Các hoạt động mừng năm mới 2013 tại Singapore

15:43 02/01/2014

Từ nay đến Tết dương lịch 2013 và Tết nguyên đán Quý Tỵ, tại đảo quốc Singapore diễn ra rất nhiều sự kiện vui giải chơi giải trí hấp dẫn. Đặt phòng khách sạn Singapore ngay để tham dự những sự kiện thú vị đó bạn nhé.

1. IncantoTM – Buổi trình diễn ảo thuật huyền bí và ngoạn mục, sẽ diễn ra tại rạp hát Festive Grand™, Resorts World™ Sentosa Singapore. Hãy trải nghiệm 90 phút phép thuật huyền bí cùng những pha nhào lộn trên không táo bạo được thực hiện bởi người đạo diễn tài ba cùng dàn diễn viên từng đạt giải thưởng quốc tế. Giá vé từ 48 đô Sing trở lên. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.rwsentosa.com hoặc www.sistic.com.sg.

IncantoTM - iVIVU.com

2. Nếu đã từng là fan của các bản hit như Sherry, Big Girls Don’t Cry, Can’t Take My Eyes Off You và Dawn, bạn không nên bỏ lỡ chương trình nhạc kịch Broadway sôi động cùng Jersey Boys, từ ngày 20/11/2012 đến 12/2/2013 tại nhà hát Grand, Marina Bay Sands. Giá vé từ 55 đô Sing.

3. Music of the Night diễn ra vào 7h30 tối ngày 22/2/2013 tại School of the Arts Concert Hall. Nhạc trưởng khách mời Okko Kamu sẽ khiến toàn bộ khán giả say đắm trong niềm đam mê âm nhạc qua tác phẩm Serenade for Strings, cung Mi trưởng của Dvorak và Haffner Symphony của Mozart, khi nghệ sĩ piano Thomas Hecht trình diễn tác phẩm Falla’s Nights in the Gardens of Spain.

4. Ngày hội Mystica – Dreamforest diễn ra từ nay đến 25/12/2012 tại vườn thú Singapore. Bạn sẽ đắm say bởi cảnh quan và âm thanh của chương trình Night Safari mới. Khán giả cùng bước vào Vương quốc huyền bí thú vị trong đêm và trò chuyện với những nhân vật thần tiên và sinh vật tại vườn thú lớn nhất Singapore.

Ngày hội Mystica – Dreamforest - iVIVU.com

5. Đừng bỏ lỡ triển lãm tác phẩm điêu khắc ngoài trời đầu tiên tại châu Á của nhà bán đấu giá nổi tiếng Sotheby’s từ nay đến 31/01/2013. Các tác phẩm điêu khắc này được trưng bày hấp dẫn trong khung cảnh xanh tươi của Singapore Botanic Gardens.

6. Triển lãm nghệ thuật được mong đợi nhất “The Art Of The Brick” giới thiệu trên 52 tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, bao gồm bộ xương khủng long dài 6m và tác phẩm điêu khắc lần đầu tiên được công bố của bảo tàng ArtSience. Hãy đến để chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật 3D từ LEGO để hiểu thêm về tài năng sáng tạo của Nathan, từ nay đến 14/4/2013.

7. Với thông điệp “Christmas on A Great Street” (Tạm dịch: Giáng sinh khắp phố phường), lễ hội năm nay mở đầu với Lễ hội ánh sáng Light-Up lần thứ 29, sẽ diễn ra từ nay đến 06/01/2013 tại Orchard Road – Đại lộ mua sắm nổi tiếng của Singapore.

8. Chương trình “Santa Clause: The Musical” trình diễn từ nay đến 30/12 là một tác phẩm của nhà sản xuất Annie, kể câu chuyện về ông già Noel và chú lùn Joe cố gắng ngăn chặn Hoàng hậu Băng giá và tay sai trung thành Jack Frost của bà ta không phá huỷ Giáng sinh trên khắp thế giới. Thời gian biểu diễn: 1h00pm đến 5h00pm.

Chương trình “Santa Clause: The Musical” - iVIVU.com

9. Buổi hòa nhạc chào mừng Giáng sinh “Celebrate Christmas in Singapore” (CCIS) cũng là một trong những sự kiện được mong đợi nhất, diễn ra từ 7h00 đến 9h30 tối ngày 25/12 trên đường Orchard.

10. Cùng gia đình đón Lễ Giáng sinh và năm mới tại đỉnh Mount Faber với bữa tiệc lộng lẫy tại nhà hàng The Jewel Box. Hãy ngồi lên Cáp treo, bắt đầu chuyến đi huyền bí dạo quanh làng Giáng sinh Hilltop, ngắm ánh đèn lấp lánh, và sự trang hoàng rực rỡ tại đỉnh Faber. Hơn nữa, bạn còn được thỏa sức ghi lại những tấm ảnh tuyệt đẹp với những món đồ trang trí Giáng sinh lạ mắt và đèn điện trang hoàng lấp lánh. Thêm vào đó, bạn và gia đình có thể ghé thăm ngôi làng xây dựng theo chủ đề Angry Birds, tận hưởng màn trình diễn cuối tuần đặc biệt của ban nhạc sống và cảnh quan Giáng sinh đầy ngoạn mục.

11. Marina Bay Sand Countdown 2013. Đây là lễ hội đếm ngược vào đêm giao thừa chào đón năm mới 2013 tại vịnh Marina Bay Sand. Cùng trải qua khoảnh khắc thiêng liêng này và cầu nguyện may mắn cho năm mới sắp đến. Màn pháo hoa rực rỡ ngoạn mục đã được chuẩn bị sẵn sàng chiêu đãi người Singapore và du khách.

Marina Bay Sand Countdown 2013 - iVIVU.com

12. Đón giao thừa tại bãi biển Sisolo Beach. Một bữa tiệc đón năm mới hoành tráng và náo nhiệt sẽ được tổ chức tại bãi biển Sisolo vào đêm 31/12/2012. Điểm nhấn của bữa tiệc là sự tham gia của các DJ hàng đầu thế giới. Du khách cùng người dân địa phương hết mình trong những điệu nhảy sôi động, với âm thanh của nhạc điện tử. Đồ ăn và thức uống sẵn sàng phục vụ bạn tại các quán ăn ven bờ biển.

13. Cùng xuống phố hòa vào đoàn diễu hành Chingay đón Tết Nguyên đán truyền thống của Singapore, xem điệu múa lân sư rồng, màn trình diễn Samba của 2000 diễn viên tài năng dưới hàng nghìn ánh đèn và phục trang sắc màu. Bắt đầu từ chập tối đến giữa đêm 22 – 23/2/2013, Chingay là cơ hội cho bạn trải nghiệm nghệ thuật ánh sáng, pháo hoa, các tiết mục biểu diễn trên sân khấu di động đến từ trong và ngoài Singapore, đoàn diễu hành đi từ Orchard Road tới Marine Waterfont (tòa nhà Formula 1 Pit Building).

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...