Đến Singapore xem đua xe Công thức 1

12:05 25/12/2013

Cường quốc du lịch của Đông Nam Á tiếp tục là điểm đến đầy sức hút với cuộc đua xe công thức 1 (F1) – Singtel Singapore Grand Prix diễn ra từ 21- 23/9 sắp tới. Đến Singapore thời gian này, bạn sẽ có một chuyến du lịch ba trong một: thỏa mãn đam mê mua sắm, tham quan các khu vui chơi giải trí và xem đua xe F1. Chỉ còn hơn 1 tuần lễ nữa F1 chính thức diễn ra, hãy nhanh tay đặt vé và đặt phòng khách sạn để được hòa mình vào thế giới siêu tốc độ đầy hấp dẫn bạn nhé!

đua xe công thức 1 F1

Đua xe công thức 1 là môn thể thao vô cùng thu hút với cánh mày râu

Giải đua Công thức 1 Grand Prix Singapore 2012 thuộc giải đua xe ô tô Công thức 1 vô địch thế giới diễn ra hàng năm với hàng loạt sự kiện lần lượt diễn ra. Tháng 3 diễn ra tại Melbourne (Úc); Trung Quốc và Bahrain (tháng 4); Tây Ban Nha và Monaco (tháng 5); Canada và Châu Âu vào tháng 6, Anh và Đức (tháng 7); Hungary và Bỉ (tháng 8); Ý và Singapore (tháng 9). Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ (tháng 10), tháng 11 giải diễn ra tại Abu Dhabi, Mỹ và Brazil.

Tại đảo quốc sư tử Singapore, sự kiện đang nóng hôi hổi và được chờ đợi nhất trong dịp cuối tháng 9 là giải đua xe F1 sẽ diễn ra tại khu Clarke Quay, trên đường đua Marina Bay Street Circuit, thuộc vịnh Marina, Singapore. Đường đua xe thể thức 1 tại Singapore được các tay đua thế giới đánh giá cao bởi độ an toàn tuyệt vời do sự đầu tư lớn của chính phủ Singapore theo qui mô và đẳng cấp quốc tế. Quả thật đây là sự đầu tư vô cùng khôn ngoan, vừa tạo uy tín của Singapore trong làng thể thao thế giới vừa góp phần thu hút và gia tăng lượng du khách trong dịp này.

Đua xe F1

Singapore sở hữu đường đua lý tưởng cho các tay đua F1

Bạn có thể mua vé xem đua xe F1 tại trang http://www.singaporegp.sg/. Nếu xem suốt 3 ngày từ 21- 23/9/2012, giá vé từ 448 đô la Sing/vé (hạng Bay Grandstand Weekend) đến 1.288 đô la Sing/vé (hạng Padang Grandstand Weekend). Riêng vé Walkabout (không ghế ngồi), bán theo ngày có giá thấp hơn, từ 58 đô la Sing/vé. Riêng về đặt phòng khách sạn tại Singapore, hãy để iVIVU giúp bạn.

Bên cạnh những màn đua xe nghẹt thở của những tay đua nổi danh nhất thế giới, khán giả cũng có dịp thưởng thức các buổi trình diễn ca nhạc đặc sắc của nhiều nghệ sĩ danh tiếng như: Noel Gallagher, Châu Kiệt Luân, Katy Perry, Maroon 5, Bananarama, Pretenders và The Proclaimers. Vé xem các chương trình giải trí tại giải đua Công thức 1 Grand Prix Singapore cũng được bán qua website www.singaporegp.sg.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Tổng hợp từ Internet

Danh sách khách sạn Singapore

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...