02 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại chuỗi khách sạn Victoria Resort & Spa đã tìm ra chủ nhân

15:24 20/12/2013

iVIVU.com xin chúc mừng khách hàng Hoàng Bích Ngọc (ở Hà Nội) và khách hàng Trần Đại Phúc (Việt kiều Pháp), những người may mắn nhận được quà tặng là 01 đêm nghỉ dưỡng tại chuỗi khách sạn Victoria Resort & Spa Việt Nam khi đặt phòng khách sạn tại iVIVU.com và tham gia chương trình khuyến mãi “Vi vu ngày hội”.

Quà tặng từ ivivu.com

Voucher nghỉ dưỡng miễn phí tại chuỗi khách sạn Victoria Resort & Spa đã được gửi đến tận tay hai vị khách may mắn

Sau gần 1 tháng triển khai chương trình khuyến mãi “Vi vu ngày hội”, rất nhiều khách hàng đặt phòng trên iVIVU đã nhận được quà tặng là bộ mỹ phẩm du lịch L’Occitane trị giá 500.000 VND hoặc bộ phụ kiện du lịch trị giá 100.000 VND, các voucher mua hàng của các thương hiệu nổi tiếng trị giá từ 200.000 – 500.000 VND… Đặc biệt, sau khi quay số ngẫu nhiên, iVIVU đã tìm ra 2 khách hàng may mắn nhất – chủ nhân của 2 voucher, mỗi voucher tương đương với 1 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại chuỗi khách sạn Victoria Resort & Spa Việt Nam.

Nhận được thông báo may mắn trúng thưởng phần quà giá trị lớn, hai vị khách may mắn hết sức bất ngờ và hạnh phúc. iVIVU đã tranh thủ ghi lại những cảm xúc ấy và tìm hiểu “con đường” đưa hai vị khách này đến với iVIVU.com.

•         Khách hàng Trần Đại Phúc

Thật bất ngờ bởi vị khách lớn tuổi này lại là khách hàng thường xuyên của dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com. Theo lời kể, là doanh nhân nên khách hàng Trần Đại Phúc rất hay đi công tác. Một lần vô tình search trên google tìm khách sạn thì vị khách này tìm thấy trang iVIVU.com. Sau lần đầu dùng thử dịch vụ, thấy iVIVU phục vụ rất tốt, từ đó dùng thường xuyên luôn. Khách hàng Trần Đại Phúc thường thanh toán bằng thẻ tín dụng nhưng lần gần đây nhất do đặt khách sạn hơi gấp nên đã đến thanh toán tại văn phòng. Khi được thông báo trúng thưởng quà tặng 01 voucher cho kỳ nghỉ tại Victoria Resort, bác Phúc rất vui và cho biết sẽ lên kế hoạch đi nghỉ tại Phan Thiết!

•         Khách hàng Hoàng Bích Ngọc

Ngay lần đầu tiên khách đặt phòng khách sạn qua iVIVU, chị Ngọc đã may mắn nhận được phần quà đặc biệt. Đây là niềm vui quá đỗi bất ngờ với chị. Được biết, nhờ bạn bè giới thiệu, chị Ngọc tìm đến trang web iVIVU.com. Nữ khách hàng nhận xét thật ngắn về dịch vụ của iVIVU: rất nhanh và tốt.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...