Top 3 resort tại Cát Bà có giá ưu đãi dịp Tết Giáp Thìn

13:42 17/01/2024

Cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao với các resort tại Cát Bà có giá tốt. Những dịch vụ – tiện ích hấp dẫn tại đây mang đến trải nghiệm trọn vẹn.

1. Flamingo Premium Cát Bà Beach Resort

Flamingo Premium Cát Bà là một trong những khu nghỉ dưỡng có giá ưu đãi cho dịp Tết Giáp Thìn. Resort nằm trong quần thể thắng cảnh nổi tiếng – đảo Cát Bà. Từ lâu nơi đây được xem là đảo ngọc tại miền Bắc. Khu nghỉ dưỡng sở hữu bãi biển riêng tư với tầm nhìn ra vịnh Lan Hạ đẹp nhất Việt Nam. Một “thiên đường” của nghệ thuật, kiến trúc, với tuyệt tác đường dạo Skywalk trên cao ấn tượng.

resort tại Cát Bà

Tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí Flamingo Cát Bà

Sở hữu lối kiến trúc biệt thự xanh giữa lưng chừng trời, khu nghỉ là nơi duy nhất tại Cát Bà có vô vàn giải thưởng quốc tế danh giá. Resort tại Cát Bà này mang đến nhiều tiện ích tiêu chuẩn quốc tế cho du khách như: 3 nhà hàng phục vụ ăn 3 bữa, 4 quầy bar, 2 bể bơi, khu tổ hợp vui chơi giải trí điện tử, karaoke, rạp chiếu phim, quầy mua sắm lưu niệm, xông hơi Hàn Quốc Jjimjilbang và Onsen.

resort tại Cát Bà

Phòng nghỉ

resort tại Cát Bà

Quầy bar

resort tại Cát Bà

Khu spa

Hướng dẫn cách đặt gói combo Flamingo Premium Cát Bà Beach Resort:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Flamingo Grand Cát Bà Resort

Flamingo Grand Cát Bà với thế lưng tựa núi, mặt hướng vịnh với bãi biển riêng đẹp nhất. Sở hữu tổ hợp vui chơi giải trí vô cùng đặc sắc, đa dạng, khu nghỉ hứa hẹn mang đến du khách một kì nghỉ đầy đủ sự tiện nghi và hướng đến sự chuyên nghiệp nhất.

resort tại Cát Bà

Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort

Khu nghỉ dưỡng sở hữu tòa nhà cao 17 tầng với 256 phòng khách sạn, 60 biệt thự trên cao và 1 biệt thự Tổng thống. Tất cả các phòng đều trang bị đầy đủ trang thiết bị, bao gồm: tivi, truyền hình cáp – vệ tinh, điện thoại, bàn làm việc, két an toàn, tủ lạnh, bình đun nước nóng, dụng cụ pha trà – café, phòng tắm được thiết kế vòi sen, máy sấy tóc,…

resort tại Cát Bà

Phòng nghỉ

Tại resort này, du khách được trải nghiệm các dịch vụ tại Seva Spa & Beauty Destination. Với hơn 30 phòng massage trị liệu được trang bị công nghệ và thiết bị hiện đại. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trị liệu độc đáo. Tất cả được thiết kế để mang đến trải nghiệm thư thái và đầy năng lượng.

resort tại Cát Bà

Khu spa

Ruriko Onsen – tắm khoáng kiểu Nhật, mang lại cảm giác cởi mở và giải phóng cơ thể trong không gian hòa quyện của nước và đá. Với công dụng tuyệt vời của nước khoáng, các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào cơ thể. Các dưỡng chất sẽ mang đi hết những mệt mỏi muộn phiền để tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng tâm hồn. Ngoài ra, resort tại Cát Bà này còn có Flamingo Play World, công viên thực tế ảo VR Game Park, tổ hợp Galaxy Karaoke,…

resort tại Cát Bà

Nhà hàng

Hướng dẫn cách đặt gói combo Flamingo Grand Cát Bà Resort:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Flamingo Premium Lan Hạ Bay Resort

resort tại Cát Bà

Flamingo Premium Lan Hạ Bay Resort

Flamingo Lan Hạ Bay Resort nằm trong quần thể thắng cảnh nổi tiếng đảo Cát Bà. Khu nghỉ dưỡng được kiến tạo như một vườn thượng uyển trên mỏm núi hoang sơ. Mang tới không gian lãng mạn và huyền ảo giữa mây trời non nước.

Tại đây có tòa nhà cao 17 tầng với 484 phòng. Tất cả các phòng đều trang bị đầy đủ trang thiết bị như: tivi, truyền hình cáp – vệ tinh, điện thoại, bàn làm việc, két an toàn, tủ lạnh, bình đun nước nóng, dụng cụ pha trà – café, phòng tắm được thiết kế vòi sen, máy sấy tóc,…

Phòng nghỉ

Điểm nhấn của resort tại Cát Bà này chính là bể bơi ngoài trời. Với diện tích hơn 1200 mét vuông giúp du khách có thể vừa ngâm mình, vừa ngắm nhìn biển cả mênh mông. Đây chắc hẳn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đối với mọi du khách.

Quầy bar

Quầy Bar Beer với dây chuyền sản xuất bia tươi hiện đại ngay tại chỗ. Đặc biệt, nơi đây có cả khu vực trong nhà và ngoài trời với diện tích lớn, phục vụ cả tiệc BBQ. Quầy Bar Cafe với không gian trang nhã lịch sự, diện tích cực lớn; nơi đây thật sự thích hợp để bạn ngồi nhâm nhi ly cà phê cùng những người thân, bạn bè. Khu vực nhà hàng đa năng với sức chứa tới hơn 700 người, cùng thiết kế sang trọng, nơi đây chắc hẳn phù hợp cho mọi đối tượng.

Hướng dẫn cách đặt gói combo Flamingo Premium Lan Hạ Bay Resort:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hải Phòng giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...