Tour Tết Đà Nẵng 4N3Đ: tận hưởng sắc xuân tươi đẹp trên dải đất miền Trung

15:31 09/01/2024

Tour Tết Đà Nẵng 4N3Đ cùng bạn du xuân, khám phá miền Trung rực rỡ trong những ngày đầu năm mới. Đặc biệt hơn với ưu đãi bất ngờ cho tour Tết Giáp Thìn chỉ có tại iVIVU.com!

Tour Tết Đà Nẵng 4N3Đ: tận hưởng sắc xuân tươi đẹp trên dải đất miền Trung

Bán đảo Sơn Trà

Ảnh: @avatartranha205

Bán đảo Sơn Trà được xem như một món quà lớn mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thành phố Đà Nẵng. Bán đảo này là một trong những điểm đến hấp dẫn mang vẻ đẹp thiên nhiên hài hòa giữa núi rừng và biển cả trong tour Tết Đà Nẵng 4N3Đ. Sơn Trà mang trong mình một vẻ đẹp nguyên sơ, hữu tình, bãi biển nước trong vắt, những tán cây xanh rợp bóng, có khí hậu trong lành kết hợp nguồn tài nguyên phong phú và là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch.

Làng nghề điêu khắc đá Non Nước

Làng đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng toạ lạc ở phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn có trục đường chính chạy qua làng đá là đường Huyền Trân Công Chúa, ngoài ra được bao bọc bởi các con đường ven biển Trường Sa, đường Lê Văn Hiến, đường Nguyễn Duy Trinh…

Nghề làm đá mỹ nghệ hiện nay mang lại lợi ích kinh tế cao cho quận Ngũ Hành Sơn. Doanh thu hàng năm của làng nghề ước tính gần 100 tỷ đồng. Từ 349 hộ sản xuất vào năm 2004, đến nay làng nghề đã có hơn 20 doanh nghiệp và 475 cơ sở sản xuất kinh doanh.

Phố cổ Hội An

Nằm bên bờ Bắc hạ lưu sông Thu Bồn, Hội An mang trong mình vẻ đẹp của một đô thị cổ cách thành phố Đà Nẵng hơn 30 km, cách Huế 122 km. Nhắc tới phố cổ Hội An là phải kể tới các dãy nhà cổ màu vàng nghệ, dòng sông lung linh hoa đăng khi đêm xuống, hay những món ăn đậm chất xứ Quảng làm nhung nhớ thực khách.

Tại phố cổ Hội An, bạn sẽ được ngắm phố đèn lồng đầy rực sắc màu, được trải nghiệm đi thuyền thả hoa đăng trên sông, chiêm ngưỡng những show diễn đầy nghệ thuật và thưởng thức cả những món ăn hấp dẫn của thành phố cổ này.

Ảnh: @thuhien.hoang0612

Đại Nội Huế

Ảnh: Vnexpress

Quần thể kiến trúc này là một trong những di sản của Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản Văn hóa thế giới. Đại Nội Huế chính là Kinh Thành Hoàng Cung của 13 vị Vua triều Nguyễn, nơi đây mang đậm những dấu ấn lịch sử của dân tộc, không chỉ về văn hóa, lịch sử mà còn là kiến trúc độc đáo.

Ảnh: @heilwig_jones

Ảnh: @cam.hngn

Chùa Thiên Mụ

Chùa Thiên Mụ được bao bọc bởi khuôn thành đá và gạch có hình con rùa. Bước vào chùa, du khách sẽ gặp tháp Phước Duyên đầu tiên, biểu tượng của chùa. Tháp 7 tầng xây bằng gạch, cao 21m. Sau đó sẽ đến điện Đại Hùng, chính điện.

Bên ngoài khuôn viên chùa có nhiều loại hoa, cây cối được chăm sóc kĩ lưỡng. Vòng ra phía sau vườn, du khách sẽ đi ngang qua nơi trưng bày chiếc ô tô của hòa thượng Thích Quảng Đức để lại trước khi tự thiêu. Phía cuối chùa là khu mộ tháp của cố hòa thượng trụ trì chùa, Thích Đôn Hậu.

Ảnh: @duonghoang.207

Ảnh: @emilyng_emily

Lăng Tự Đức

Lăng Tự Đức được xây dựng trên một mảnh đất yên bình, nằm bên phải đồi Vọng Cảnh thơ mộng, thuộc thôn Thượng Ba, phường Thủy Xuân, thành phố Huế. Lăng Vua Tự Đức được khởi công vào năm 1864 với sự tham gia của 5 vạn binh lính lúc bấy giờ. Khi mới xây dựng, lăng tẩm có tên là “Vạn Niên Cơ”, sau đó được đổi tên thành “Khiêm Cung”. Khi nhà Vua băng hà, lăng được đổi tên thành “Khiêm Lăng”.

Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của lăng Tự Đức, tận hưởng không khí mát mẻ, yên tĩnh. Ngoài ra, còn được thoải mái check-in khung cảnh đậm chất cổ trang tại nơi này.

Biển Lăng Cô

Biển Lăng Cô nhìn từ trên cao. Ảnh: Nhật Long.

Vịnh Lăng Cô thuộc địa phận của thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế. Vịnh có chiều dài khoảng 42,5 km, cách trung tâm thành phố Huế hơn 60 km và Đà Nẵng tầm 25 km. Vịnh nằm ngay dưới chân đèo Hải Vân. Năm 2019, Worldbays bình chọn Lăng Cô là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Nơi đây hội tụ đủ những gì được cho là hoàn mỹ nhất, từ bờ cát trắng trải dài, làn nước trong xanh, núi non hùng vĩ cho đến khí hậu ôn hòa.

Tại vịnh Lăng Cô, du khách có thể ngắm bình minh tại biển Cảnh Dương, câu cá ở đầm Lập An, chinh phục núi Bạch Mã, ngắm nhìn vẻ đẹp vịnh Lăng Cô từ đèo Hải Vân,..

Bà Nà Hills

Một điểm đến vui chơi – giải trí đầy hấp dẫn mà du khách không thể bỏ lỡ trong tour Tết Đà Nẵng 4N3Đ lần này là Bà Nà Hills hay Sun World Bà Nà Hills. Đây là tổ hợp du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng tọa lạc tại thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Tại đây, bạn sẽ bất ngờ trước trải nghiệm những khoảnh khắc giao mùa xuân, hạ, thu, đông trong một ngày.

Là khu vui chơi giải trí phức hợp trên đỉnh núi, Bà Nà Hills có vô vàn điểm vui chơi, chụp ảnh mang phong cách phương Tây và phương Đông cho bạn khám phá. Vào ngày nắng, khu vực này vẫn rất mát mẻ, thích hợp cho các gia đình cùng tận hưởng khoảng thời gian bên nhau. Bà Nà Hills cũng có nhiều nhà hàng, phục vụ ẩm thực Á, Âu phong phú và khách sạn cho bạn lưu trú. Điểm đặc biệt của Bà Nà Hills còn có công viên giải trí Fantasy, với các trò chơi phiêu lưu mới lạ như: Vòng quay tình yêu, Phi công Skiver, Đường đua lửa, Ngôi nhà ma và khu trưng bày hơn 40 tượng sáp những nhân vật nổi tiếng trên thế giới…

Chùa Linh Ứng (Bà Nà Hills)

Đến Sun World Bà Nà Hills, du khách không chỉ giải trí, thưởng ngoạn mà còn khiến lòng mình có cảm giác thư thái, yên bình tại chùa Linh Ứng. Đây là một trong địa điểm du lịch tâm linh lý tưởng tại Đà Nẵng. Chùa Linh Ứng Bà Nà tọa lạc trong quần thể của khu du lịch Bà Nà Hills. Điểm nổi bật của ngôi chùa này là khung cảnh bao trùm bởi sắc xanh cây cối. Đứng từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố, ngắm lớp sương mây mờ ảo hay cung đường ven biển tuyệt đẹp. Đến chùa Linh Ứng này, bạn còn có dịp chiêm ngưỡng tượng Phật Bổn Sư Thích Ca cao lớn được điêu khắc tỉ mỉ, làm từ đá trắng, với tư thế ngồi thiền trên đài sen lớn.

Ảnh: Fb Sun World Ba Na Hills

Ảnh: Fb Sun World Ba Na Hills

Fantasy Park

Công viên Fantasy tọa lạc trong khuôn viên khu vui chơi – giải trí Bà Nà Hills, có diện tích 21.000m2. Là khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất tại Việt Nam và thế giới có vị trí khá đẹp, nằm trên đỉnh núi Chúa cao 1487m. Bước chân đến đây, bạn như ngỡ ngàng khi bước vào thiên đường giải trí với các trò chơi phiêu lưu mới lạ như: Vòng quay tình yêu, Phi công skiver, Đường đua lửa, Ngôi nhà ma và khu trưng bày hơn 40 tượng sáp những nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một cảm xúc tuyệt vời khi đặt chân đến đây.

Bảo tàng tượng sáp

Bảo tàng tượng sáp là một địa điểm độc đáo nằm ở khu vực tầng 2 của khu tổ hợp vui chơi Fantasy Park – khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích 21.000m2, thuộc khu du lịch Bà Nà Hills. Khu tượng sáp Bà Nà hiện đang trưng bày tổng cộng hơn 40 tác phẩm nghệ thuật tượng sáp khác nhau, được thực hiện bởi các nghệ nhân người Ý. Tại đây, bạn sẽ trông thấy những bức tượng sáp các diễn viên nổi tiếng, những dàn sao âm nhạc đình đám và cả những ngôi sao thể thao,… Tất cả đều được tái hiện một cách chân thật và vô cùng tỉ mỉ.

Cầu Vàng

Cầu Vàng Đà Nẵng là một trong những công trình đặc sắc thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi – giải trí Sun World Bà Nà Hills. Cây cầu có thiết kế vô cùng ấn tượng, mềm mại uốn cong như dải lụa vàng óng ả giữa núi rừng, được nâng niu bởi hai bàn tay khổng lồ loang lổ rêu phong, tựa như chính thiên nhiên Bà Nà đã sinh ra nó.

Đứng ở vị trí đôi bàn tay, bạn có thể chiêm ngưỡng cánh rừng nguyên sinh trải dài tít tắp, xa xa là toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Vào những ngày sương mù và mây phủ trắng xóa, cảnh quan tại Cầu Vàng trở nên huyền ảo lung linh tựa tiên cảnh. Đây sẽ là địa điểm chụp ảnh vô cùng tuyệt vời dành cho du khách yêu thích “sống ảo”.

Ảnh: @heru_krisna

Cầu Rồng

Cây cầu Rồng Đà Nẵng có địa chỉ ở đường Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Phước Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là cây cầu thứ 7 bắc qua sông Hàn (Đà Nẵng) hiện nay. Sở dĩ cây cầu này được gọi là “cầu Rồng” bởi trên cầu đã mô phỏng lại hình dạng một con rồng đang uốn lượn rất đẹp mắt.

Với thiết kế độc đáo đã khiến cho cầu Rồng trở thành biểu tượng đặc trưng của vùng đất Đà Nẵng. Cầu dài 666m gồm 5 nhịp cầu chính và nhịp cầu dẫn. Điều đặc biệt ở đây là cầu mô phỏng lại hình dáng của một con rồng lớn dài 568m cùng nhiều bộ phận với tổng trọng lượng gần 9000 tấn.

Cầu Tình Yêu

Cầu tình yêu Đà Nẵng sắp thu phí cặp đôi chụp ảnh cướiCầu Tình Yêu nằm ở phía Đông của sông Hàn, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Cây cầu có hình vòng cung, được đi vào hoạt động từ năm 2015. Cầu Tình Yêu nằm giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn, vì vậy đứng từ đây, bạn có thể ngắm nhìn rất nhiều phong cảnh đẹp, nổi tiếng của thành phố.

Với thiết kế cầu độc đáo cùng ý nghĩa đặc biệt, cầu Tình Yêu trở thành điểm đến được nhiều người yêu thích và xem đây là biểu tượng tình yêu của thành phố này.

Ảnh: @yu.ngocc

Ảnh: @yu.ngocc

Công viên kỳ quan thế giới – Đà Nẵng

Điểm đến cuối cùng trong tour Tết Đà Nẵng 4N3Đ là công viên kỳ quan Đà Nẵng tọa lạc trên đường Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, gần cầu Thuận Phước. Đây được xem là một kiệt tác nằm trong quần thể khách sạn Hòa Bình Green. Chính quyền thành phố đã xây dựng công viên này vào năm 2017 để kỷ niệm cuộc họp APEC tại Đà Nẵng. Với diện tích khoảng 200m2, công viên là một thế giới thu nhỏ chứa đầy những kỳ quan nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

Tại đây, du khách sẽ được đắm chìm vào thế giới của hàng loạt điểm check-in cực ấn tượng như: chùa Một Cột, tượng Nữ thần tự do, tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành, cối xay gió,…

Hướng dẫn đặt tour Tết Đà Nẵng 4N3Đ này chỉ với 9.290.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...