Mê hoặc cánh đồng hoa lục bình tím tại Long An

09:38 12/01/2024

Mê đắm trước cánh đồng hoa lục bình tại Long An, nơi thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh.

Cánh đồng hoa lục bình thuộc xã Tuyên Bình, huyện Vĩnh Hưng, Long An. Nơi đây vốn là khu vực ruộng bỏ hoang nay lại trở thành cánh đồng lục bình thơ mộng.

Cánh đồng hoa lục bình tím

Cánh đồng hoa này nằm ở Long An.

Check-in ở cánh đồng hoa

Du khách thích thú check-in.

Cánh đồng này xuất hiện sau khi nước lũ rút. Khu đất 2ha này trở nên đẹp mắt với hàng ngàn bông lục bình tím biếc. Không giống những loài hoa khác, lục bình thường nở hoa đồng loạt cùng một lúc, khi ấy cả một khoảng lớn mặt ao hồ, sông rạch kín mít lục bình nổi lên sắc tím lịm giữa vùng thôn quê yên ả. Chính vẻ đẹp thơ mộng đầy thiên nhiên này đã gây chú ý và được mọi người ghé đến chụp ảnh. Thời gian hoa nở đẹp nhất là từ 8h sáng đến 14h chiều nên nếu đến đây, bạn có thể tranh thủ ghé qua để tham quan và chụp ảnh nhé!

Ảnh: Fb Thủy Tiên

Ảnh: Fb Thủy Tiên

Cánh đồng hoa lục bình

Cánh đồng hoa nằm ngay cạnh Quốc lộ 62 – Long An. Ảnh: Plo.vn.

Với nhiều người khi tìm đến đây ai cũng đều ngỡ ngàng. Vẻ đẹp mộng mơ của miền Tây sông nước, đây quả thật là một trải nghiệm thú vị và ấn tượng dành cho nhiều du khách. Cánh đồng hoa lục bình trở thành một trong những địa điểm check-in mới dành cho du khách. Không gian rộng rãi thoáng mát, khung cảnh hữu tình cùng hàng ngàn hoa lục bình đang nở rộ. Nơi đây xứng đáng là một “view cực đỉnh” dành cho những ai đam mê “sống ảo”.

CLICK XEM THÊM TOUR MIỀN TÂY VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM!

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...