Trải nghiệm tour Hạ Long trong ngày trên du thuyền Alova cao cấp

14:56 12/01/2024

Tour Hạ Long mang đến trải nghiệm đặc biệt, kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp trên du thuyền Alova và tham quan điểm đến hấp dẫn tại vịnh kỳ quan.

Khám phá vịnh Hạ Long với du thuyền cao cấp Alova – Alova Premium Cruises chính là một lựa chọn tuyệt vời! Du thuyền sẽ đưa bạn khám phá nhiều điểm đến và tận hưởng tiện ích hấp dẫn ngay trên thuyền.

Tour Hạ Long

Khám phá vịnh Hạ Long trong ngày cùng du thuyền cao cấp

Không gian du thuyền rộng rãi, trang bị đầy đủ các trang thiết bị an toàn và dịch vụ trên tàu. Trên du thuyền còn có sân tắm nắng với thảm cỏ xanh mát tạo nên một không gian “cực chill”. Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo mang đến một chuyến đi tuyệt vời dành cho du khách tour Hạ Long.

Tour Hạ Long

Nhà hàng trên du thuyền

Tour Hạ Long

Khu vực Sundeck trên du thuyền Alova cao cấp

Để bắt đầu cho chuyến hành trình, xe khách sẽ đón bạn tại Hà Nội. Đến trưa bạn sẽ có mặt ở bến cảng Tuần Châu và làm thủ tục lên tàu. Tàu bắt đầu rời bến và bắt đầu tour trong ngày này đầy thú vị. Khách sẽ dùng bữa trưa và đồng thời ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp qua các ô cửa sổ lớn, bạn sẽ như chìm đắm trong không gian thắng cảnh bao la này.

Với tour Hạ Long trong ngày này, du khách sẽ được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng ở vịnh như: hang Sửng Sốt, hang Luồn, đảo Ti Tốp…

Hang Sửng Sốt

Hang Sửng Sốt

Bên trong hang Sửng Sốt

Hang Sửng Sốt là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến vịnh Hạ Long – Quảng Ninh. Lần đầu đặt chân đến đây, du khách chắc hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi vẻ đẹp lung linh, huyền ảo. Hang Sửng Sốt gồm có 2 ngăn chính. Ở ngăn thứ nhất, trần hang được phủ bằng một lớp “thảm nhung” óng mượt với những chùm đèn bằng nhũ đá sáng rực long lanh. Những tượng đá, voi, hoa lá, hải cẩu,… hiện lên sống động, hấp dẫn du khách. Ngăn thứ hai là một khung cảnh hoàn toàn khác với những hình tượng gắn liền với truyền thuyết Thánh Gióng.

Hang Luồn

Hang Luồn nằm ở khu vực núi Bồ Hòn trên vịnh Hạ Long. Kết cấu hang khá đặc biệt khi phía trước là hòn Con Rùa, Cổng Trời nằm về phía bên phải, vách đá dựng đứng tạo nên sự kín đáo cho hang. Nơi này hấp dẫn du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, bởi sự kết hợp đan xen giữa sắc nước, mây trời, đến từng vách đá, gốc cây như hoàn mĩ, không có khuyết điểm.

Hang Luồn

Dịch vụ chèo đò, kayak tại khu vực hang Luồn. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Hang Luồn. Ảnh: Lã Nghĩa Hiếu.

Đảo Ti Tốp

Đảo Ti Tốp

Đảo Ti Tốp nhìn từ trên cao.

Đảo Ti Tốp được đặt tên theo nhà du hành vũ trụ người Nga, Gherman Titov khi ông cùng Chủ tịch Hồ Chí Minh đến thăm vịnh Hạ Long năm 1962. Ngày nay trên đảo người ta dựng một bức tượng của ngài Titov để tưởng nhớ ông.

Đảo này có bờ dốc đứng và bãi cát trắng phẳng hình vầng trăng. Khi đến đảo, du khách có thể leo lên trên núi để ngắm khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh hoặc tắm biển và chơi một số trò chơi biển trong làn nước trong xanh.

Đến chiều, đoàn quay lại du thuyền, trở về cảng Tuần Châu. Trên đường về, bạn có thể ngồi ngắm nhìn vịnh Hạ Long trên boong tàu. Bạn vừa nghe nhạc thư giãn, tận hưởng một cảm giác chữa lành, vừa được hòa mình với thiên nhiên xinh đẹp. Tàu cập bến, đoàn chia tay các thủy thủ và lên xe trở về Hà Nội. Kết thúc chuyến hành trình tour Hạ Long trong ngày thật nhiều kỷ niệm!

Hướng dẫn đặt tour Hạ Long trong ngày chỉ với 1.100.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...