Du xuân hành hương đầu năm với các chương trình tour độc đáo tại iVIVU.com

09:55 22/02/2024

Hành trình “Du xuân nguyện cầu tài lộc, an khang, phát đạt” tại iVIVU.com được thiết kế riêng cho thương nhân và nhóm bạn. Mở ra cánh cửa đến với những giá trị tâm linh sâu sắc và ý nghĩa dành cho du khách.

Giới thiệu về sản phẩm “Du lịch cá nhân iVIVU.com – Mỗi hành trình là dấu ấn riêng của bạn”

Du lịch tâm linh là một hình thức du lịch đặc biệt. Hình thức này đã trở nên ngày càng phổ biến đặc biệt là trong dịp đầu xuân, năm mới. Hiểu được điều này iVIVU.com đã cho ra dòng sản phẩm “Du lịch cá nhân iVIVU.com – Mỗi hành trình là dấu ấn riêng của bạn”, để đáp ứng nhu cầu du lịch theo đúng như bạn muốn. Với hành trình “Du xuân nguyện cầu tài lộc, an khang, phát đạt” là một trải nghiệm du lịch tâm linh độc đáo. Dành riêng cho thương nhân và nhóm bạn, những người mong muốn cầu nguyện cho một năm mới tràn đầy may mắn, thành công và thịnh vượng.

iVIVU

Chùa Đồng nằm ở đỉnh cao nhất dãy Yên Tử. Ảnh: Báo Lao động

Bên cạnh hoạt động tâm linh, du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động văn hóa đặc sắc. Khám phá nền ẩm thực phong phú và trải nghiệm nét đẹp của phong cảnh địa phương. Mỗi bước đi trong hành trình này không chỉ là bước tiến về mặt vật chất. Mà còn là bước chuyển mình về mặt tinh thần. Giúp mỗi người hiểu rõ hơn về bản thân và tìm thấy sự bình an nội tâm.

Hành trình “Du xuân nguyện cầu tài lộc, an khang, phát đạt” tại iVIVU.com

Hành trình “Du xuân nguyện cầu tài lộc, an khang, phát đạt” không chỉ là một chuyến đi. Còn là một hành trình của sự tái sinh, hướng đến một năm mới đầy ắp niềm vui và thành công. iVIVU gợi ý đến bạn những combo 3N2Đ du xuân hành hương đầy hấp dẫn như: “Hành trình an lạc Yên Tử: An nhiên & Hạnh phúc chỉ với 2.699.000 đồng/ Khách; Hành trình thịnh vượng Châu Đốc: Tâm linh & Phúc lành chỉ với 7.499.000 đồng/Khách; Hành trình phát tài phát lộc Tây Ninh: Vui xuân – Cầu an chỉ với 6.999.000 VND/Khách“.

iVIVU

Đi chùa cầu may mắn đầu năm

Hành trình an lạc Yên Tử: An nhiên & Hạnh phúc chỉ với 2.699.000 đồng/Khách

iVIVU

Yên Tử Village – Làng Nương Yên Tử

Khởi đầu một năm đầy hứa hẹn với “Hành trình xuân an lạc Yên Tử”. Du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại Làng Nương Yên Tử độc đáo với 9 khu nhà gồm 90 phòng. Khi đến làng Nương, du khách còn được thưởng thức các sản vật địa phương như bánh chưng nếp cẩm, bánh gio, nem chua… cũng như có cơ hội học thiền, tập yoga, trà đạo, tìm hiểu thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Và còn có bảo tàng Phật Hoàng Trần Nhân Tông, thiền viện… để du khách tìm hiểu sâu hơn về vị vua hóa Phật.

iVIVU

Giường nằm “tổ kén” riêng biệt ở Yên Tử Village

iVIVU

Khu vực nhà hàng

iVIVU

Hành trình khám phá núi Yên Tử

Hành trình này đưa du khách qua các địa điểm linh thiêng. Từ các ngôi chùa cổ kính đến những trải nghiệm thanh tịnh. Nơi bạn có thể thực hiện nghi lễ cầu an, cầu tài lộc và cầu cho sự phát triển của bản thân cũng như doanh nghiệp. Không chỉ là một chuyến đi về mặt tâm linh, hành trình này còn là cơ hội để thương nhân và nhóm bạn kết nối, chia sẻ. Hỗ trợ lẫn nhau trên con đường phát triển sự nghiệp và tìm kiếm hạnh phúc. Kết thúc chuyến đi với sự an lành và trí tuệ, mang về những giá trị thiêng liêng và bình an vào cuộc sống.

iVIVU

Yoga tại Làng Nương Yên Tử

iVIVU

Chiêm bái chùa Giải Oan linh thiêng

Hành trình thịnh vượng Châu Đốc: Tâm linh & Phúc lành chỉ với 7.499.000 đồng/Khách

Với hành trình này du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại khách sạn Victoria Châu Đốc. Khách sạn tọa lạc tại vị trí độc đáo ngay ven bờ sông Hậu hiền hòa. Được xây dựng theo phong cách thuộc địa với lối kiến trúc thấp tầng của Pháp, Victoria Châu Đốc là sự giao hòa hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển với khung cảnh tự nhiên xung quanh. Khách sạn sở hữu 92 phòng nghỉ. Để hài hòa với khung cảnh xung quanh, hầu hết các phòng tại đây đều có ban công lộng gió, tạo cảm giác thư thái cho du khách.

Victoria Châu Đốc

Phòng nghỉ

Khách- sạn- Victoria -Châu -Đốc-ivivu-4Du lịch tâm linh, du khách còn được tham gia nghi lễ cầu nguyện tại Miếu Bà Chúa Xứ. Nơi lòng thành kính hòa quyện cùng ước nguyện cho sự thịnh vượng và may mắn. Ngoài ra, bạn còn được cảm nhận sự yên bình của rừng tràm Trà Sư và sôi động của làng nổi cá bè. Với những hoạt động này làm phong phú thêm cho hành trình tâm linh. Kết nối, khám phá, cầu nguyện, để mỗi khoảnh khắc trải qua đều chứa đựng sức mạnh. Sức mạnh của niềm tin và khởi đầu một năm tốt lành. Đây sẽ là điểm đến thích hợp dành cho doanh nhân và nhóm bạn trải nghiệm cầu lộc, bình an, phát tài sau Tết.

Cầu nguyện tại Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam

Cầu nguyện tại Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam

Thanh lọc cơ thể tại Rừng Tràm Trà Sư

Thanh lọc cơ thể tại rừng tràm Trà Sư

Ngoài ra, du khách cũng sẽ được thưởng thức những món ăn địa đặc sản địa phương như: bún cá Châu Đốc, bò 7 món núi Sam, lẩu mắm, xôi xiêm Châu Đốc,…

Thưởng thức món bún cá Châu Đốc

Hành trình phát tài phát lộc Tây Ninh: Vui xuân – Cầu an chỉ với 6.999.000 đồng/Khách

Bắt đầu hành trình mua may bán đắt, công việc thuận lợi khi trải nghiệm du lịch tâm linh tại núi Bà Đen. Đến đây, du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại Melia Vinpearl Tây Ninh. Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Tây Ninh. Nơi đây sở hữu lối kiến trúc hiện đại và tinh tế với nhiều phòng nghỉ mang phong cách châu Âu cùng tầm nhìn tuyệt hảo ra thành phố hay núi Bà Đen.

Melia-Vinpearl-Tay-Ninh-ivivu

Khách sạn Melia Vinpearl Tây Ninh

Đặc điểm của các phòng tại Melia Vinpearl Tây Ninh chính là luôn có “view” hướng núi hoặc hướng thành phố. Cùng với nội thất sang trọng, gam màu trầm ấm. Tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời dành cho chuyến đi của bạn. Nâng tầm chuyến đi với buổi tối đầy ấm cúng tại nhà hàng cao cấp Garbo 986 và Rumba. Đón chào một năm đầy sức sống và thành công.

Tây Ninh – vùng đất linh thiêng với núi Bà Đen hùng vĩ. Không chỉ là điểm đến tâm linh mà còn là biểu tượng của sự phát triển và bình an. Nơi hội tụ năng lượng tích cực, giúp cầu mong những điều tốt lành cho bản thân và gia đình. Từ việc cầu nguyện cho sự thịnh vượng trên đỉnh núi Bà Đen đến việc tìm hiểu những giá trị tâm linh tại tòa thánh Tây Ninh. Du khách sẽ được chiêm bái, đảnh lễ tại xá lợi Đức Phật, cầu nguyện tịnh tâm tại cột Bát Nhã Tâm Kinh, chiêm ngưỡng không gian phim 3D mapping… Và nhiều hoạt động trải nghiệm thanh lọc và tịnh tâm khác.

Chiêm bái xá lợi Đức Phật

Cụm Cột Bát Nhã Tâm Kinh trên đỉnh núi Bà Đen

Tại sao nên chọn kỳ nghỉ cá nhân mới tại iVIVU.com?

Lấy cảm hứng từ phong cách ‘Omakase’ tinh tế, mỗi chuyến đi chúng tôi thiết kế đều mang dấu ấn cá nhân của bạn.

Hành trình được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo

Mỗi hành trình của iVIVU.com đều có sự kết hợp giữa sự sáng tạo của các chuyên gia du lịch với góc nhìn cá nhân của bạn. Các chuyên gia du lịch cùng với KOCs và hướng dẫn viên địa phương tạo nên khung chương trình ban đầu. Nhưng mỗi chuyến đi đều được tinh chỉnh theo những sở thích và yêu cầu cụ thể của bạn. Chúng tôi điều chỉnh các khía cạnh để phù hợp với bạn, đảm bảo mỗi hành trình đều là duy nhất.

Du lịch nhóm nhỏ, trải nghiệm lớn

Bạn có cơ hội du lịch với nhóm nhỏ từ 6-12 người, cùng hướng dẫn viên địa phương. Hành trình mang đến sự gần gũi, cá nhân và nhiều câu chuyện để chia sẻ.

Trải nghiệm linh hoạt và chân thực

Đến với hành trình, bạn có thể tận hưởng sự linh hoạt trong ẩm thực, mua sắm, và khám phá. Muốn thử hương vị ẩm thực đặc biệt? Dành nhiều thời gian hơn tại di tích lịch sử? Mong muốn trải nghiệm mua sắm địa phương? Những điều đó đều được tinh chỉnh cho chính bạn.

Hướng dẫn viên địa phương

Hướng dẫn viên không chỉ dẫn bạn đi. Họ còn giúp bạn trải nghiệm điểm đến qua góc nhìn thân thuộc của người địa phương.

Giá cố định

Những hành trình riêng biệt tại iVIVU.com đều có giá cố định và được niêm yết. Bạn hoàn toàn không lo lắng bất kỳ điều gì về các chi phí phát sinh. Từ đó bạn có thể tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn.

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu, nơi hành trình được tạo ra cho riêng bạn? Hãy tham gia cùng chúng tôi trong hành trình mới toanh và cùng nhau tạo nên các chuyến đi độc nhất, giống như chính bạn.

Hướng dẫn đặt các hành trình “Du xuân nguyện cầu tài lộc, an khang, phát đạt”:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và tham khảo lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...