Kỳ nghỉ hoàn hảo cho cả gia đình cùng Movenpick Waverly Phú Quốc

17:29 03/05/2024

Movenpick Waverly Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho kỳ nghỉ gia đình tại “đảo ngọc”. Với không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện ích cùng dịch vụ chu đáo, khu nghỉ đảm bảo mang đến cho du khách sự thoải mái và niềm vui bất tận.

Movenpick Waverly Phú Quốc – điểm đến lý tưởng ở “đảo ngọc”

Movenpick Waverly Phú Quốc tọa lạc bên bờ biển Ông Lang – nơi được mệnh danh là “Người đẹp say ngủ” của Phú Quốc, với làn nước trong xanh màu lam ngọc. Miền cát rộng lấp lánh với bờ biển kéo dài và bóng dừa, hàng dương xanh trong làn gió biển. Khu nghỉ đạt chuẩn quốc tế 5 sao là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ của gia đình, tuần trăng mật hay nhóm du khách đang tìm kiếm một ốc đảo để tạm thoát ly khỏi nhịp sống đô thị ồn ào. Nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng dành cho những lễ đường bên bờ biển của đám cưới trong mơ. Hay những kỳ hội nghị cấp cao của các tổ chức, doanh nghiệp.

Movenpick Waverly Phú Quốc

Toàn cảnh Movenpick Waverly Phú Quốc

Hệ thống phòng nghỉ tại resort

Movenpick Waverly Phú Quốc

Khu vực Movenpick Villas & Residences Phú Quốc

Movenpick Villas & Residences Phú Quốc có 329 căn hộ dịch vụ, căn hộ gia đình và biệt thự theo phong cách nhiệt đới. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện ích bao gồm máy lạnh, ti vi, kệ bếp, tủ lạnh và wifi miễn phí. Bên cạnh đó, 79 căn biệt thự đều có phòng khách thoáng đãng. Phòng bếp, phòng ăn và phòng ngủ đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có hồ bơi riêng và đặc biệt là khu vực thư giãn giữa lòng hồ bơi. Nơi bạn được ngắm nhìn biển khơi mênh mông.

Movenpick Waverly Phú Quốc

Phòng khách – Movenpick Villas & Residences

Movenpick Waverly Phú Quốc

Phòng ngủ của biệt thự

Ngắm nhìn hoàng hôn rực rỡ từ ban công phòng nghỉ tại resort Movenpick Waverly Phú Quốc. Với quy mô 305 phòng nghỉ thiết kế theo phong cách đương đại. Tiện ích phong phú với ban công riêng hướng biển. Trong đó có 13 phòng có kết nối trực tiếp với hồ bơi. Là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi mới cưới trong tuần trăng mật ngọt ngào hay những du khách trẻ ưa sự năng động.

Movenpick Waverly Phú Quốc

Phòng Deluxe hướng biển với hai giường đôi

Movenpick Waverly Phú Quốc

Phòng Suite hướng biển với ban công riêng

Khu vực nhà hàng

Tại Movenpick Waverly Phú Quốc, du khách có dịp trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng tại các nhà hàng. Với những món ăn làm nên thương hiệu, các loại cocktail độc đáo. Mỗi nhà hàng sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu truyền thống và hải sản tươi sống của địa phương cùng văn hóa ẩm thực Á Đông.

Movenpick Waverly Phú Quốc

Nhà hàng Islander

Cùng nhâm nhi thưởng thức ẩm thực theo phong cách tapas đặc sắc và cocktail mới lạ tại Aura Beach Club. Giải nhiệt với các loại thức uống thanh mát tại Pool Bar. Hay thưởng thức buffet sáng thịnh soạn và dùng bữa trưa, tối tại nhà hàng The Islander với thực đơn phong phú từ khắp năm châu. Ngoài ra, resort còn có cá nhà hàng và quầy bar sang trọng mang đến cho du khách đa dạng trải nghiệm ẩm thực. Như: Ice-Cream Parlor, Waverly Lounge, Làng Chài Bar.

Aura Beach Club

Waverly Lounge

Ice-Cream Parlor

Dịch vụ, tiện ích nổi bật khác

Một trong những trải nghiệm đầy đáng nhớ tại Movenpick Waverly Phú Quốc là “Giờ Socola” chiều mỗi ngày. Mang đậm dấu ấn văn hóa Thụy Sĩ. Thu hút người lớn và trẻ em bởi hương vị, cách thức tổ chức độc đáo của chương trình này. Bạn sẽ lạc vào thế giới Socola hảo hạng được chế biến khéo léo thành rất nhiều món tráng miệng ngọt ngào, sáng tạo.

“Giờ Socola” tại resort

Đến với Element Spa, nơi nằm trong một khuôn viên xanh mướt được ôm trọn bởi những rặng cây nhiệt đới. Bạn sẽ cảm nhận được không khí dễ chịu khắp các gian phòng. Hãy thả lỏng tâm trí bạn trong không gian thanh nhã. Và để cơ thể được chăm chút bởi những liệu pháp Spa tại đây.

Elements Spa

Ngoài ra, nếu là một tín đồ thể thao, bạn có thể chăm sóc sức khỏe trong những ngày nghỉ dưỡng tại Elements Fitness. Và Elements Salon, nơi hoàn hảo để du khách tận hưởng sự thư thái mà vẫn có thể chăm sóc, nuông chiều bản thân với những lựa chọn làm đẹp. Với những du khách nhí, resort có một câu lạc bộ mang tên Little Birds Club. Với nhiều hoạt động ngay tại khu nghỉ đáng yêu dành cho các bé.

Elements Fitness

Little Birds Club

Lễ hội Bọt nước không thể bỏ lỡ tại “đảo ngọc”

Tại Movenpick Waverly Phú Quốc, chúng tôi sẽ đưa bạn tới lễ hội Bọt nước sôi động – Foam Party vui hết nấc. Vào chiều thứ bảy hàng tuần. Nơi khoảnh khắc bên những bọt xốp mềm mịn khổng lồ sẽ mang về cho bạn một album đầy ắp những khung hình lấp lánh. Hay giải nhiệt tưng bừng trong làn nước mát lạnh cùng điệu Aqua Gym cực kỳ nhộn nhịp.

Lễ hội Bọt nước đầu tiên trên “đảo ngọc”

Đập tan cơn nóng mùa hè với dòng nước mát lạnh

Combo 3N2Đ + Vé Máy Bay + Ăn sáng + Đưa Đón + Chocolate Hour

Combo bao gồm

– Vé Máy Bay Khứ Hồi: Bắt đầu hành trình đến Phú Quốc thuận tiện, mở ra không gian nghỉ dưỡng đầy tiềm năng

– Ốc Đảo Yên Bình: 02 đêm tại phòng Studio Mountain View|Khu Căn Hộ, nơi thức giấc là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và yên bình

– Ẩm Thực Quốc Tế: Bắt đầu ngày mới với bữa sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế, thức ăn ngon miệng đánh thức mọi giác quan

– Đón Tiễn Sân Bay: Sự chào đón ấm áp ngay khi bạn đến, với dịch vụ đưa đón chu đáo theo lịch trình resort

– Giờ Chocolate Hạnh Phúc: Từ 15:30 đến 16:30 mỗi ngày, hãy thả mình vào thế giới chocolate, nơi hương vị ngọt ngào không giới hạn

– Thư Giãn Tuyệt Đối: Hòa mình vào hồ bơi chính siêu rộng, bãi biển riêng và các tiện ích khác như phòng gym, kidsclub…

– Ưu Đãi Gia Đình: Miễn phí tiền phòng và ăn sáng cho trẻ em dưới 12 tuổi, đảm bảo một kỳ nghỉ vui vẻ và tiết kiệm

Trải nghiệm đề xuất

– Vui chơi tại VinWonders Phú Quốc – công viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam với 06 phân khu theo 12 chủ đề được đầu tư thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết =>  Mua vé tại đây

– Khám phá đời sống của các loài động vật hoang dã từ Nam Phi, châu Âu, Ấn Độ, châu Úc tại Vinpearl Safari =>  Mua vé tại đây

– Tham quan tổ hợp du lịch-giải trí Grand World với nhiều show diễn và kiến ​​trúc ngoạn mục, như công trình tre lớn nhất Việt Nam => Mua vé tại đây

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Áp dụng tất cả thị trường

– Thời Gian Đặt Phòng: Từ nay – 31.05.2024

– Thời Gian Lưu Trú: Từ nay – 30.06.2024

Cuối tuần, Lễ Tết và một số ngày cao điểm có phụ thu

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/05 → 31/05   4.499.000đ

01/06 → 30/06   4.499.000đ

Khởi hành từ Hà Nội

01/05 → 31/05   5.799.000đ

01/06 → 30/06   5.699.000đ

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Movenpick Waverly Phú Quốc:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

 

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...