Bật mí những địa điểm trên thế giới đáng trải nghiệm năm 2024

14:14 13/03/2024

Cùng iVIVU khám phá top địa điểm trên thế giới đáng trải nghiệm năm 2024. Với vô vàn những điều mới lạ và hấp dẫn cho các tín đồ xê dịch.

Đắm chìm vào vẻ đẹp sang trọng của Paris, Pháp

địa điểm trên thế giới đáng trải nghiệm

Dòng sông Seine chảy qua thành phố Paris

Được mệnh danh là “Kinh đô Ánh sáng”, Paris mang đến vẻ đẹp sang trọng cùng nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Nơi đây thu hút lượng lớn du khách đến du lịch mỗi ngày. Không chỉ là kinh đô của thời trang, cảm hứng sống thời thượng mà còn là thành phố của tình yêu. Nơi đây được xem là địa điểm trên thế giới đáng trải nghiệm năm 2024 mà bạn có thể thử.

địa điểm trên thế giới đáng trải nghiệm

Khải Hoàn Môn

Paris có nhiều địa danh nổi tiếng như: Khải Hoàn Môn, quảng trường Place de la Concorde, tháp Eiffel,… Mỗi địa điểm sẽ có ý nghĩa lịch sử và kiến trúc độc đáo riêng. Đến đây, bạn cũng có thể thưởng thức một tách café, nhâm nhi một vài chiếc bánh ngọt. Và đừng quên ngắm nhìn vẻ đẹp ấn tượng tại đường phố của “Kinh đô Ánh sáng” này.

Trải nghiệm săn cực quang mới lạ tại Iceland

Cực quang là hiện tượng quang học khi bầu trời xuất hiện các dải ánh sáng màu sắc vào ban đêm. Cực quang có các dải màu từ trắng, xanh lục, xanh lam, tới hồng và tím, cường độ từ thấp đến cao. Màu phổ biến nhất là xanh lục và xanh lam.

địa điểm trên thế giới đáng trải nghiệm

Cực quang ở Iceland

Cực quang tại Iceland được xem là một trong những vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng tại vùng đất này. Tuy nhiên, không phải ai đến đây cũng đều được chiêm ngưỡng vẻ đẹp này mà chúng thường được xuất hiện từ tháng 9 đến tháng 4 năm sau. Để săn được dải ánh sáng cực quang này đòi hỏi phải thật kiên nhẫn và may mắn. Đôi khi phải chờ đợi qua hết đêm này đến đêm khác mới có cơ hội được trông thấy.

địa điểm trên thế giới đáng trải nghiệm

Ngoài ra, khi đi săn cực quang, du khách nên mặc quần áo ấm, mang theo găng tay, mũ len. Nếu đi từ tháng 12 thì cần cả miếng dán giữ nhiệt vì nhiệt độ về đêm sẽ lạnh hơn bình thường, có lúc xuống âm 15 độ C. Khách có thể mang thêm đồ ăn vặt, bình giữ nhiệt, cà phê để nhâm nhi trong thời gian chờ đợi. Ở Iceland, một số địa điểm thường được dân chuyên đến săn cực quang là sông băng Jokulsarlon, núi Kirkjufell, Vestrahorn… Vì thế nơi đây được xem là địa điểm trên thế giới đáng trải nghiệm năm 2024.

địa điểm trên thế giới đáng trải nghiệm

Hóa thân về miền quê cổ tích nước Anh

địa điểm trên thế giới đáng trải nghiệm

Cotswolds là một vùng đất nằm ở phía Nam nước Anh, nổi tiếng với những ngôi làng đẹp như cổ tích

Địa điểm trên thế giới đáng trải nghiệm năm 2024 tiếp theo là miền quê cổ tích nước Anh – Cotswolds. Nơi đây được ví như chốn thần tiên với vẻ đẹp thiên nhiên đầy mê hoặc với những ngôi làng cổ tuổi đời gần 600 năm. Coworth Park nằm giữa những cánh đồng trải dài và khu rừng cổ thụ với khuôn viên rộng 972.000 m2. Xung quanh là đồng cỏ và hoa dại tạo nên một khung cảnh nên thơ như cổ tích.

địa điểm trên thế giới đáng trải nghiệm

Ngôi làng nhỏ với những ngôi nhà bằng đá cổ kính và khu vườn đẹp như tranh vẽ

Phiêu lưu trên sông Amazon, Nam Mỹ

địa điểm trên thế giới đáng trải nghiệm

Sông Amazon dài nhất thế giới, nơi không có cây cầu nào được xây dựng để vượt qua sông

Khám phá Amazon với du thuyền sang trọng Zafiro

Một điểm đến mới khá thú vị là phiêu lưu trên sông Amazon. Đây sẽ là một cuộc phiêu lưu cực ấn tượng dành cho bạn với nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Với hành trình phiêu lưu này bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống lênh đênh bằng du thuyền đầy sang trọng, bạn sẽ được trông thấy cá heo sông đến các loài như khỉ nhện Peru đến các loài cá,…. Đảm bảo ai cũng sẽ cảm thấy ngỡ ngàng và hứng thú với một chuyến đi phiêu lưu độc đáo và đầy ấn tượng này.

Tại sao cá heo sông Amazon có màu hồng?

Cá heo sông Amazon

Thưởng ngoạn vẻ đẹp Maldives trên du thuyền

Thiên đường nghỉ dưỡng Maldives

Maldives nơi được biết đến là thiên đường du lịch biển đầy ấn tượng. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng khi đặt chân đến. Bên cạnh những biệt thự trên mặt nước nổi tiếng hay các resort trên bờ biển thì thưởng ngoạn vẻ đẹp Maldives trên du thuyền được xem là lựa chọn lý tưởng. Đây là lựa chọn dành cho những ai yêu thích du lịch nhưng không thích bị giới hạn. Việc thưởng ngoạn trên du thuyền nó không chỉ giúp du khách khám phá những “viên ngọc ẩn” bằng cách tiếp cận với hàng nghìn hòn đảo tuyệt đẹp và hàng trăm khu nghỉ dưỡng mà nó mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm vui chơi dưới nước đầy thú vị, đa dạng.

Du thuyền Maldive Mosaique

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...