Du thuyền Catherine – “Quý cô quyến rũ” trên vịnh Hạ Long

11:10 02/02/2024

Du thuyền Catherine là du thuyền 5 sao sang trọng, đại diện cho đỉnh cao của thiết kế độc đáo. Hãy khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long khi hòa mình vào không gian mang hơi thở Đông Dương.

Giới thiệu chung về du thuyền

Du thuyền Catherine được ra mắt vào tháng 9 năm 2023. Đây là một trong những du thuyền mới nhất ở vịnh Hạ Long với các tiện ích và dịch vụ đa dạng. Du thuyền lấy cảm hứng từ nét đẹp yêu kiều của người phụ nữ Á Đông. Catherine ca ngợi hình ảnh này bằng những câu chuyện được lồng ghép trong từng trải nghiệm của khách hàng.

Du thuyền Catherine

Du thuyền Catherine

Thiết kế của du thuyền

Du thuyền Catherine có kích thước 90m chiều dài và 15m chiều rộng, chứa đến 117 hành khách. Có tổng cộng 39 phòng nghỉ sang trọng, với diện tích từ 40m² đến 200m². Tất cả các phòng đều có ban công riêng biệt. Màu vàng và xanh lá cây trên du thuyền là điểm nhấn trong phong cách Indochine. Màu vàng tạo ra bầu không khí ấm áp và sang trọng. Màu xanh lá cây thể hiện cảm giác thiên nhiên mát mẻ.

Du thuyền Catherine

Phòng nghỉ sang trọng

Du thuyền Catherine

Du thuyền CatherineChất liệu gỗ với tông màu nâu trầm hoặc phủ màu đen, tạo ra không gian cổ điển và quyến rũ. Ghế, giường, tủ được thiết kế kiểu dáng mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái. Phong cách Indochine càng được nhấn mạnh nhờ việc sử dụng gạch đất nung truyền thống. Gạch đất nung trang trí nhiều màu, được bố trí linh hoạt trên sàn và tường, tạo không gian đầy phong cách.

Du thuyền Catherine

Quầy bar

Hình ảnh hạc và tán lá là không thể thiếu trong trang trí nội thất trên du thuyền Catherine. Hạc tượng trưng cho sự trường thọ, còn tán lá mang đến cảm giác tươi mát. Những họa tiết này thường được kết hợp với hoa sen, phản ánh sự sạch sẽ, thanh bình theo triết lý Phật giáo. Vẻ đẹp của người phụ nữ cũng được tô điểm bởi những thiết kế uốn lượn và hình ảnh trừu tượng. Về tổng thể, du thuyền Catherine tựa như một quý cô đang đắm mình trong làn nước xanh ngọc.

Du thuyền Catherine

Boong tắm nắng và thư giãn

Du thuyền Catherine

Hồ bơi có tầm nhìn cực đẹp

Tiện ích trên du thuyền

Catherine cung cấp nhiều tiện ích như bể bơi vô cực 4 mùa, sân golf mini. Ngoài ra còn có phòng poker, khu vui chơi cho trẻ em, lớp học nấu ăn, và buổi tập Thái Cực Quyền. Có hai nhà hàng cao cấp phục vụ ẩm thực địa phương và quốc tế. Các dịch vụ giải trí khác bao gồm phòng karaoke, câu mực đêm, và các phòng spa cho nam và nữ.

Sảnh lễ tân

Du khách có thể tham gia chèo kayak, bơi lội, và tham quan động Sửng Sốt, làng chài Cửa Vạn, và đảo Titop. Du thuyền cũng tổ chức các chuyến tham quan đến các hang động và đảo khác trong vịnh Hạ Long.

Hướng dẫn đặt “Combo 2N1Đ | Xe đưa đón Hà Nội + 4 Bữa ăn + Hải trình Vịnh Hạ Long | 6.099.000 VND/Khách”:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...