Sống khỏe trong từng khoảnh khắc tại khu nghỉ dưỡng Tia Wellness Đà Nẵng

10:28 30/05/2023

Tia Wellness Đà Nẵng được tái thiết từ Fusion Maia, cái tên từng được vinh danh trong các giải thưởng tầm cỡ châu lục. Khu nghỉ dưỡng được khoác lên bộ áo mới và nâng tầm dịch vụ để mang đến những đổi mới trong chương trình chăm sóc sức khỏe cho du khách.

Sống khỏe trong từng khoảnh khắc tại khu nghỉ dưỡng Tia Wellness Đà Nẵng

tia-wellness-da-nang-ivivu-1

Một góc khu nghỉ dưỡng nhìn từ trên cao.

Tia Wellness Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biển tuyệt đẹp của vùng duyên hải miền Trung, dễ dàng tiếp cận 3 địa danh di sản thế giới và 3 sân golf tiêu chuẩn quốc tế, và đặc biệt chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe. Đội ngũ nhân viên tại khu nghỉ dưỡng có thể tổ chức cho bạn những chuyến vãn cảnh trên sông Thu Bồn hoặc tham quan Cù Lao Chàm bằng thuyền riêng, hay tour đạp xe dạo quanh phố cổ Hội An và núi Ngũ Hành Sơn huyền bí.

Tia -Wellness -Đà- Nẵng-ivivu

Khu nghỉ dưỡng Tia Wellness Đà Nẵng được hình thành như một lời khẳng định mới trong việc đề cao các giải pháp chăm sóc sức khỏe vượt lên trên các nhu cầu nghỉ dưỡng thông thường. Thấu hiểu tầm quan trọng của sự phục hồi sức khỏe thể chất và tinh thần, khu nghỉ dưỡng hướng đến sứ mệnh tiếp sức cho du khách để họ nắm lấy vai trò chủ động trong liệu pháp tĩnh dưỡng của mình.

Giờ đây trải nghiệm nghỉ dưỡng không chỉ là những phút giây loại bỏ khỏi vướng bận ngày thường, mà đồng hành với mỗi kỳ nghỉ là chương trình chăm sóc chuyên sâu cho du khách bước ra khỏi những thói quen hàng ngày. Bằng việc chủ động lắng nghe và chăm sóc những cảm xúc tiêu cực, quan sát và nhận ra những điều đang hiện hữu, bạn có thể khởi đầu hành trình quay về với chính mình.

Khu nghỉ dưỡng bao gồm những căn biệt thự được thiết kế với hồ bơi và sân vườn riêng biệt, tôn thêm vẻ sang trọng tinh tế và cuốn hút. Hãy lựa chọn những gói trải nghiệm toàn diện phù hợp cho kỳ nghỉ của bạn. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình biệt thự hồ bơi một phòng ngủ, hai phòng ngủ, biệt thự hồ bơi hai phòng ngủ hướng biển hoặc ba phòng ngủ hướng biển.

Tia Wellness Đà Nẵng mang đến định nghĩa mới về trải nghiệm chăm sóc sức khỏe bằng cách tích hợp lối sống lành mạnh toàn diện vào mỗi kỳ nghỉ sống khỏe. Điều này được thực hiện thông qua sự kết hợp giữa những chương trình trị liệu và hoạt động phụ trợ, kích hoạt năng lượng. Đội ngũ nhân viên ở đây sẽ đảm bảo mỗi du khách có thể duy trì thói quen chăm sóc sức khỏe sau khi trở về và lưu giữ lợi ích dài lâu từ chuyến đi.

Bữa ăn thuần chay. Ảnh: Fb TIA WELLNESS RESORT

Bữa ăn thuần chay.

Mỗi du khách sẽ được trang bị hai liệu trình spa mỗi đêm, tổng cộng 80 phút, từ danh mục liệu trình chuyên sâu của khu nghỉ dưỡng. Thêm vào đó là những bài thực hành mỗi ngày cùng các lớp điều tiết hơi thở, thái cực quyền, yoga Flow và trải nghiệm sáng tạo với trà TIA.

Triết lý chăm sóc sức khỏe của khu nghỉ dưỡng tập trung hỗ trợ thư giãn và khơi nguồn sáng tạo, đồng thời giúp thả lỏng tâm trí một cách tối đa nhất. Bên cạnh những phương pháp trị liệu và làm đẹp truyền thống là những bài trị liệu kết hợp năng lượng tự chữa lành Reiki với kỹ thuật bấm huyệt và liệu pháp tinh dầu.

Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn kỳ nghỉ tĩnh dưỡng bên cạnh kỳ nghỉ sống khỏe. Kỳ nghỉ được tổ chức kỹ càng dựa trên những tinh hoa cốt lõi của TIA về nguồn cảm hứng và hành động tỉnh thức để tạo nên sự tĩnh tại bên trong và thúc đẩy năng lực sáng tạo. Bạn được tận hưởng 2 liệu pháp chăm sóc đặc biệt mỗi đêm (tổng cộng 120 phút) và được đồng hành bởi hướng dẫn viên cá nhân, người sẽ định hình toàn bộ hành trình của bạn bao gồm chế độ dinh dưỡng thuần chay.

Trong kỳ nghỉ tĩnh dưỡng, mỗi khách sẽ có 2 lần được chăm sóc bằng các liệu pháp đặc biệt (trong 120 phút) được thiết kế riêng cho chương trình này. Những liệu pháp này bao gồm sự kết hợp giữa bấm huyệt bằng tinh dầu, năng lượng Reiki và massage.

Thực đơn dưỡng sinh tại TIA được thiết kế để hướng dẫn và khuyến khích thực khách dùng bữa ăn thanh đạm và duy trì thói quen ăn uống điều độ. Chế độ dinh dưỡng với nguyên liệu chủ đạo từ thực vật có thể tùy chỉnh hay những công thức thanh lọc luôn sẵn sàng cho du khách. Những đầu bếp của TIA đã xem xét các khía cạnh dinh dưỡng từ nguồn thực vật để kiến tạo nên những thực đơn cuốn hút.

Tia -Wellness -Đà- Nẵng-ivivu-4

Tia -Wellness -Đà- Nẵng-ivivu-2

Ảnh: Fb TIA Wellness Resort.

Combo 3N2Đ | Vé Máy Bay + Villa Với Hồ Bơi Riêng + Ăn sáng mọi lúc mọi nơi + Spa

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi Đà Nẵng với 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại One Bedroom Pool Villa có hồ bơi riêng và sân vườn riêng là nơi an trú cho quá trình Chuyển hóa kết nối sợi dây vô hình của Quý khách với sự tĩnh tại bên trong chính mình

– Bữa sáng sẽ được phục vụ mọi lúc mang đến cảm giác thư thái không vội vã

– Nhận lời chào nồng nhiệt với thức uống chào mừng theo phong cách trà đạo đặc trưng của TIA

– Thư giãn cơ thể với 02 liệu trình spa trị liệu toàn thân tổng cộng 80 phút/khách/ngày (*)

– Thưởng thức đồ ăn và thức uống đặc biệt bổ dưỡng cho sức khỏe tại minibar tại villa với hồ bơi riêng

– Buổi trải nghiệm sáng tạo với các hoạt động như ghép tranh, vẽ, tô màu để khám phá và kết nối với bức tranh tâm hồn, tìm thấy sự biểu đạt chân thật nhất của bản thân (*)

– Lớp điều tiết hơi thở đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng giúp làm lắng dịu những suy nghĩ phiền não bên trong mình (**)

– Các hoạt động Thái cực quyền và Yoga thúc đẩy và kết nối năng lượng, rèn luyện sự tập trung, sức mạnh và độ dẻo dai, tinh thần thư thái (**)

– Quyền truy cập và hướng dẫn tại ứng dụng TIA Bot cung cấp những đề xuất chăm sóc sức khỏe cá nhân dành riêng cho mỗi cá nhân

– Tận hưởng nắng và gió dưới làn nước mát lạnh cực sảng khoái tại 2 bể bơi và bãi biển riêng của TIA

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng khi đặt 02 Khách/phòng

– Dành cho khách Việt Nam & Expats

– Giai đoạn cuối tuần có phụ thu thêm vé máy bay

– Thời hạn lưu trú: đến hết 30/06/2023.

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng TIA Wellness Đà Nẵng:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng với giá ưu đãi nhất!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...