Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam là “Điểm du lịch hấp dẫn nhất năm 2012”

17:37 19/12/2013

Cuối tháng 9 vừa qua, bảo tàng Phụ nữ Việt Nam vinh dự nhận bằng chứng nhận “Điểm du lịch hấp dẫn nhất năm 2012” (Certificate of Execellence for the year of 2012) do website du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor trao tặng.

Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam - iVIVU.com

Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

TripAdvisor là website uy tín hàng đầu thế giới về du lịch, thu hút đông đảo du khách tham gia và để lại những nhận xét, ý kiến về các điểm đến, dịch vụ mà họ đã sử dụng.

Phần thưởng chất lượng này được trao cho các điểm du lịch do các chuyên gia của TripAdvisor thẩm định, đồng thời nhận được phản hồi tích cực nhất từ phía khách hàng. Để nhận được giải thưởng này, các địa điểm du lịch, dịch vụ cần đạt chỉ số đánh giá từ 4 sao trở lên trên tổng mức đánh giá 5 sao, dựa trên các nhận xét của du khách trên trang web cũng như số lượng bình luận trong vòng 12 tháng.

Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam được đánh giá 4 ½ sao, xếp thứ nhất trong số 80 điểm du lịch hấp dẫn ở Hà Nội do TripAdvisor bình chọn.

Một số phản hồi của du khách trên TripAdvisor về bảo tàng:

“Đây có lẽ là bảo tàng độc nhất vô nhị và đáng nhớ nhất bạn sẽ được xem. Bảo tàng gần đây đã được đổi mới và những nét đặc trưng trong cuộc sống của phụ nữ Việt Nam trong quá khứ bao gồm cả chiến tranh, gia đình và thời trang. (3-6-2012)

“Có rất nhiều bảo tàng ở Việt Nam hoạt động như một cơ quan tuyên truyền. Nhưng bảo tàng này thì không, nó đưa ra một cái nhìn trung thực về những người phụ nữ bình thường trong quá khứ và hiện tại. (14-7-2012)…

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Theo nhandan.com.vn

Tham khảo danh sách khách sạn Hà Nội

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...