Trăng mật ngọt ngào trong tầm tay

17:02 30/12/2013

Đám cưới là sự kiện quan trọng của cả một đời người. Nhưng bạn có biết, kỳ trăng mật cũng mang ý nghĩa sâu sắc không kém. Các nàng còn nhớ cảnh trăng mật đẹp như mơ trong Twilight phần 3 không? 😉 . iVIVU sẽ giúp bạn cân nhắc một số điểm đến trong nước, để giúp kỳ trăng mật của bạn thật đáng nhớ nhé! Những ý kiến dưới đây chống chỉ định cho các cặp đôi đi trăng mật chỉ để… ngủ!

Sapa

Trăng mật Sapa - iVIVU.com

Người Hà Nội mà lên Sapa nghỉ trăng mật kể ra thì… hơi chán, vì bạn trẻ nào có lẽ cũng đã từng lên Sapa cùng một nhóm bạn thân!? Thế nhưng nếu từ miền Trung hay miền Nam, các nàng chọn Sapa làm điểm đến, với trải nghiệm không thể quên là trao nhau nụ hôn nồng ấm trên đỉnh cao nhất của nóc nhà Đông Dương, đèo nhau đi trong trập trùng đồi núi thì cũng thấy bay bay và có nhiều chuyện để kể cho con cháu nghe nhỉ? Đó là chưa kể với người miền nắng ấm, Sapa đang dự báo sẽ rất lạnh mùa này. Quá tuyệt vời để… ôm nhau!

iVIVU chọn Victoria Sapa Resort & Spa cho kỳ trăng mật tại Sapa.

Tham khảo thêm danh sách khách sạn Sapa

Nha Trang

Nha Trang - iVIVU.comLựa chọn an toàn cho các cặp đôi phóng khoáng, thích cát trắng, biển xanh và… bikini, tất nhiên rồi. iVIVU đoán hai bạn sẽ thử những trò chơi trên nước (hay đơn giản chỉ là công viên giải trí Vinpearl!), lặn biển ở Hòn Mun, hay lòng vòng trong những quán café phố hóng gió biển, chỉ đợi đến giờ ăn là háo hức với ôi chao hải sản tươi và ngon. Một số quán bar ở Nha Trang chơi nhạc rất hay (đỉnh cao là Sailing Club, nhưng iVIVU nghe tin sắp đóng cửa) – bao nhiêu điệu nhạc sexy đang đón chờ chàng và nàng trên bãi biển đó.

iVIVU chọn Khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang cho kỳ trăng mật tại Nha Trang.

Tham khảo thêm danh sách khách sạn Nha Trang

Hội An

Hội An - iVIVU.comChọn Hội An chứng tỏ chàng và nàng cùng thích nhịp điệu chậm chậm của phố cổ, với những sắc màu và kiến trúc đặc trưng. Sự hoài cổ sẽ không làm cho mối quan hệ của hai người kém vui hơn những cặp khác mà lại là thứ gia vị không giới hạn khi bên nhau. Hãy tắm biển Cửa Đại, hay đi Cù Lao Chàm, để rồi đêm về trong yên ả của phố cổ, chàng có thể kể cho nàng nghe vô vàn chuyện cổ tích “ngày xưa, lúc mới gặp nhau…”

iVIVU chọn Khu nghỉ dưỡng Hội An Beach cho kỳ trăng mật tại Hội An.

Tham khảo thêm danh sách khách sạn Hội An

Đà Lạt

Đà Lạt - iVIVU.comHơi dối lừa cảm xúc chút, nhưng lúc nào lên Đà Lạt cũng có cảm giác miên man như đang ở châu Âu, phải không các nàng? Thời tiết se se, hồ nước mênh mang bảng lảng, những mướt mát hoa và cây phủ khắp thành phố, chợ đêm và những cao nguyên… thật vừa đủ cho một tuần trăng mật tuyệt vời. Thuê xe máy đi về phía hồ Tuyền Lâm, ngồi uống café trên nóc Edensee và phóng tầm mắt bao la, hai người sẽ có những khoảnh khắc bên nhau mãi mãi, iVIVU tin vậy.

iVIVU chọn Khách sạn Blue Moon Hotel & Spa Đà Lạt cho kỳ trăng mật tại Đà Lạt.

Tham khảo thêm danh sách khách sạn Đà Lạt

Phú Quốc

Phú Quốc - iVIVU.comiVIVU sẽ chọn Phú Quốc hoặc Côn Đảo nếu không muốn gặp người quen khi đi nghỉ trăng mật, kỳ lắm! Vẻ đẹp hoang sơ của đảo Phú Quốc sẽ giúp chàng và nàng cùng trải nghiệm với nhau rất nhiều, bởi không ai dám chắc mình biết những địa điểm này đem lại những bất ngờ gì. Lặn ngắm san hô, câu mực đêm, đi rừng nguyên sinh, khám phá Bắc đảo và Nam đảo… chỉ là vài hoạt động nổi bật. Các nàng muốn đánh cược không – tận cùng của cảm xúc phiêu lưu trong các hoạt động ban ngày sẽ nhất định khiến người ta dễ thăng hoa hơn khi màn đêm xuống đấy.

iVIVU chọn Khu nghỉ mát Long Beach Phú Quốc cho kỳ trăng mật tại Phú Quốc.

Tham khảo thêm danh sách khách sạn Phú Quốc

TP Hồ Chí Minh

TP Hồ Chí Minh - iVIVU.comĐừng nghĩ Sài Gòn chỉ dành cho những chuyến đi công tác, vì hơn ai hết, người Sài Gòn ngày nào cũng ngọt ngào với nhau như thể đang trăng mật vậy. TPHCM sẽ là điểm đến bận rộn cho các đôi tình nhân, đặc biệt trong việc shopping và ăn uống với những cô dâu không chịu cảnh “ăn không ngồi rồi” ở resort :”> . Nếu chàng và nàng đến với nhau qua đường dạ dày thì có lẽ không nơi nào ở Việt Nam có sự lựa chọn ẩm thực phong phú với giá mềm đến thế. Nắng đẹp nữa chứ, trốn mùa đông miền Bắc vào đây để tung tăng nắm tay nhau đi trong phố là rất lý tưởng đấy.

iVIVU chọn Khách sạn Grand Silverland Sài Gòn Lý Tự Trọng cho kỳ trăng mật tại TPHCM.

Tham khảo thêm danh sách khách sạn Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

Khi đặt phòng cho kỳ nghỉ trăng mật qua iVIVU.com, các nàng hãy yêu cầu cặp áo đôi nhé. Phần quà này như một lời chúc hạnh phúc của iVIVU dành cho các nàng may mắn đang yêu và được yêu trong mùa cưới năm nay.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...