Ngao du Philippines trong 2 tuần

11:16 30/09/2015

Trong 2 tuần, bạn có thể khám phá những điểm du lịch nổi tiếng nhất của đất nước Phillippines. iVIVU có đầy đủ danh sách khách sạn tại Manila, khách sạn tại đảo Boracay, khách sạn tại Palawan và nhiều điểm đến khác dọc hành trình của bạn. Hãy cùng trải nghiệm hành trình thú vị đó.

A/ Một ngày tại khu phố cổ Manila (1 ngày)

1. Mua sắm tại Divisoria vào buổi sáng

Những người Phillpines cũng thường chọn nơi này là điểm mua sắm vì giá cả khá rẻ. Bạn có thể chọn được thật nhiều hàng hóa sau đó thưởng thức các món ăn ngon. Nơi này có các khu chợ ngoài trời và khu thương mại trong nhà. Nhớ hỏi người bán về “giá thấp nhất” (Lowest price), ít nhất họ sẽ giảm cho bạn 20% so với giá ban đầu.

2. Bữa tối theo phong cách Dampa gần trung tâm thương mại Mall of Asia

Ăn tối theo phong cách Dampa khác với bữa tối bình thường ở chỗ: Bạn sẽ chọn đồ biển tươi từ một chợ cá, rồi mang đến một nhà hàng và đầu bếp sẽ chế biến theo yêu cầu. Bạn có một bữa tối vừa ngon lại rất rẻ nữa.

Xem thêm Khách sạn Manila giá ưu đãi tuyệt vời chỉ có tại iVIVU.com

B/ Tagaytay: núi lửa nhỏ trong lòng núi lửa lớn (1-2 ngày)

Tagaytay là một trong những thắng cảnh tự nhiên nổi tiếng nhất ở Philippines. Cách Manila khoảng 80km, đến Tagaytay không mất nhiều chi phí. Bạn chỉ mất vài đô la nếu chọn xe bus hoặc xe tải nhỏ làm phương tiện di chuyển.

núi lửa Tagaytay - iVIVU.com

Bạn nên đến đây vào tầm giờ trưa, thưởng thức bữa ăn tại một trong những nhà hàng trên núi Tagaytay với tầm nhìn bao quát hồ Taal. Sau bữa trưa, bạn bắt đầu hành trình khám phá hồ Taal. Bạn sẽ phải thuê thuyền để đến được trung tâm của núi lửa. Trước đó, mọi người có thể leo núi hay thuê ngựa trong hành trình di chuyển. Nếu sức khỏe không cho phép, đi ngựa là giải pháp tốt nhất.

Trong trường hợp bạn có thể ở lại một đêm tại đây, bữa tối trên đỉnh núi lửa lớn, ngắm nhìn quang cảnh mênh mang của tự nhiên thực sự là một trải nghiệm thú vị.

C/ Thành phố Legaspi và Donsol (2-3 ngày)

1. Bơi cùng cá mập voi

Bơi cùng cá mập voi - iVIVU.comĐến Donsol bạn sẽ phải đi xuyên qua thành phố Legaspi. Từ Manila tới Legaspi chỉ khoảng 8 giờ lái xe ô tô hay một chuyến bay ngắn. Bạn nên đặt vé máy bay sớm để có giá rẻ. Vùng Dosol được biết đến là “kinh đô cá mập voi của thế giới”. Mùa cá mập voi sinh sản khoảng tháng 2 – tháng 3 nhưng bạn cũng có thể ngắm chúng vào mọi thời điểm khác trong năm. Thời điểm thích hợp nhất là vào buổi sáng, du khách thường ngồi trên những chiếc thuyền 6 người, đáy kính ngắm nhìn tận mắt những chú cá mập voi trong 3 giờ. Can đảm hơn bạn tham dự tour lặn biển bơi cùng cá mập.

Click chọn ngay Khách sạn Philippines giá ưu đãi tuyệt vời cùng iVIVU.com

2. Núi lửa Mayon

Núi lửa Mayon - iVIVU.comNgọn núi lửa tuyệt đẹp này nằm ở phía Bắc Legaspi. Vào ngày không mây mù, từ Legaspy bạn có thể nhìn thấy rõ núi lửa Mayon. Các khách sạn ở Legaspi đều bán tour tham quan núi lửa này.

3. Chơi thể thao dưới nước ở Camsur

Thể thao dưới nước - iVIVU.comThe Camsur là một trong những khu phức hợp thể thao dưới nước lớn nhất Đông Nam Á. Ở đây có khu vực tập luyện của các vận động viên quốc tế và những nơi vui chơi cho tất cả mọi người. Có nhiều gói dịch vụ cho bạn chọn, từ 99 Peso trở lên để vui chơi và nghỉ đêm tại khu phức hợp, hoặc tham quan, vui chơi theo giờ.

D/ Các bãi biển tuyệt đẹp (3 ngày trở lên)

1. Boracay

Đảo Boracay - iVIVU.comĐây là hòn đảo tiệc tùng của Philippines. Những bãi biển tuyệt đẹp, hàng ngàn du khách, các nhà hàng, quá bar vui chơi thâu đêm tồn tại ở Boracay từ lâu. Đến đây nếu bạn muốn một tìm một nơi để giải trí và tiệc tụng đến khi kiệt sức. Boracay chống chỉ định cho ai muốn một mình cô đơn trên đảo.

2. Palawan

Đảo Palawan - iVIVU.comHòn đảo này thích hợp cho ai muốn chạy trốn thực tại. Bãi biển hoang sơ tinh khiết, vài hàng quán lác đác, vài du khách. Bạn đừng mong chờ những dịch vụ sang trọng và những bữa tiệc ồn ào ở đây. Ở Palawan bạn có thể thư giãn tắm nắng trên các bãi biển, lặn biển, bơi thuyền Kayak… Hiện nay nhiều háng hàng không có chuyến bay đến Puerto Princessa – sân bay chính trên đảo. Từ sân bay, bạn bắt xe ba bánh đến resort.

Click đặt ngay Khách sạn Palawan giá ưu đãi tuyệt vời chỉ có tại iVIVU.com

3. Cebu

Đảo Cebu - iVIVU.comĐảo Cebu nằm giữa Boracay và Palawan. Đây là thành phố đảo chính ở phía Nam Visayas, thu hút khá đông du khách. Các bãi biển ở ngoại ô là nơi bạn có thể tìm thấy sự yên bình, thỉnh thoảng thay đổi không khi bằng môn lướt sóng hay lặn biển. Bạn nên đến Cebu vào tháng 1 để được tham dự festival Sinulog.

E/ Trở lại Manila: Makati và Fort Bonafacio (1 – 2 ngày)

1. Greenbelt

Greenbelt - iVIVU.comĐây là khu phức hợp mua sắm và giải trí rộng lớn tại trung tâm thị trấn Makati. Greenbelt được thiết kế đẹp và có tất cả các dịch vụ bạn cần.

2. Fort Bonafacio

Fort Bonafacio - iVIVU.comNơi này các không xa Greenbelt nhưng mang đến những cảm xúc rất khác lạ. Nơi những người trẻ tìm thấy những xu hướng thời trang mới nhất, những nhà hàng và câu lạc bộ hiện đại…

 
Click chọn ngay Khách sạn Philippines giá ưu đãi tuyệt vời cùng iVIVU.com

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Theo Quora

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...