Cảm nhận hương vị biển cả với hành trình 4N3Đ tại Quy Nhơn

11:43 29/03/2024

Hành trình khám phá 4N3Đ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho khách từ Tây Nguyên đến Quy Nhơn. Du khách có dịp tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên hòa quyện cùng văn hóa địa phương tạo nên bức tranh sống động, đầy màu sắc.

Hành trình từ Pleiku hoặc Kon Tum đến Quy Nhơn được ví như một thước phim chuyển cảnh. Từ núi rừng đến vách đá hùng vĩ Eo Gió, làn nước trong xanh Kỳ Co, di tích tháp Chăm và cả cuộc sống thường nhật tại làng chài Nhơn Hải. Mỗi nơi là một trải nghiệm riêng biệt, văng vẳng bản hòa ca sóng biển, lời ru của gió và tiếng cười ấm áp của người dân nơi này.

Quy Nhơn

Làng chài Nhơn Hải tựa lưng vào dãy núi

Lịch trình chi tiết

Ngày 1: Khởi hành đến Quy Nhơn (Ăn trưa, tối)

Ngày đầu tiên du khách sẽ từ Pleiku hoặc Kon Tum để đến Quy Nhơn. Tiếp đến sẽ được tự do nghỉ ngơi tại khách sạn FLC và thưởng thức bữa tối đầy sang trọng tại nơi này.

Quy Nhơn

Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn

Quy Nhơn

Phòng nghỉ

Nhà hàng

Ngày 2: Khám phá Kỳ Co & Eo Gió (Ăn 3 bữa)

Ngày tiếp theo du khách sẽ khởi hành đến Kỳ Co nơi được mệnh danh là “Maldives Việt Nam”, sẽ trải nghiệm các hoạt động vui chơi thú vị dưới biển như: lặn ngắm san hô, chèo kayak,… Đến với Eo Gió vào buổi chiều để ngắm hoàng hôn “cực chill” và yên bình trên mặt biển.

Quy Nhơn

Biển Kỳ Co

Ảnh: FB Lê Thuỷ

Quy Nhơn

Eo Gió

Quy Nhơn

Ảnh: Kim Dung

Ngày 3: Tháp Đôi, làng chài Nhơn Hải (Ăn 3 bữa)

Ngày thứ ba du khách sẽ được ghé thăm tháp Đôi, ghé làng chài Nhơn Hải. Khám phá văn hóa và cuộc sống địa phương. Tiếp đến là về khách sạn nghỉ ngơi hoặc lựa chọn đến với khu thú cưng – vườn thú mở FLC. Để bé được ngắm nhìn, cho thú ăn và khơi nguồn tình yêu muông thú qua việc tương tác với cừu, ngựa, dê, thỏ.

Quy Nhơn

Tháp Đôi ở thành phố Quy Nhơn. Ảnh: Vnexpress

Làng chài Nhơn Hải yên bình cách trung tâm TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định khoảng 15 km

Quy Nhơn

Làng chài Nhơn Hải. Ảnh: Hiền HR

Ảnh: Fb FLC Zoo Safari Park Quy Nhon

Tiếp xúc và cho động vật ăn tại sở thú

Ngày 4: Trở về (Ăn sáng, trưa)

Ngày cuối cùng du khách sẽ được tham gia lớp yoga vào sáng sớm, sử dụng các dịch vụ khác tại khách sạn như: xông hơi khô, ướt, tắm hồ bơi, tắm biển, chơi golf… trước khi kết thúc chuyến đi.

Tắm hồ bơi tại khách sạn

Trải nghiệm chèo thuyền kayak, chèo SUP tại Trung tâm giải trí dưới nước FLC

Ảnh minh họa: Chơi golf

Nét đẹp Quy Nhơn

Thắng cảnh Kỳ Co – Eo Gió

Đây là nơi với biển xanh, cát trắng và vách đá kỳ vĩ. Thưởng ngoạn hoàng hôn và thả hồn cùng thiên nhiên hùng vĩ, một điểm đến bình yên không thể bỏ qua.

Quy Nhơn

Làng chài Nhơn Hải

Một chốn yên bình nơi ngư dân cần mẫn. Cảnh đẹp hữu tình với những chiếc thuyền đậu bờ, và hải sản tươi sống làm nên nét quyến rũ đặc trưng của biển cả.

Từ làng chài Nhơn Hải, du khách có thể đi canô ra Hòn Khô

Di tích tháp Chăm

Di sản Chăm Pa cổ kính, đứng sừng sững giữa không gian xanh rìa thành phố. Ngắm kiến trúc độc đáo, khám phá văn hóa và lịch sử huyền bí nơi đây.

Cụm tháp chăm Dương Long thuộc huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định. Ảnh: Vnexpress

Tháp Bánh Ít ở xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định

Thưởng thức hải sản tươi sống

Tươi ngon, đa dạng từ tôm, cua, mực đến cá, được đánh bắt ngay ngoài khơi. Hứa hẹn một bữa tiệc hương vị biển đích thực cho mọi du khách.

Thưởng thức các món hải sản đầy hấp dẫn

Tại sao nên chọn kỳ nghỉ cá nhân mới tại iVIVU.com?

Lấy cảm hứng từ phong cách ‘Omakase’ tinh tế, mỗi chuyến đi chúng tôi thiết kế đều mang dấu ấn cá nhân của bạn.

Hành trình được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo

Mỗi hành trình của iVIVU.com đều có sự kết hợp giữa sự sáng tạo của các chuyên gia du lịch với góc nhìn cá nhân của bạn. Các chuyên gia du lịch cùng với KOCs và hướng dẫn viên địa phương tạo nên khung chương trình ban đầu. Nhưng mỗi chuyến đi đều được tinh chỉnh theo những sở thích và yêu cầu cụ thể của bạn. Chúng tôi điều chỉnh các khía cạnh để phù hợp với bạn, đảm bảo mỗi hành trình đều là duy nhất.

Du lịch nhóm nhỏ, trải nghiệm lớn

Bạn có cơ hội du lịch với nhóm nhỏ từ 6-12 người, cùng hướng dẫn viên địa phương. Hành trình mang đến sự gần gũi, cá nhân và nhiều câu chuyện để chia sẻ.

Trải nghiệm linh hoạt và chân thực

Đến với hành trình, bạn có thể tận hưởng sự linh hoạt trong ẩm thực, mua sắm, và khám phá. Muốn thử hương vị ẩm thực đặc biệt? Dành nhiều thời gian hơn tại di tích lịch sử? Mong muốn trải nghiệm mua sắm địa phương? Những điều đó đều được tinh chỉnh cho chính bạn.

Hướng dẫn viên địa phương

Hướng dẫn viên không chỉ dẫn bạn đi. Họ còn giúp bạn trải nghiệm điểm đến qua góc nhìn thân thuộc của người địa phương.

Giá cố định

Những hành trình riêng biệt tại iVIVU.com đều có giá cố định và được niêm yết. Bạn hoàn toàn không lo lắng bất kỳ điều gì về các chi phí phát sinh. Từ đó bạn có thể tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn.

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu, nơi hành trình được tạo ra cho riêng bạn? Hãy tham gia cùng chúng tôi trong hành trình mới toanh và cùng nhau tạo nên các chuyến đi độc nhất, giống như chính bạn.

Hướng dẫn đặt hành trình “Quy Nhơn 4N3Đ: Mùi vị của biển”:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và tham khảo lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...