Những điểm đến được ưa chuộng nhất năm 2012

11:48 20/12/2013

Theo thống kê của Traveller’s Choice, trang tin du lịch điện tử của Anh, Siem Reap của Campuchia đã vượt các thành phố châu Á khác khi đứng thứ 9 trong số 25 thành phố được du khách thế giới bình chọn là điểm đến trong năm 2012.

Trong danh sách 25 thành phố được khách du lịch thế giới mong ước đặt chân đến trong năm 2012, London của Anh, nơi sẽ diễn ra ra Thế vận hội 2012, chiếm đầu bảng.
Vị trí thứ hai thuộc về New York của Mỹ.

London được bầu chọn là điểm đến ưa thích nhất

Các vị trí kế tiếp thuộc về hai thành phố ở châu Âu là Roma của Ý và Paris của Pháp.Dù vậy, Mỹ vẫn là nước được du khách ưu tiên chọn lựa khi có đến bảy thành phố có mặt trong top 25 này (New York đứng thứ hai, San Francisco thứ tư, Chicago thứ 11, Las Vegas thứ 17, Honolulu thứ 20, Los Angeles thứ 21 và New Orleans thuộc bang Louisiana đứng thứ 22).

Ngôi chùa cổ Wat Chiang Man trong thành phố Chiang Mai

Tượng Nữ thần tự do ở New York

Quần thể khu đền Angkor Wat

Các thành phố châu Á có mặt trong top 25 gồm: Siem Reap với quần thể Angkor huyền bí của Campuchia chiếm vị trí cao nhất (hạng 9), hai thành phố của Trung Quốc là Bắc Kinh và Thượng Hải chia nhau thứ hạng 15 và 19. Thái Lan cũng có mặt với Chiang Mai thứ hạng 24.

Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ, một thành phố sôi động khi kết hợp nhiều nền văn hóa, chiếm hạng 7.  

Khu vực châu Phi có thành phố vượt thời gian Marrakech của Morocco chiếm hạng 6 và Cape Town Central của Nam Phi hạng 23.

Sydney của Úc đứng thứ 14.

Đây là lần bình chọn thứ tư của Traveller”s Choice từ ý kiến của hàng triệu du khách bốn phương tham gia chọn lựa trong khoảng 440 thành phố của 37 quốc gia trên thế giới.

 

Liên hệ đặt phòng khách sạn nơi bạn đến tại đây!

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com | RelaxNews, TripAdvisor

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...