iVIVU.com khuyến mãi phòng khách sạn tại Bali, Phú Quốc giá hấp dẫn

14:06 14/11/2014

Bạn đã chuẩn bị những gì cho kỳ nghỉ sắp tới? Nếu bạn còn đang phân vân về địa điểm nghỉ ngơi, iVIVU.com xin giới thiệu 2 khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tại 2 hòn đảo du lịch nổi tiếng chỉ với 1 triệu đồng/đêm.

Chỉ  với 1 triệu đồng, bạn sẽ có một đêm nghỉ ngơi đầy đủ tiện nghi

Chỉ  với 1 triệu đồng, bạn sẽ có một đêm nghỉ ngơi đầy đủ tiện nghi. Ảnh: iVIVU.com

Phú Quốc, thiên đường biển đảo còn đậm nét hoang sơ của Việt Nam là điểm đến không thể bỏ qua với mọi du khách.

Nổi tiếng bởi cảnh sắc tươi đẹp, nền văn hóa độc đáo, đảo Bali (Indonesia) luôn có sức lôi cuốn mạnh mẽ với những ai đam mê du lịch.

Cả hai địa danh này đều là chốn nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn và gia đình.

Tuần này, iVIVU.com giới thiệu đến khách hàng 2 địa điểm nghỉ ngơi có mức giá hấp dẫn tại 2 hòn đảo du lịch trên. Chỉ cần bỏ ra chưa đến 1 triệu đồng/đêm, bạn sẽ sở hữu một phòng nghỉ tiện nghi ở Khu nghỉ dưỡng Thanh Kiều Beach Phú Quốc hoặc Khách sạn J Boutique tại Bali.

Phòng nghỉ thiết kế gần gũi với thiên nhiên ở Thanh Kiều resort

Phòng nghỉ thiết kế gần gũi với thiên nhiên ở Khu nghỉ dưỡng Thanh Kiều Beach Phú Quốc. Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Thanh Kiều Beach Phú Quốc tọa lạc tại thị trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc, xung quanh được bao bọc bởi các cây cọ và bóng dừa xanh mướt. Resort này có không gian tĩnh lặng và yên bình tuyệt vời dành cho du lịch nghĩ dưỡng. Du khách đến đây có thể chọn các bungalow được thiết kế theo phong cách truyền thống gần gũi với thiên nhiên, với gạch đỏ, sàn gỗ và mái lá hoặc bất kỳ phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi nào khác.

Hiện nay, phòng nghỉ tại Thanh Kiều đang có mức giá ưu đãi chỉ từ 907.000VND/đêm (giá gốc là từ 1.068.000VND/đêm).

Hồ bơi và quầy bar tại khách sạn J Boutique

Hồ bơi và quầy bar tại khách sạn J Boutique Bali. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn J Boutique ở đảo Bali có phong cách rất độc đáo nhưng quan trọng là vẫn đẹp và trang nhã. Với tổng cộng 88 phòng, J Boutique thích hợp cho khách du lịch tự túc và cả khách doanh nhân. Ở đây có dịch vụ làm đẹp và mát xa thư giãn, có hồ bơi ngoài trời và bể sục phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn. Hàng đêm, bạn nhạc sẽ biểu diễn hát live tại quầy bar mang tên J Cuvee. Từ J Boutique, bạn có thể đi bộ đến khu Serega hoặc biển Kuta, hay đến biển Jimbaran thưởng thức hải sản (cách khách sạn 15 phút).

Nếu đang phân vân địa điểm nghỉ ngơi, bạn có thể chọn khách sạn J Boutique vì mức giá khuyến mãi ở đây chỉ từ 968.000VND/đêm (giá gốc từ 2.130.000VND/đêm).

Theo iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...