Du lịch Dubai & Abu Dhabi: top 10 địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ

14:24 05/06/2024

Dubai và Abu Dhabi là 2 thành phố xứng đáng dừng chân ghi bạn ghé thăm Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Cùng iVIVU khám phá các điểm đến độc đáo và đầy ấn tượng khi du lịch Dubai & Abu Dhabi!

Xem thêm: Du lịch Dubai

Dubai

1. Show diễn La Perle by Dragone
Du lịch Dubai

Show diễn La Perle by Dragone

Du lịch Dubai, bạn nhất định phải một lần xem show diễn La Perle by Dragone nổi tiếng nhất thành phố. Diễn ra tại nhà hát trung tâm Dubai – Al Habtoor City. Khán giả sẽ bị choáng ngợp với các màn trình diễn vô cùng nghệ thuật. Kết hợp hình ảnh, công nghệ ánh sáng siêu hiện đại.

Chương trình ngoạn mục này với những màn biểu diễn trên không và dưới nước sẽ làm bạn say mê. Có 5 hạng ghế để bạn lựa chọn: Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim & VIP.

Du lịch Dubai

Một màn kịch trong show diễn

2. Dubai Miracle Garden & Dubai Garden Glow

Dubai Miracle Garden nằm trong khu phức hợp giải trí ở Dubai. Đây là thiên đường hoa rộng lớn. Với nhiều tiểu cảnh sinh động, bắt mắt đã thu hút lượng lớn du khách đến tham quan và check-in.

Du lịch Dubai

Dubai Miracle Garden

Nếu Miracle Garden là ngôi nhà của hơn 45 triệu đoá hoa đang khoe sắc được tạo hình tinh xảo. Thì Dubai Garden Glow là khu vườn phát sáng độc đáo của hơn 10 triệu bóng đèn tiết kiệm năng lượng.

Tham quan vườn cây nhân tạo là trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch Dubai. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm vào thiên đường của những bông hoa rực sắc, những ánh đèn rực rỡ. Hứa hẹn là địa điểm check-in tuyệt vời cho các tín đồ sống ảo.

Du lịch Dubai

Dubai Garden Glow

Du lịch Dubai

3. Công viên nước Atlantis Aquaventure

Công viên nước Atlantis Aquaventure được xem có quy mô lớn nhất nhì Dubai hoa lệ. Công viên nằm trong khu nghỉ dưỡng Atlantis. Ở bờ ngoài của hòn đảo nhân tạo Palm Jumeirah. Diện tích xây dựng công viên rất lớn. Tập trung nhiều trò chơi dưới nước phù hợp với mọi lứa tuổi.

Du lịch Dubai

Công viên nước Atlantis Aquaventure

Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn nhiều công trình kỳ vĩ như tòa tháp cầu trượt nước Tower of Neptune. Nhìn tựa một cung điện nguy nga. Hay vừa tận hưởng ánh mặt trời, vừa thư giãn trong các bể bơi, hồ tạo sóng, hay các trò chơi nước.

4. “Khung hình” khổng lồ Dubai Frame

Dubai Frame là công trình kiến trúc mang tính biểu tượng, “đóng khung” cả Dubai Cũ và Mới. Với ý nghĩa thu hẹp khoảng cách giữa quá khứ giàu văn hóa của Tiểu vương quốc và hiện tại đầy hứa hẹn. Đây sẽ là một địa điểm chụp ảnh vô cùng xinh đẹp dành cho các tín đồ sống ảo. Tại Dubai Frame, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ Sky Deck, điểm cao nhất của “khung hình” đó.

Du lịch Dubai

“Khung hình” khổng lồ Dubai Frame

5. Vòng quay Ain Dubai

Vòng quay khổng lồ Ain Dubai tại Dubai cao 250 mét, được xem là đu quay ngắm cảnh lớn nhất thế giới. Tại đây, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố, bao gồm cả những tòa nhà chọc trời cao nhất và bãi biển xanh ngát của vịnh Ả Rập.

Vòng quay Ain Dubai

Bên trong cabin

Abu Dhabi

6. Bảo tàng Louvre

Bảo tàng Louvre tại thủ đô Abu Dhabi (UAE) sở hữu kiến trúc độc đáo. Với mái vòm ‘nổi’ kiểu tổ ong và các tòa nhà hình khối của bảo tàng. Đây là điểm tham quan hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Abu Dhabi.

Bảo tàng Louvre Abu Dhabi nằm trên đảo Saadiyat, xung quanh là biển. Có không gian trưng bày rộng đến 9.200 mét vuông. Trong đó có 23 phòng trưng bày vĩnh viễn và các không gian triển lãm, một bảo tàng Thiếu nhi, một thính phòng và trung tâm nghiên cứu được kết nối với các lối đi ven biển nằm dưới mái vòm lớn.

Kiến trúc của bảo tàng Louvre

Một tác phẩm điêu khắc trưng bày trong bảo tàng

7. Công viên chủ đề Ferrari World

Công viên chủ đề Ferrari World là công trình cấu trúc không gian lớn nhất thế giới trên đảo Yas ở Abu Dhabi. Đến đây, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời từ tàu lượn siêu tốc kỷ lục Flying Aces đến trải nghiệm rơi không trọng lực. Với những người đam mê tốc độ chắc chắn sẽ yêu thích hoạt động mô phỏng đua xe F1. Tham quan chuyên sâu nhà máy Ferrari và nhiều hơn thế nữa.

Kiến trúc công viên nhìn từ trên cao

Trò chơi tháp Turbo

Bên trong công viên

8. Công viên giải trí Warner Bros. World Abu Dhabi

Tại Warner Bros. Abu Dhabi, du khách như lạc vào thế giới cổ tích và “hẹn hò” với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Có dịp thả mình vào cuộc phiêu lưu thời tiền sử với Flintstones. Đọ sức với Tom và Jerry hay kết bạn với dàn diễn viên Looney Tunes. Ngoài ra, với du khách hâm mộ siêu anh hùng, đặc biệt là vũ trụ DC, bạn sẽ có khoảnh khắc hào hứng khi gặp gỡ anh hùng thời thơ ấu tại 6 vùng đất nhập vai: Warner Bros. Plaza, Gotham City, Metropolis, Cartoon Junction, Bedrock và Dynamite Gulch.

Du lịch Dubai

Warner Bros. World Abu Dhabi

Gặp gỡ các nhân vật trong hoạt hình và phim ảnh

9. Công viên nước Yas Waterworld

Yas Waterworld là một trong những công viên nước nổi tiếng nhất của Abu Dhabi. Với hơn 40 trò chơi và điểm tham quan nước khác nhau cho cả gia đình. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác phấn khích tột độ với 24 đường trượt kết hợp 32 đường trượt riêng lẻ. Hay khám phá sự độc quyền của công viên nước này với sáu trò chơi có “một-không-hai” không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Ngoài ra, du khách có thể hòa mình vào nền văn hóa phong phú của Tiểu vương quốc qua hoạt động lặn tìm ngọc trai hay các hoạt động truyền thống tại Yas Waterworld.

Công viên nước Yas Waterworld

10. Cung điện Tổng thống Qasr Al Watan

Cung điện Tổng thống Qasr Al Watan nằm trong khu tích hợp Cung điện Tổng thống tại thủ đô Abu Dhabi. Đến đây du khách sẽ được tìm hiểu sâu hơn về cách quản lí đất nước và truyền thống của người dân nơi đây. Cung điện có thiết kế mái vòm cùng họa tiết tinh xảo. Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ phải choáng ngợp trước sự lộng lẫy của nó. Không chỉ vậy, tất cả các vật liệu ở đây đều được làm bằng chất liệu xa xỉ vô cùng hào nhoáng. Dù to lớn nhưng cung điện vẫn mang những nét đẹp vô cùng chi tiết ở từng họa tiết. Vì thế đây luôn là địa điểm được nhiều khách du lịch Dubai & Abu Dhabi đến tham quan, chụp ảnh.

Cung điện Qasr Al Watan

Ảnh: ryadoug

Khung cảnh choáng ngợp bên trong cung điện

Ảnh: sj_andreas

Hướng dẫn đặt các tour Dubai hấp dẫn:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...