Hành trình khám phá đại dương tại Aquaria KLCC Malaysia

13:51 16/02/2024

Cùng iVIVU khám phá đại dương tại Aquaria KLCC Malaysia. Nơi bạn được hòa mình vào lòng đại dương ngắm nhìn những loài sinh vật độc lạ và đáng yêu dưới biển.

Tổng quan về thủy cung Aquaria KLCC

Thủy cung Aquaria KLCC Malaysia tọa lạc tại trung tâm thành phố Kuala Lumpur. Đây là một trong những thủy cung lớn nhất thế giới. Hứa hẹn mang đến cho du khách cái nhìn cận cảnh của hơn 5.000 sinh vật đại dương và đất liền thú vị.

Du khách đang tham quan thủy cung Aquaria KLCC Malaysia

Du khách đang tham quan thủy cung Aquaria KLCC Malaysia

Khu vực tham quan tại thủy cung

Tại thủy cung Aquaria KLCC Malaysia có tổng cộng 5 khu vực tham quan. Bao gồm: đường hầm kính, bể cá hổ piranha, khu trưng bày biển sâu, khu touch pool, khu vực bơi cùng cá mập.

Đường hấm kính

Đường hầm kính tại thủy cung Aquaria KLCC

Đường hầm kính tại thủy cung Aquaria KLCC

Đường hầm kính là khu vực dài 90m là nơi đưa bạn vào giữa bể cá khổng lồ. Bạn sẽ quan sát được những chú cá đuối, cá mập thông qua kính trong suốt. Bạn có thể chụp ảnh với chúng mà không hề lo ngại về bất cứ điều gì.

Khu trưng bày biển sâu

Khu trưng bày biển sâu là nơi giúp du khách đến gần với các loài sinh vật tại tầng đáy đại dương. Bạn sẽ bắt gặp những chú bạch tuộc to lớn, những con cá đuối khổng lồ cùng nhiều sinh vật kì lạ khác. Bạn sẽ quan sát được cách những chú bạch tuộc di chuyển và chụp hình cùng với chúng.

Bể cá hổ piranha

Khu vực cá hổ piranha

Khu vực cá hổ piranha

Tại thủy cung bạn còn có cơ hội gặp mặt những đại diện từ rừng ngập mặn Amazon. Những chú cá hổ piranha với hàm răng sắc nhọn trông cực chiến. Bạn sẽ quan sát cách chúng bơi lội và chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng loài cá này.

Khu vực chơi cùng cá mập

Khu vực tham quan cá mập tại thủy cung Aquaria KLCC

Khu vực tham quan cá mập tại thủy cung Aquaria KLCC

Đây được xem là khu vực thử thách lòng can đảm. Bạn sẽ được trông thấy những chú cá mập dữ tợn đang bơi trong nước. Đây là sát thủ đại dương với hàm răng sắt nhọn khiến nhiều người phải phát sợ.

Khu vực touch pool

Đây được xem là khu vực độc đáo tại Aquaria KLCC Malaysia. Bạn không chỉ thấy những loài sinh vật nhỏ đáng yêu, những loài sinh vật sống ven bờ biển mà còn chạm vào những sinh vật biển lạ lùng.

Hướng dẫn cách đặt vé Aquaria KLCC:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...