng có thể khám phá ẩm thực phong cách Mỹ tại NovaWorld. Một số nhà hàng nổi bật ở đây như: Au Lac do, Marina Club, Gloria Jean’s Coffees…

Hướng dẫn cách đặt vé Circus Land Phan Thiết:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...