Tour Tứ Bình 3N3Đ: Khám phá thiên đường biển đảo đầy quyến rũ

10:03 16/01/2024

Tour Tứ Bình 3N3Đ mang đến cho du khách hành trình khám phá ấn tượng tại thiên đường biển đảo hoang sơ, đầy cuốn hút, cùng ẩm thực tươi ngon.

Khu du lịch Sao Biển (Bình Lập – Cam Ranh)

Tour Tứ Bình 3N3Đ

Một góc khu du lịch Sao Biển

Trong tour Tứ Bình 3N3Đ này du khách sẽ được trải nghiệm tại khu du lịch Sao Biển. Đây là khu du lịch tọa lạc tại vùng biển Bình Lập với không gian thoáng mát. Bên cạnh đó sự hòa hợp với thiên nhiên cũng là điểm cộng khiến du khách tìm đến nơi này.

Tour Tứ Bình 3N3Đ

Góc check-in “xịn sò”. Ảnh: Fb Du Lịch Sinh Thái Sao Biển – Cam Ranh.

Đến đây, du khách sẽ có dịp nghỉ mát và check-in tại những chiếc chòi gỗ đầy ấn tượng. Ngoài ra, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị như: chèo thuyền kayak, câu cá, khám phá hang đá…

Tour Tứ Bình 3N3Đ

Khu vực bán quà lưu niệm và làm đồ thủ công. Ảnh: Fb Du Lịch Sinh Thái Sao Biển – Cam Ranh.

Tour Tứ Bình 3N3Đ

Khu du lịch Tanyoli

Một điểm đến hấp dẫn trong tour Tứ Bình 3N3Đ không thể bỏ qua là khu du lịch Tanyoli. Tanyoli có tên đầy đủ là “Tango Your Life”, một địa điểm dã ngoại hấp dẫn tại Ninh Thuận. Không chỉ sở hữu khung cảnh đậm chất Mông Cổ, nơi đây còn có nhiều khu vực vui chơi hấp dẫn.

Khu du lịch Tanyoli

Không gian ăn uống đầy thư giãn. Ảnh: Fb Khu Du Lịch Tanyoli Mũi Dinh – Ninh Thuận.

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: thử thách bắn cung, nghỉ dưỡng và check-in tại những lều trại Mông Cổ, mạo hiểm với xe vượt địa hình,…

Khu du lịch Tanyoli

Những chiếc xe cực chất. Ảnh: Fb Khu Du Lịch Tanyoli Mũi Dinh – Ninh Thuận.

Khu du lịch Tanyoli

Khu du lịch còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức team building. Ảnh: Fb Khu Du Lịch Tanyoli Mũi Dinh – Ninh Thuận.

Khu du lịch Tanyoli

Khám phá đồi cát bằng xe jeep, xe bọ, xe UTV được điều khiển bởi những tay lái chuyên nghiệp.

Mũi Dinh

Tour Tứ Bình 3N3Đ

Cảnh quan thiên nhiên tại Bãi Tràng, Mũi Dinh – Ninh Thuận

Mũi Dinh là một mũi đất thuộc địa phận của xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp, khu vực mũi đá nhô ra biển nơi đây còn mang nét đẹp lãng mạn của khung cảnh thiên nhiên.

Trên cung đường đến với Mũi Dinh, bạn sẽ bắt gặp nhiều nông trại cừu phủ trắng. Bên cạnh đó, còn có những thảo nguyên xanh mát, những đồi cát trải dài khiến ai đi ngang qua cũng cảm thấy yên bình, nên thơ đến kì lạ.

Tour Tứ Bình 3N3Đ

Ảnh: @u.h.t

Vịnh Vĩnh Hy

Tour Tứ Bình 3N3Đ

Vịnh Vĩnh Hy. Ảnh: @hoaithuw__.

Vịnh Vĩnh Hy là một vịnh nhỏ nằm phía Đông Bắc tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Nơi đây mang vẻ đẹp đầy mê hoặc của vùng biển êm ả, sóng lặng và màu xanh của biển như bức tranh thủy mặc. Vịnh Vĩnh Hy là một địa điểm chưa bị tác động quá nhiều bởi bàn tay con người.

Trong tour Tứ Bình 3N3Đ lần này, khi đến vịnh Vĩnh Hy bạn còn có thể tham quan Hang Rái, vườn quốc gia Núi Chúa, lặn ngắm san hô, đi tàu đáy kính,…

Tour Tứ Bình 3N3Đ

Một góc Hang Rái, Vĩnh Hy. Ảnh: @hanhcece.

Tour Tứ Bình 3N3Đ

Nước biển trong vắt tại Hang Rái. Ảnh: @avatarno1.0911.

Bãi Cây Me

Bãi Cây Me là một bãi biển nằm ở đảo Bình Hưng, được biết đến với khung cảnh hoang sơ, tuyệt đẹp. Nơi đây sở hữu bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh, bạn có thể thoải mái bơi lội, tham gia các hoạt động dưới nước thú vị hay chỉ đơn giản là ngâm mình trong làn nước thư giãn.

Tour Tứ Bình 3N3Đ

Bãi Cây Me, đảo Bình Hưng. Ảnh: @dulichdaobinhhung.

Tour Tứ Bình 3N3Đ

Ảnh: @ocmedi

Đảo Bình Ba

Tour Tứ Bình 3N3Đ

Một góc đảo Bình Ba.

Đảo Bình Ba thuộc thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đảo có diện tích khoảng 3 km2, nổi tiếng với khung cảnh biển hoang sơ, làn nước xanh trong vắt và người dân thân thiện. Bình Ba nổi tiếng với bãi Chướng, bãi Nồm và bãi Nhà Cũ, nơi bạn có thể thả mình ngắm bình minh lên hay thỏa sức lặn ngắm san hô, câu cá. Điểm đặc biệt tại đảo này chính là bạn sẽ không gặp bất kì khách du lịch nước ngoài nào vì đảo này nằm trong khu vực quân sự chỉ người Việt Nam mới được đến.

Ảnh: @biphan19

Bãi Chướng

Tour Tứ Bình 3N3Đ

Bãi Chướng hiện ra với khung cảnh yên bình.

Bãi Chướng nằm tại đảo Bình Ba. Nơi đây mang đến vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ nhưng đầy mãn nhãn với nhiều khung cảnh ấn tượng. Bãi Chướng thu hút du khách nhờ vẻ đẹp bình yên, nên thơ của nhịp sống đời thường. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm ngắm bình minh và hoàng hôn. Tận mắt trông thấy công việc đánh bắt cá để quý hơn về hình ảnh lao động và công sức của người dân miền biển.

Ảnh: @songthuong.phan

Bãi Nồm

Tour Tứ Bình 3N3Đ

Ảnh: @shawolmeu

Bãi Nồm là một điểm du lịch lý tưởng ở phía Đông của đảo Bình Ba. Đến Bãi Nồm, bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng của cát. Cùng với đó khung cảnh biển trời một màu xanh quyến rũ. Hơn thế nữa, biển ở đây không hề bị ô nhiễm nên rất sạch và trong. Bạn có thể nhìn thấy cả những đàn cá nhỏ bên dưới. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm tắm nắng, hoặc tham gia các hoạt động vui chơi tại bãi để trải nghiệm hết vẻ đẹp của không gian nơi này.

Ảnh: @doantrang_25

Hướng dẫn đặt “Tour Limousine Tứ Bình 3N3Đ: Bình Lập – Bình Hưng – Bình Tiên – Bình Ba – BBQ Tôm Hùmchỉ từ 3.250.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

 Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...