Lên “tiên cảnh” vui chơi giải trí bất tận tại Sun World Bà Nà Hills

11:54 15/02/2024

Nằm cách trung tâm Đà Nẵng hơn 20 km, Sun World Bà Nà Hills là quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, được mệnh danh là “châu Âu thu nhỏ”.

Lên “tiên cảnh” vui chơi giải trí bất tận tại Sun World Bà Nà Hills

sun-world-ba-na-hills-ivivu-1

Nằm ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, Sun World Bà Nà Hills là “chốn bồng lai tiên cảnh”, nơi có khí hậu tuyệt vời cùng cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí, ẩm thực đa dạng. Nơi đây đã đạt danh hiệu Khu du lịch hàng đầu Việt Nam do Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng trong 4 năm liên tiếp từ 2015-2018 và trở thành điểm đến quen thuộc của du khách.

sun-world-ba-na-hills-ivivu-2

sun-world-ba-na-hills-ivivu-3

sun-world-ba-na-hills-ivivu-19

Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách đến với Bà Nà, Sun World Bà Nà Hills có 5 tuyến cáp treo, trong đó có nhiều tuyến đạt kỷ lục thế giới và các giải thưởng quốc tế với tổng công suất gần 7.000 khách/giờ, do hãng Doppermayer chế tạo. 5 tuyến cáp treo ở đây là: Suối Mơ – Bà Nà; Debay – Morin; Thác Tóc Tiên – L’Indochine; Hội An – Marseille; Bordeaux- Louvre.

sun-world-ba-na-hills-ivivu-4

sun-world-ba-na-hills-ivivu-5

sun-world-ba-na-hills-ivivu-18

Độ dài cáp treo Bà Nà lên đến 5.771,61 m, cabin lớn nhất có sức chứa đến 30 người. Cáp treo tại đây đã lập đến 4 kỷ lục Guiness Thế Giới trong ngày khánh thành. Ngồi trong cabin, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Đà Nẵng như một bức tranh thủy mặc. Cáp treo cũng là con đường dẫn lối du khách vượt qua cổng trời bước vào một xứ sở thần tiên bên trong khu vui chơi.

sun-world-ba-na-hills-ivivu-6

sun-world-ba-na-hills-ivivu-7

sun-world-ba-na-hills-ivivu-17

Đến với Sun World Bà Nà Hills, du khách có cơ hội tham quan và trải nghiệm những công trình độc đáo. Một trong những nơi được du khách yêu thích nhất là Làng Pháp, nơi tái hiện nước Pháp cổ kính và lãng mạn với những công trình kiến trúc cổ điển như quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng cổ, và khách sạn. Ngoài ra nổi bật còn có Cầu Vàng, đã được tạp chí TIME vinh danh trong “Top 10 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2018” và trang The Guardian công nhận là “Cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới”.

sun-world-ba-na-hills-ivivu-8

sun-world-ba-na-hills-ivivu-9

sun-world-ba-na-hills-ivivu-16

Sun World Bà Nà Hills sở hữu tổ hợp chơi trong nhà vô cùng sôi động và hấp dẫn. Fantasy Park là khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam với nhiều trò chơi giải trí, vận động dành cho cả gia đình. Công viên khủng long là điểm đến không thể bỏ lỡ với những fan hâm mộ nhí của loạt phim “Công viên kỉ Jura”. Ngoài ra, nơi đây cũng sở hữu khu trưng bày tượng sáp với những bức tượng mô phỏng nhiều nhân vật nổi tiếng.

sun-world-ba-na-hills-ivivu-10

default

sun-world-ba-na-hills-ivivu-15

Tại Sun World Bà Nà Hills, du khách dễ dàng tìm thấy hệ thống nhà hàng tại 3 khu vực chính, đó là Làng Pháp; Quảng trường Du Dome và Vườn hoa Le Jardin. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu hệ thống hơn 30 nhà hàng Hills phục vụ ẩm thực Á-Âu đa dạng. Du khách có thể lựa chọn nhiều hình thức ẩm thực cho bữa ăn của cả nhà, như buffet phong phú hoặc menu chọn món.

sun-world-ba-na-hills-ivivu-12

sun-world-ba-na-hills-ivivu-13

sun-world-ba-na-hills-ivivu-14

Tết này, vui chơi say mê tại Sun World Bà Nà Hills với giá hấp dẫn chỉ có ở iVIVU.com, hãy nhanh tay đặt ngay!

Hướng dẫn cách đặt vé Sun World Bà Nà Hills hấp dẫn:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...