Top 4 khách sạn Vũng Tàu tuyệt nhất cho kỳ nghỉ cuối năm

14:20 04/11/2016

Khoảng cách gần, giá cả dịch vụ không quá đắt đỏ là những lý do năm nay Vũng Tàu được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối năm. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn lựa chọn giữa hàng trăm khách sạn Vũng Tàu, iVIVU.com hân hạnh giới thiệu top 4 khách sạn/resort Vũng Tàu tuyệt nhất cho kỳ nghỉ cuối năm với nhiều mức giá khác nhau.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu tuyệt nhất cho kỳ nghỉ cuối năm

Six Senses Côn Đảo

Đặt tiêu chí yên tĩnh lên hàng đầu, Six Senses Côn Đảo nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp xanh trong, thoai thoải cát trắng và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Với 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Các biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nhưng cũng rất giản dị.

Six-Senses-con-dao-ivivu-1

Six-Senses-con-dao-ivivu-3

Six-Senses-con-dao-ivivu-6

Toàn bộ khu nhà nghỉ ở đây đều xây dạng biệt thự riêng biệt từng cụm gần sát biển bao gồm phòng khách, phòng ngủ, hồ bơi, một số villa có nhà bếp và phòng ăn đáp ứng nhu cầu ở dài hạn của một gia đình nhỏ. Ngoài ra, mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, có không gian tắm ngoài trời được bao bọc kín đáo mang đến cho du khách cảm giác bất tận và khác biệt.

The Imperial

Khách sạn The Imperial Vũng Tàu được thiết kế với kiểu dáng mang đậm nét cổ điển phương Tây, do công ty thiết kế lừng danh Graham Taylor thực hiện đã trở thành một trong những khách sạn được du khách đánh giá cao về tiêu chí sang trọng và hiện đại ở Vũng Tàu.

Ảnh: truonggiahan1997

Ảnh: truonggiahan1997

Khách sạn cao 7 tầng với 144 phòng nghỉ, diện tích mỗi phòng từ 40m² đến 270m² được trang trí bởi những bức tranh nổi tiếng, những bức bình hoa nhiều kiểu dáng khác nhau. Toàn bộ nội thất của khách sạn được làm từ những chất liệu mộc như đá hoa cương trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm sứ.

Ảnh: elsadiep

Ảnh: elsadiep

Nhìn từ xa khách sạn The Imperial như những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ ở trời Âu và mọi du khách đều bị thu hút trước vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của khách sạn.

Ảnh: tamuyenhoang

Ảnh: tamuyenhoang

Ảnh: vivien.nnguyen

Ảnh: vivien.nnguyen

Khi bước vào trong bạn sẽ bị choáng ngợp và ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguy nga ấy. Một khu vườn thượng uyển đủ loài cây và muôn sắc hoa rộng bao la. Hồ bơi thì được bao bọc bởi một màu xanh của cỏ cây với màu nước trong vắt. Và bạn sẽ thật sự thích thú bởi một chiếc cầu bé xinh được thiết kế giữa hồ bơi và hồ thủy lục, là một sự kết hợp độc đáo mà khách sạn The Imperial Vũng Tàu muốn đem đến cho du khách.

CLICK ĐẶT NGAY THE IMPERIAL VŨNG TÀU VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa 

Tọa lạc trên một con đường thơ mộng ven biển, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa được xây dựng trên diện tích 80.000 m² với ý tưởng gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của một khu nghỉ mát cao cấp. Đặc biệt tất cả các phòng tại resort đều được thiết kế một cách mới mẻ, tràn ngập ánh sáng, với trần nhà cao, phòng tắm mở nhằm tạo cho căn phòng rộng hơn cũng như đón được nhiều ánh sáng hơn. Ngoài ra, mỗi phòng đều có ban công riêng biệt với một góc nhìn rất lãng mạn.

top-5-resort-ho-tram-chuan-sang-chanh-danh-cho-chuyen-du-lich-nghi-duong-ivivu-10

top-5-resort-ho-tram-chuan-sang-chanh-danh-cho-chuyen-du-lich-nghi-duong-ivivu-10

top-5-resort-ho-tram-chuan-sang-chanh-danh-cho-chuyen-du-lich-nghi-duong-ivivu-11

Được pha trộn tinh tế giữa kiến trúc tao nhã, không gian tĩnh lặng, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa chính là một nơi lý tưởng để bạn đi tìm sự bình yên và hưởng thụ cuộc sống.

top-5-resort-ho-tram-chuan-sang-chanh-danh-cho-chuyen-du-lich-nghi-duong-ivivu-11

top-5-resort-ho-tram-chuan-sang-chanh-danh-cho-chuyen-du-lich-nghi-duong-ivivu-12

CLICK ĐẶT NGAY HỒ TRÀM BEACH BOUTIQUE RESORT & SPA  VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu

The Grand Hồ Tràm Strip nằm dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao, The Grand Hồ Tràm Strip hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phong phú, mới lạ và đầy hứng khởi cho du khách khi du lịch Vũng Tàu.

nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-1

nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-3

Tất cả các loại phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương và các khung cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-4

nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-6

CLICK ĐẶT NGAY KHU NGHỈ DƯỠNG THE GRAND HỒ TRÀM STRIP VŨNG TÀU VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Nhanh tay đặt khách sạn Vũng Tàu phòng đẹp, giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...