Lựa chọn nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho chuyến du lịch Sài Gòn dịp Tết 2015

10:13 18/11/2015

Du lịch Sài Gòn được dự báo là một trong những điểm đến hút khách vào dịp tết Nguyên Đán 2015. Do vậy, tình trạng khan hiếm phòng khách sạn Sài Gòn vào dịp này là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, với những gợi ý từ iVIVU.com, du khách sẽ không còn phải lo lắng khi lựa chọn nơi nghỉ ngơi của mình nữa.

Dưới đây là top 10 khách sạn giá tốt, phòng đẹp thuận tiện đi lại trong chuyến du lịch Sài Gòn dịp tết Nguyên Đán 2015 của du khách!

Lựa chọn nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho chuyến du lịch Sài Gòn Tết 2015

1. Khách sạn Crown Diamond Phú Mỹ Hưng

Khách sạn Crown Diamond Phú Mỹ Hưng là một khách sạn sang trọng và mang phong cách độc đáo ở khu Phú Mỹ Hưng hiện đại. Nghỉ ngơi tại khách sạn, du khách có thể thư giãn ở một trong 23 phòng nghỉ tiện nghi, mang phong cách Pháp tại đây. Ngoài ra khách sạn Crown Diamond Phú Mỹ Hưng còn có một quầy bar hiện đại phục vụ một loạt các rượu vang, cocktail, và một nhà hàng trong nhà chuyên về các món ăn châu Á và châu Âu.

Bar – Lounge tại Khách sạn Crown Diamond Phú Mỹ Hưng.

Bar – Lounge tại Khách sạn Crown Diamond Phú Mỹ Hưng. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Crown Diamond Phú Mỹ Hưng giảm giá đến 35% giá chỉ từ 463.000 VND

 2. Khách sạn Thanh Bình 2 Sài Gòn

Khách sạn Thanh Bình 2 sở hữu 75 phòng nghỉ được trang bị tiện nghi và phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm du khách hài lòng với chất lượng tiêu chuẩn 2 sao. Với vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất – chỉ cách 2 km, 500m đến Trung tâm triển lãm Tân Bình và siêu thi Nguyễn Kim. Mỗi phòng trong khách sạn đều được trang bị máy lạnh, máy sấy tóc, tivi, vòi hoa sen và bồn tắm tách biệt, minibar, truyền hình vệ tinh/cáp. Nghỉ ngơi tại khách sạn Thanh Bình 2, du khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái từ chất lượng dịch vụ và sự tiện lợi trong việc tham quan các địa điểm tại trung tâm thành phố.

Khách sạn Thanh Bình 2 Sài Gòn nhìn từ phía bên ngoài.

Khách sạn Thanh Bình 2 Sài Gòn nhìn từ phía bên ngoài. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Thanh Bình  2 giá khuyến mãi chỉ từ 574.000 VND

 3. Khách sạn Bông Sen Sài Gòn

Khách sạn Bông Sen Sài Gòn là khách sạn 3 sao được xây dựng theo phong cách boutique Châu Á, nằm ở vị trí chiến lược trên đường Đồng Khởi nhộn nhịp cũng được biết đến như một thiên đường mua sắm. Kiến trúc của khách sạn Bông Sen Sài Gòn là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại phương Tây và nét cổ kính truyền thống phương Đông. Từ không gian chung cho đến từng chi tiết nhỏ bên trong đều được giữ hoàn toàn nguyên bản.

Khách sạn có 129 phòng thuộc 7 loại, bao gồm: Standard, Superior, Family Deluxe, Super Deluxe, Junior Suite, Business Suite và Bong Sen Suite.

Phòng nghỉ ấm cúng tại Khách sạn Bông Sen Sài Gòn.

Phòng nghỉ ấm cúng tại Khách sạn Bông Sen Sài Gòn. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Bông Sen Sài Gòn giá khuyến mãi đặc biệt chỉ từ 811.000 VND

 4. Khách sạn Valentine Sài Gòn

Nằm trên trục đường Nguyễn Chí Thanh, trung tâm thương mại dịch vụ của Quận 5, là khu vực có nhiều di tích văn hóa, lịch sử và trung tâm mua sắm, Khách sạn Valentine Sài Gòn mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi với các nhu cầu mua sắm cũng như tham quan cho du khách.

Nghỉ ngơi tại khách sạn, du khách nhất định sẽ hài lòng với 26 phòng khách sạn được chia thành 4 loại phòng như: Standard, Superior, Deluxe, VIP, được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 3 sao nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu đa dạng của du khách. Bên cạnh đó, nội thất tại khách sạn được bài trí với không gian làm việc rộng rãi, thoải mái cùng với WiFi cáp quang rất phù hợp với cán bộ công nhân viên trong các chuyến công tác tại Sài Gòn.

Phòng nghỉ ấn tượng tại Khách sạn Valentine Sài Gòn.

Phòng nghỉ ấn tượng tại Khách sạn Valentine Sài Gòn. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Valentine Sài Gòn từ 700.000 VND giá đặc biệt chỉ có tại iVIVU.com

5. Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn

Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn tọa lạc gần sân bay và cạnh đường chính của trung tâm thành phố, với vị trí dễ dàng để đi đến các khu vực vui chơi như trung tâm triển lãm cũng như nhiều cửa hàng và khu vực giải trí khác. Khách sạn có quy mô 5 sao với 208 phòng không gian được thiết kế ấm áp theo phong cách cổ điển, phòng sang trọng như phòng president, Dynasty Suite, Deluxe Suite, Suite and Deluxe. Phòng President có chất lượng cao nhất và sang trọng nhất.

Ngoài ra khách sạn còn có nhà hàng với sức chứa từ 50 – 300 người và phục vụ các món ăn đa dạng từ những món ăn Việt Nam đến các món nước ngoài, phòng ăn sang trọng cùng với đội ngũ tổ chức sự kiện đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, ngoài ra khách sạn còn có các dịch vụ khác như spa, tắm hơi, massage, phòng tập thể thao v.v…

Hồ bơi sân thượng độc đáo tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn.

Hồ bơi sân thượng độc đáo tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn giá ưu đãi chỉ từ 1.481.000 VND

6. Khách sạn Grand Saigon

Khách sạn Grand Saigon tọa lạc trong tòa nhà kiểu thuộc địa được khôi phục lại, tự hào với các phòng rộng rãi có phòng tắm lát đá hoa. Khách sạn này nằm trên con đường thương mại chính của thành phố, cách sông Sài Gòn 50m. Khách sạn Grand Saigon cách Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất 1 km. Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất chỉ cách đó 25 phút lái xe. Các phòng sang trọng tại khách sạn Grand Saigon mang đặc trưng với nét trang trí kiểu Pháp cổ điển, có giường và đồ nội thất cao cấp.

Khách sạn Grand Saigon tinh tế kiến trúc Pháp.

Khách sạn Grand Saigon tinh tế kiến trúc Pháp. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Grand Saigon thuận lợi cho chuyến khám phá trung tâm thành phố giá chỉ từ 1.863.000 VND

7. Khách sạn Movenpick Sài Gòn

Khách sạn Movenpick Sài Gòn tọa lạc tại quận Phú Nhuận, trên con đường Nguyễn Văn Trỗi sầm uất, gần ngay với sân bay Tân Sơn Nhất. Từ xa, khách sạn dễ dàng khiến cho những người có dịp đi ngang qua đây phải quay đầu nhìn lại, bởi sự nguy nga và tráng lệ của mình. Là một khách sạn sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, với các tiện nghi, dịch vụ chăm sóc hoàn hảo cùng không gian yên tĩnh nên cũng dễ hiểu vì sao, khách sạn Movenpick Sài Gòn luôn được rất nhiều khách du lịch Sài Gòn yêu thích.

Sảnh của Khách sạn Movenpick Sài Gòn.

Sảnh của Khách sạn Movenpick Sài Gòn. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Movenpick Sài Gòn giá khuyến mãi chỉ từ 1.956.000 VND

8. Khách sạn The Alcove Library Sài Gòn

Khách sạn The Alcove Library Sài Gòn tọa lạc trên con đường yên tĩnh, chỉ vài phút đi bộ từ đường Nguyễn Văn Trỗi sẽ mang đến cho du khách sự nghỉ ngơi thật sự, tránh xa sự hối hả, ồn ào của Sài Gòn. Phòng ốc sang trọng được thiết kế theo phong cách Boutique giống như tên gọi của khách sạn, The Alcove Library Sài Gòn sẽ làm hài lòng các khách thương gia và khách du lịch nghỉ dưỡng. Thêm vào đó, một thư viện sách được bố trí hài hòa, dịch vụ chu đáo cùng với cảnh quang xung quanh. Tất cả sẽ làm cho du khách cảm thấy thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Thư viện sách ấn tượng tại Khách sạn The Alcove Library Sài Gòn.

Thư viện sách ấn tượng tại Khách sạn The Alcove Library Sài Gòn. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn The Alcove Library Sài Gòn giá ưu đãi chỉ từ 1.232.000 VND

9. Khách sạn TajmaSago Castle Sài Gòn

Khách sạn TajmaSago Castle Sài Gòn được thiết kế mang đậm phong cách của Đền Maharaja Ấn Độ nổi tiếng. Từ những chiếc cửa sổ đến khu vườn xinh đẹp bên trong khách sạn, tất cả đều được chăm chút cẩn trọng và theo phong cách rất độc đáo, thu hút du khách đến với nơi này.

Khách sạn chỉ cung cấp 15 phòng nghỉ theo các tiêu chuẩn khác nhau, nhưng thật sự là sự sáng tạo và thú vị đối với những ai đã từng biết đến với khách sạn. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được bày trí theo những phong cách khác nhau, từ nội thất đến trang thiết bị tiện ích. Bên cạnh đó, phòng chiếu phim riêng, hồ bơi, phòng spa và khu thể hình ngoài trời sang trọng cũng là một điểm cộng của khách sạn.

Khách sạn TajmaSago Castle Sài Gòn được thiết kế mang đậm phong cách của Đền Maharaja Ấn Độ nổi tiếng.

Khách sạn TajmaSago Castle Sài Gòn được thiết kế mang đậm phong cách của Đền Maharaja Ấn Độ nổi tiếng. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn TajmaSago Castle Sài Gòn giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 2.945.000 VND

10. Khách sạn Pullman Saigon Centre

Khách sạn Pullman Saigon Centre là khách sạn đẳng cấp 5 sao quốc tế, với 306 phòng nghỉ rộng rãi, kết hợp thiết kế tinh tế sang trọng nhằm đem đến cho du khách một nơi nghỉ ngơi tiện nghi và thoải mái. Ngoài ra, khách sạn còn là một địa điểm thưởng thức ẩm thực thú vị dành cho thực khách với các món ngon được chế biến công phu, đầy sáng tạo và mới lạ tại nhà hàng phục vụ tiệc tự chọn, hay nhà hàng và bar trên tầng thượng của khách sạn.

Khách sạn Pullman Saigon Centre lung linh trong đêm.

Khách sạn Pullman Saigon Centre lung linh trong đêm. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Pullman Saigon Centre giá ưu đãi chỉ từ 2.198.000 VND

Theo iVIVU.com 

KHÁCH SẠN SÀI GÒN khuyến mãi siêu tiết kiệm GIẢM GIÁ ĐẾN 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...