Hành trình Bangkok 3N2Đ: Nghỉ dưỡng và mua sắm đậm chất xa hoa

17:42 29/03/2024

Dành cho những quý cô đam mê mua sắm thời trang hàng hiệu, hành trình 3N2Đ tại Siam Kempinski Bangkok sẽ là chuyến đi của sự xa hoa và đẳng cấp!

Hãy chìm đắm trong vẻ đẹp lộng lẫy như cung điện của Siam Kempinski Bangkok. Sau đó, thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Michelin 1*. Hay thưởng ngoạn trên du thuyền Pruek, chiêm ngưỡng hoàng hôn trên dòng sông Chao Phraya. Thêm vào đó là hành trình mua sắm cá nhân hóa với sự tư vấn của stylist… Tất cả làm nên kỳ nghỉ dưỡng và mua sắm thật phong cách!

Bangkok

Khách sạn Siam Kempinski Bangkok

Lịch trình gợi ý

Ngày 1: Thưởng ngoạn

Du khách được đón tiếp tại sân bay bằng dịch vụ Chauffeur. Tối là lúc thưởng thức bữa tối trên du thuyền Pruek Cruise, ngắm nhìn cảnh đêm Bangkok từ sông Chao Phraya.

Bangkok

Du thuyền Pruek Cruise

Bangkok

Thưởng thức bữa ăn tối trên du thuyền

Ngày 2: Mua sắm

Hãy gặp gỡ Stylist cá nhân của bạn. Sau đó bắt đầu hành trình mua sắm tại các trung tâm thương mại như Siam Paragon và Central World. Sau đó, thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Michelin Sra Bua by Kiin Kiin ngay tại khách sạn. Đây là nơi hương vị ẩm thực truyền thống Thái giao thoa với ẩm thực đương đại.

Bangkok

Trung tâm thương mại Siam Paragon

Bangkok

Nhà hàng Sra Bua by Kiin Kiin

Ngày 3: Thư giãn

Ăn sáng và thư giãn với một buổi yoga buổi sáng hoặc một lớp thiền tại khách sạn. Đến trưa, dịch vụ Chauffeur đưa bạn đến sân bay, chuẩn bị cho chuyến bay về nước.

Thư giãn buổi sáng với bài tập Yoga

Bangkok

Thưởng thức bữa ăn sáng dinh dưỡng tại khách sạn

Những trải nghiệm xa hoa trong hành trình

Mua sắm cùng stylist

Trải nghiệm mua sắm cùng Stylist là một chuyến phiêu lưu thời trang đẳng cấp. Những lời khuyên thời trang từ các chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn những bộ trang phục và phụ kiện phản ánh cá tính riêng. Dịch vụ này giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời cung cấp lời khuyên chuyên nghiệp để từng bộ cánh bạn mặc trở nên hoàn hảo.

Ảnh minh họa: Mua sắm cùng Stylist

Xe sang đưa đón

Dịch vụ xe đưa đón bạn có tài xế chuyên nghiệp cùng đội xe hạng sang. Một số xe sang như Mercedes-Benz S Class S350d và Mercedes-Benz V-Class Van, cung cấp trải nghiệm di chuyển riêng tư, thoải mái. Chauffeur còn có thể cung cấp thông tin hữu ích về địa điểm, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn.

Bangkok

Ảnh minh họa: Di chuyển bằng xe sang

Ẩm thực Michelin

Thưởng thức ẩm thực Michelin không chỉ là việc cảm nhận những món ăn tinh tế, mà còn là trải nghiệm văn hóa. Thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn đậm đà bản sắc địa phương. Những món ăn được phối hợp cùng kỹ thuật nấu nướng hiện đại và sáng tạo, mang đến một bữa tối đáng nhớ.

Ẩm thực Michelin tại nhà hàng Sra Bua by Kiin Kiin

Nghỉ dưỡng 5 sao

“Ốc đảo” nghỉ dưỡng Siam Kempinski ngay giữa lòng Bangkok náo nhiệt, vừa yên bình vừa sang trọng. Không gian lưu trú tại đây mang sắc thái thượng lưu. Mỗi chi tiết đều được chăm chút để đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất.

Bangkok

Khách sạn tựa như ốc đảo giữa lòng Bangkok

Phòng nghỉ sang trọng

Đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục thế giới thời trang cao cấp tại Bangkok! Hành trình đưa bạn đi từ các showroom hàng đầu cho đến những góc ẩn náu của những nhà thiết kế sáng giá. Hãy sống trọn từng khoảnh khắc xa hoa, đặt ngay tại iVIVU.com!

Tại sao nên chọn kỳ nghỉ cá nhân mới tại iVIVU.com?

Lấy cảm hứng từ phong cách ‘Omakase’ tinh tế, mỗi chuyến đi chúng tôi thiết kế đều mang dấu ấn cá nhân của bạn.

Hành trình được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo

Mỗi hành trình của iVIVU.com đều có sự kết hợp giữa sự sáng tạo của các chuyên gia du lịch với góc nhìn cá nhân của bạn. Các chuyên gia du lịch cùng với KOCs và hướng dẫn viên địa phương tạo nên khung chương trình ban đầu. Nhưng mỗi chuyến đi đều được tinh chỉnh theo những sở thích và yêu cầu cụ thể của bạn. Chúng tôi điều chỉnh các khía cạnh để phù hợp với bạn, đảm bảo mỗi hành trình đều là duy nhất.

Du lịch nhóm nhỏ, trải nghiệm lớn

Bạn có cơ hội du lịch với nhóm nhỏ từ 6-12 người, cùng hướng dẫn viên địa phương. Hành trình mang đến sự gần gũi, cá nhân và nhiều câu chuyện để chia sẻ.

Trải nghiệm linh hoạt và chân thực

Đến với hành trình, bạn có thể tận hưởng sự linh hoạt trong ẩm thực, mua sắm, và khám phá. Muốn thử hương vị ẩm thực đặc biệt? Dành nhiều thời gian hơn tại di tích lịch sử? Mong muốn trải nghiệm mua sắm địa phương? Những điều đó đều được tinh chỉnh cho chính bạn.

Hướng dẫn viên địa phương

Hướng dẫn viên không chỉ dẫn bạn đi. Họ còn giúp bạn trải nghiệm điểm đến qua góc nhìn thân thuộc của người địa phương.

Giá cố định

Những hành trình riêng biệt tại iVIVU.com đều có giá cố định và được niêm yết. Bạn hoàn toàn không lo lắng bất kỳ điều gì về các chi phí phát sinh. Từ đó bạn có thể tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn.

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu, nơi hành trình được tạo ra cho riêng bạn? Hãy tham gia cùng chúng tôi trong hành trình mới toanh và cùng nhau tạo nên các chuyến đi độc nhất, giống như chính bạn.

Hướng dẫn đặt hành trình “Bangkok 3N2Đ: Nghỉ Dưỡng Xa Hoa & Mua Sắm Phong Cách”:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online và tham khảo lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...