Cuộc đua kỳ thú – ‘Nóng’ vì lý do thua cuộc của Đội đỏ ở Ninh Thuận

16:15 04/08/2014

Lần này những tranh chấp nội bộ đã chuyển sang Đội đỏ tại thử thách ở Ninh Thuận và đáng tiếc là nó không thể giải quyết được, khiến họ buộc phải rời cuộc chơi.

Địa điểm tiếp theo của cuộc đua là Ninh Thuận – nơi mang vẻ đẹp trầm ngâm của miền cát trắng, với nắng và gió. Đến với du lịch Ninh Thuận du khách có thể hòa mình vào những cơn sóng vỗ về của gió biển Cà Ná, Mũi Dinh, vịnh Vĩnh Hy, Ninh Chữ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của Tháp Po Klong Garai – một trong những di tích tồn tại lâu đời của vương quốc Chăm Pa.

Xem thêm Con Ga Vang Resort Ninh Thuan  (Giá chỉ từ 933.000 VND)

Đồng thời đến thăm các làng dệt nổi tiếng của người Chăm Mỹ Nghiệp, thưởng thức những nghệ thuật điêu khắc ở làng gốm Bầu Trúc, thỏa sức tung bay cùng với vẻ đẹp lộng lẫy của đồi cát Nam Cương. Những thử thách tại vùng đất này được đánh giá là đa dạng và gắn bó chặt chẽ với những nét đặc sắc trong đời sống văn hóa, thiên nhiên và tài nguyên của Ninh Thuận. Bên cạnh đó, các thử thách lần này tuy không đòi hỏi quá cao về thể lực, mà tập trung khai thác vào khía cạnh đồng đội.

Chính vì thế, đây hứa hẹn là chặng đua của nhiều mâu thuẫn, nước mắt,… Nó còn khiến ngay cả các đội đua vốn hòa thuận, đoàn kết cũng sẽ nảy sinh những căng thẳng do áp lực của cuộc đua và độ khó khăn từ các thử thách. Mở đầu cho chặng đua thứ 7 là nhiệm vụ chèo thuyền, vượt thác với yêu cầu ném trúng bóng vào những chiếc rổ được đặt ở trên các hòn đá.

du lich Ninh Thuan

Ảnh CĐKT.

du lich Ninh Thuan

Ảnh CĐKT.

Dòng nước chảy xiết cùng địa hình đá gập ghềnh vốn đã khiến việc chèo thuyền trở nên khó khăn hơn rất nhiều, chứ chưa nói đến việc phải tập trung ném bóng chính xác. Ở thử thách này, sau 4 lần thực hiện, đội Xanh dương đã hoàn thành và tiếp tục dẫn đầu.

du lich Ninh Thuan

Ảnh CĐKT.

Các đội còn lại từ Cam Ranh di chuyển đến Ninh Thuận rồi tới địa điểm Nghĩa trang đá làng Văn Lâm. Ở đây, họ có nhiệm vụ lùa hai chú cừu vào được đúng chuồng quy định. Trong điều kiện một thành viên bị bịt mắt sẽ thực hiện, người còn lại sẽ là người chỉ dẫn.

du lich Ninh Thuan

Ảnh CĐKT.

Thử thách này khiến thành viên nhiều đội mất bình tĩnh, trong đó căng thẳng nhất là đội Đỏ của Long Điền và Kim Dung. Lời qua tiếng lại khi cho rằng Long Điền không nhận thấy sự cố gắng của mình, Kim Dung đã bật khóc.

du lich Ninh Thuan

Ảnh CĐKT.

Cơn tức giận bùng phát đã khiến Kim Dung không thể im lặng chịu đựng thái độ không hợp tác của Long Điền. Cô vừa khóc vừa yêu cầu nam diễn viên của phim Bụi đời Chợ Lớn phải tôn trọng mình cũng như đoàn kết lại để chinh phục thử thách.
Tuy nhiên, đáp lại Kim Dung chỉ là thái độ im lặng và bất cần của Long Điền. Nam diễn viên này còn tuyên bố, ngừng cuộc chơi và theo luật của Cuộc đua kỳ thú, họ sẽ phải chịu phạt một tiếng.

Quả thật mâu thuẫn của Đội đỏ đã âm ỉ từ khá lâu, chẳng hạn ở những phút đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú, khi các đội phải lần theo mật thư tìm được người có dấu hiệu của chương trình để nhận mật thư tiếp theo. Đội đỏ đến cùng lúc với đội hồng, trong khi Hương Giang Idol đội hồng đang loay hoay thì Kim Dung phát hiện ra dấu hiệu của chương trình trên balo của một cô gái.

du lich Ninh Thuan

Ảnh CĐKT.

Kim Dung vui sướng thể hiện cảm xúc, Long Điền liền lấy tay đập vào đầu Kim Dung vì sợ bị các đội khác phát hiện. Chia sẻ về hành động đầy thô bạo này của mình, diễn viên Long Điền chỉ biện minh rằng anh chỉ cố nhắc nhở Kim Dung kìm nén cảm xúc để không lặp lại sai lầm tương tự.

Đây không phải lần đầu Long Điền có những thái độ thiếu lịch sự. Ở tập đầu tiên, khi Kim Dung thất bại ở thử thách nấu ăn, thay vì cổ vũ và động viên đồng đội, Long Điền chê trách Kim Dung vì phụ nữ mà không biết nấu ăn.

Đến lúc hoàn thành xong thử thách, lúc Kim Dung chạy lại nhạy lên để ôm chia sẻ niềm vui cùng đồng đội, cô nhận lại không gì khác ngoài thái độ lạnh lùng và cử chỉ né tránh khiến cô suýt ngã xuống đất. Không kìm chế được cảm xúc, cô đã buột miệng nói Long Điền là đồ ác độc. Kim Dung cũng chia sẻ rằng nếu không phải vì cô là người có sức chịu đựng thì đội Đỏ đã không thể nào đi đến được chặng này.

du lich Ninh Thuan

Ảnh CĐKT.

Trong khi đó, đội Vàng đã “Nhảy cóc” để mong thoát khỏi nhóm cuối, khi đang ở vị trí cuối cùng với không đồng lộ phí, đã liều lĩnh đặt cược số phận của mình vào lựa ăn thịt cừu. Dù là loại thực phẩm rất ngon và giàu dinh dưỡng nhưng nếu không được xử lý kỹ thì sẽ rất tanh và hôi.

du lich Ninh Thuan

Ảnh CĐKT.

Nhưng ở Nhảy cóc, đương nhiên các đội sẽ phải ăn một chiếc đùi cừu khổng lồ chỉ được luộc chín và còn nguyên mùi tanh cũng như độ dai đặc trưng của loại thịt này. Nếu muốn vượt qua thử thách thì Trang Khiếu và nhà thiết kế Đinh An phải ăn món thịt cừu ăn một chiếc đùi cừu khổng lồ chỉ được luộc chín. Dù vừa ăn vừa nôn nhưng cuối cùng Đội Vàng đã hoàn thành sau khi bỏ ra 2 tiếng rưỡi để cố ăn. Khi được hỏi cảm giác Đinh An mô tả việc ăn đùi cừu luộc giống như “ăn một chiếc giày thối”.

du lich Ninh Thuan

Ảnh CĐKT.

Ở những thử thách tiếp theo là làm bình gốm và vận chuyển nước, Kim Dung một mình thực hiện và không cần đến sự trợ giúp của Long Điền. Điều này đã khiến Đội đỏ tụt lại vị trí cuối cùng và bị loại khỏi cuộc đua.

du lich Ninh Thuan

Ảnh CĐKT.

Trong khi những khổ cực của đội Vàng đã được đền đáp xứng đáng khi họ lần đầu tiên lọt vào top dẫn đầu với vị trí thứ 3. Đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss Lai bất ngờ sa sút phong độ và cán đích với vị trí thứ 4. Đội Xanh Dương của vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang lại một lần nữa cán đích ở vị trí đầu tiên.

Theo Hoàng Trung Tổng Hợp

 

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...