Royal Lotus Hotel – “Ngôi nhà chung” của chân dài Next Top

15:49 02/01/2014

Được biết, Khách sạn Royal Lotus Hạ Long và Royal Lotus Hotel Sài Gòn là điểm nghỉ ngơi của các chân dài tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model 2012 và 2 mùa giải trước đó. Cuộc thi đã kết thúc, song dư âm còn đọng lại sẽ là những kỷ niệm đẹp với mỗi người.

Royal Lotus Hạ Long - iVIVU.com

Các người đẹp thưởng thức bữa tối tịnh soạn tại Royal Lotus Hạ Long

Để bắt đầu cuộc hành trình ganh đua quyết liệt tại ngôi nhà chung, 31 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2012 chính thức gặp nhau tại khách sạn khách sạn 4 sao Royal Lotus Hotel Hạ Long và tại đây họ được đón tiếp bằng một bữa tiệc tối thịnh soạn. 

Đặc biệt, trước khi đêm chung kết VNNTM 2012, người đẹp của cả 3 mùa giải đã có dịp hội ngộ với nhau. Họ đã cùng lưu lại tại Royal Lotus Hotel Saigon trong gần một tuần lễ để chuẩn bị cho đên chung kết quan trọng ngày 25/11 vừa qua. Các cô gái của 3 mùa giải đã có dịp ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ suốt thời gian tham gia Vietnam’s Next Top Model. Đây là dịp để họ chứng tỏ khả năng và sự trưởng thành của mình sau khi bước ra từ cuộc thi tìm kiếm người mẫu lớn nhất hiện nay.

Royal-Lotus-Sai-Gon - iVIVU.com

Tiến vào “ngôi nhà chung” Royal Lotus Sài Gòn

Thông tin thêm: Royal Lotus là hệ thống gồm 2 khách sạn tiêu chuẩn 4 sao: Royal Lotus Hạ Long (vịnh Hạ Long, Quảng Ninh) và Royal Lotus Sài Gòn (TP HCM), dưới sự điều hành của công ty quản lý khách sạn chuyên nghiệp H&K. Nếu có dịp khám phá vịnh Hạ Long hay du lịch TP HCM – Sài Gòn, Royal Lotus là địa chỉ nghỉ ngơi tuyệt vời cho tất cả du khách với vị trí thuận lợi cùng các dịch vụ đầy đủ, chu đáo.

Tham khảo danh sách khách sạn Sài Gòn

Tham khảo danh sách khách sạn vịnh Hạ Long

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...