Vui chơi cực đã tại VinWonders Phú Quốc – Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam

11:53 15/02/2024

Với diện tích gần 50 ha, VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam. Lấy cảm hứng từ những nền văn minh và chuyện cổ tích, công viên mang đến những trò chơi thú vị, hoạt động khám phá thu hút mọi lứa tuổi.

Vui chơi cực đã tại VinWonders Phú Quốc – Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam

VinWonders Phú Quốc với 6 phân khu gồm 12 chủ đề với rất nhiều trò chơi đa dạng từ những trò cảm giác mạnh đến các chuyến khám phá nhẹ nhàng, thích hợp với nhiều đối tượng du khách. Cùng iVIVU tìm hiểu thêm về 6 phân khu tại đây:

vinwonders-phu-quoc-ivivu-1

vinwonders-phu-quoc-ivivu-2

Đại lộ châu Âu

Ngay khi bước vào cửa, bạn sẽ đi qua khu đại lộ châu Âu mang kiến trúc thời trung cổ với hàng chục cửa hàng đông đúc, nhộn nhịp. Đại lộ chính là không gian lý tưởng để check in với nhiều góc chụp siêu đẹp. Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội, màn diễu hành đến từ những diễn viên trong trang phục hóa trang lộng lẫy.

vinwonders-phu-quoc-ivivu-3

vinwonders-phu-quoc-ivivu-4

Thế giới lốc xoáy

Thế giới lốc xoáy tái hiện thiên đường nhiệt đới Hawaii với hàng chục trò chơi khủng. Trong đó phải kể đến điểm nhấn đường trượt “Nọc độc mãng xà”. Ngoài ra còn có những đường trượt với độ dài lên tới gần 200 m, độ cao hơn 20m sẽ cho bạn tha hồ trải nghiệm cảm giác phiêu lưu và chiến thắng khi vượt qua giữa tâm một cơn lốc xoáy khổng lồ.

Ảnh: Fb VinWonders Phú Quốc

Ảnh: Fb VinWonders Phú Quốc

Khu làng bí mật

Khu làng bí mật tại VinWonders Phú Quốc là “nơi ở” của bộ tộc Viking dũng mãnh, nổi tiếng với những cuộc chinh phục, thám hiểm, và buôn bán trên khắp châu Âu, cũng như các vùng xa xôi như Bắc Đại Tây Dương, Địa Trung Hải, và thậm chí đến Bắc Phi, trong các căn nhà mang kiến trúc Bắc Âu. Ở đây, bạn có thể tham gia 2 trò chơi nổi bật là Ngôi làng chiến binh và Thử thách thần sấm.

vinwonders-phu-quoc-ivivu-6

Ảnh: Fb VinWonders Phú Quốc

Ảnh: Fb VinWonders Phú Quốc

Thế giới diệu kỳ

Thế giới diệu kỳ sẽ đưa bạn đến không gian của những câu chuyện cổ tích, là một hành trình thần thoại thú vị với: Xứ sở thần tiên của Alice, Ốc đảo bí ẩn, Thung lũng cổ đại, Khu rừng huyền bí và Miền Tây hoang dã.

vinwonders-phu-quoc-ivivu-8

vinwonders-phu-quoc-ivivu-9

Thế giới phiêu lưu

Thế giới phiêu lưu là thiên đường cho những du khách ưa thích cảm giác mạnh. Thế giới phiêu lưu mở ra cánh cửa bước vào không gian cổ đại đầy bí ẩn với những công trình hùng vĩ của nền văn minh Maya, cùng vượt qua các thử thách mạo hiểm với loạt trò chơi cực phiêu lưu. Một số trò chơi nổi bật như: đôi cánh Icarus; khiên thần Achilles – đĩa quay siêu tốc; ma thuật Xibalba…

vinwonders-phu-quoc-ivivu-10

Cung điện Hải Vương

Cung điện Hải Vương tại VinWonders Phú Quốc là một trong 5 thủy cung lớn nhất thế giới, được xây dựng theo hình rùa đồi mồi khổng lồ và là nơi sinh sống của 300 loài với hơn 255.000 cá thể. Cung điện Hải Vương được chia thành 3 khu vực chính là rừng mưa nhiệt đới, hang động, đại dương và phân thành 5 phân khu với các chủ đề như: Thế giới cá khổng lồ, Thế giới chim cánh cụt, Thế giới cá mập, Thế giới cá sắc màu, Thế giới sứa.

vinwonders-phu-quoc-ivivu-11

vinwonders-phu-quoc-ivivu-12

vinwonders-phu-quoc-ivivu-13

Hướng dẫn đường đến VinWinders Phú Quốc

Đi từ sân bay

VinWonders Phú Quốc nằm cách sân bay khoảng 38km, bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc thuê xe đưa đón riêng. Từ đường Trần Hưng Đạo, bạn di chuyển đến ngã 5 giao với đường 30/4 thì rẽ phải vào đường 30/4. Tiếp tục di chuyển đến ngã 3 giao với đường Hùng Vương, rẽ trái rồi tiếp tục đi đến đường Dương Đông, Cửa Cạn, Gành Dầu.

vinwonders-phu-quoc-ivivu-14

Đi từ thị trấn Dương Đông

Từ thị trấn Dương Đông, bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc thuê xe máy, ô tô tự lái. Nếu thuê xe, bạn có thể di chuyển theo tuyến đường từ ngã 5 cổng chợ đêm, đi vào đường 30/4 hướng đi Hàm Ninh. Đến ngã 3 giao với đường Hùng Vương thì rẽ trái rồi chạy thẳng theo tuyến đường Dương Đông, Cửa Cạn, Gành Dầu.

vinwonders-phu-quoc-ivivu-15

Nhanh tay đặt ngay vé vui chơi VinWonders Phú Quốc giá ưu đãi, xác nhận nhanh chóng, uy tín tại iVIVU.com!

Hướng dẫn cách đặt vé VinWonders hấp dẫn:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...