Liên hoan Ẩm thực miền Trung

12:48 25/12/2013

Trong 4 ngày, từ 28/6- 1/7/2012, Liên hoan Ẩm thực miền Trung sẽ diễn ra tại Trung tâm Thể thao Huế (01 Hà Huy Tập – thành phố Huế). Đây là hoạt động do Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh Bắc Trung Bộ tổ chức.

Cơm âm phủ

Món cơm âm phủ nổi tiếng của người Huế

Liên hoan sẽ quy tụ khoảng 50 gian hàng ẩm thực trưng bày các đặc sản, món ăn ngon của các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Duyên hải Bắc Trung bộ, khu vực Duyên hải Nam Trung bộ và khu vực khác trong cả nước. Tại liên hoan, du khách không chỉ được tham quan, thưởng thức nhiều món ngon nổi tiếng mà còn được tìm hiểu quy trình chế biến món ăn do chính các đầu bếp chuyên nghiệp tại nhiều khách sạn, nhà hàng lớn biểu diễn.

Đây là cơ hội để các tỉnh, thành phố tham dự liên hoan tuyên truyền, quảng bá các giá trị văn hóa ẩm thực cũng như giới thiệu những hình ảnh, sản phẩm du lịch, khu tuyến điểm du lịch của địa phương mình đến với du khách trong và ngoài nước; đồng thời cũng là dịp để các địa phương trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ du khách, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực. Liên hoan cũng sẽ góp phần tạo ra không khí sôi động nhằm thu hút sự quan tâm của người dân và du khách tới các hoạt động của Năm du lịch Quốc gia Duyên hải Bắc Trung bộ – Huế 2012.

Nguồn: Tham khảo tại Monngon365 và Internet

Danh sách một số khách sạn tại trung tâm thành phố Huế  đang có chương trình giảm giá hấp dẫn cho khách đặt phòng.

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 1,00 điểm trên 5)
Loading...