Khám phá thị trấn sương mờ quyến rũ trong tour Sapa 3N2Đ

17:57 29/01/2024

Xứ sở sương mờ trong tour Sapa 3N2Đ hứa hẹn mang đến cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời với những điểm đến hấp dẫn, khám phá nét văn hóa độc đáo của người dân vùng cao.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Moana Sapa

Điểm đến đầu tiên trong tour Sapa 3N2Đ lần này là khu check-in Moana, được mệnh danh là “tiểu Bali”. Tọa lạc tại số 68 Violet, phường Cầu Mây, chỉ cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 500m. Khu du lịch Moana Sapa, với tổng diện tích hơn 10.000 mét vuông sở hữu vô vàn các góc sống ảo độc đáo như: cổng trời Bali, tượng cô gái Moana, hồ vô cực, bàn tay vàng, xích đu tử thần, cây cô đơn…

tour Sapa 3N2Đ

Tượng cô gái Moana

tour Sapa 3N2Đ

Cổng trời Bali ở Sapa

Nhà thờ Đá

Nhà thờ Đá tọa lạc ngay trung tâm thị trấn và là điểm đến trong tour Sapa 3N2Đ. Kiến trúc này được xây dựng từ năm 1895 và được coi là một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại. Tuy qua một số lần trùng tu, cải tạo do chiến tranh và sự tàn phá khốc liệt của thiên nhiên nhưng nhà thờ vẫn giữ được nét duyên dáng và hồn của công trình kiến trúc tôn giáo.

tour Sapa 3N2Đ

Bên ngoài nhà thờ

tour Sapa 3N2Đ

Bên trong nhà thờ

Cáp treo Fansipan

tour Sapa 3N2Đ

Cáp treo Sun World Fansipan Legend

Cáp treo Fansipan là tuyến cáp treo 3 dây, nối từ trung tâm thị xã Sapa lên đến đỉnh Fansipan. Đây là tuyến cáp treo ba dây hiện đại có chiều dài 6.292,5 mét. Không chỉ giúp rút ngắn thời gian di chuyển lên đỉnh Fansipan từ 2 ngày xuống còn 15 phút, mà còn giúp du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của biển mây, thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn một cách trọn vẹn từ trên cao.

Thung lũng Mường Hoa

tour Sapa 3N2Đ

Thung lũng hoa Mường Hoa. Ảnh: Fb Sun World Fansipan Legend

Thung lũng Mường Hoa được xem như bức tranh tuyệt mỹ được dệt nên bởi bàn tay tài hoa của thiên nhiên. Bước vào thung lũng Mường Hoa, bạn sẽ có cảm giác như xa rời cõi thực, đắm mình trong một thế giới ảo. Tại thung lũng này, bạn có thể nhìn thấy nhiều loại hoa khác nhau nằm tiếp nối, đẹp ngỡ ngàng.

tour Sapa 3N2Đ

tour Sapa 3N2Đ

Đặc biệt khi đến với thung lũng Mường Hoa vào tháng Giêng âm lịch hàng năm, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều lễ hội độc đáo như lễ hội Roóng Poọc (xuống đồng) của người Giáy hoặc lễ hội nhảy lửa của người Dao đỏ.

Đỉnh Fansipan

tour Sapa 3N2Đ

Đại tượng phật A Di Đà trên đỉnh Fansipan

Đỉnh Fansipan được mệnh danh là “nóc nhà Đông Dương”. Đến đây du khách có thể ngắm toàn cảnh núi rừng từ độ cao ngất trời. Để lại phía sau tất cả những mệt mỏi, lo toan, cảm giác lâng lâng khi đứng giữa đại ngàn rừng xanh. Đó hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong đời. Fansipan vẫn ở đó như một thách thức cho những ai yêu thích du lịch mạo hiểm.

tour Sapa 3N2Đ

Cột mốc Fansipan

Bản Cát Cát

Những ngọn thác và dòng suối ở bản

Điểm đến cuối cùng trong tour Sapa 3N2Đ là bản Cát Cát, tọa lạc ngay phía dưới chân dãy Hoàng Liên Sơn, thuộc địa phận xã San Sả Hồ, thuộc thị xã Sapa. Bản Cát Cát cuốn hút với những nếp nhà gỗ đơn sơ, những con suối nhỏ chảy róc rách, những tấm thổ cẩm rực rỡ sắc màu và những những người dân tộc nhỏ bé giản đơn.

Hướng dẫn cách đặt “Tour Sapa 3N2Đ: Hà Nội – Moana – Fansipan – Bản Cát Cát” chỉ từ 2.660.000 VND/khách”:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sapa với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...