Hướng dẫn du lịch đảo Langkawi, Malaysia

08:50 30/09/2015

Với cơ sở hạ tầng tương đối đầy đủ, cảnh quan tự nhiên say đắm lòng người, ẩm thực phong phú và hấp dẫn, đảo Langkawi Malaysia ngày càng được lữ khách chú ý trên bản đồ du lịch Đông Nam Á. Những thông tin về khách sạn Langkawi, địa điểm ăn uống, tham quan Langkawi sau đây sẽ rất hữu ích cho du khách lần đầu đến hòn đảo xinh đẹp này.

Xem thêm:

>> Tips cho người lần đâu du lịch Malaysia

>> Ăn gì khi đi chơi Malaysia?

>> 20 điều nên làm khi du lịch Malacca, Malaysia

Đảo Langkawi, Malaysia - iVIVU.com

1. Chọn khách sạn ở đảo Langkawi

Khách sạn hạng sang: Khu nghỉ dưỡng our Seasons Langkawi 

Four Seasons Resort Langkawi - iVIVU.comNếu ngân sách tài chính cho phép, Four Seasons Resort là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Là khách sạn đẹp và sang trọng nhất tại Langkawi, ở resort này có 68 phòng nghỉ biệt lập và 23 villa sang trọng, tất cả đều hướng tầm nhìn ra biển Andaman. Resort có bể bơi chính dành cho các gia đình và cả hồ bơi dành cho cặp đôi muốn tận hưởng thêm giây phút riêng tư. Khu massage với liệu pháp truyền thống của người Malaysia mang đến trải nghiệm khác biệt cho du khách.

Địa chỉ: Đường Jalan Tanjung Rhu; giá từ 2.250 ringgit (745 USD) một night

Khách sạn trung cấp: Khu nghỉ dưỡng Temple Tree Langkawi 

Temple Tree Inline - iVIVU.comĐây là một resort khá đặc biệt. Resort chia làm 8 villa thiết kế theo kiến trúc cổ của Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ… và được xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 20. Ngoài kiến trúc đẹp đi cùng các giá trị văn hóa thú vị, Temple Tree chỉ cách sân bay 10 phút lái xe và 5 phút đi bộ là đến bãi biển.

Địa chỉ: Khu Pantai Cenang; Giá từ 550 ringgit/đêm

Khách sạn bình dân: Khu nghỉ dưỡng De Baron Langkawi

De Baron Resort Langkawi - iVIVU.comNằm cách xa trung tâm thành phố, De Baron Resort Langkawi có tầm nhìn đẹp ra vịnh Kuah. Resort này đủ xa thành phố để tạo được không gian yên tĩnh nhưng cũng đủ gần, rất thuận tiện cho việc đi lại.

Địa chỉ: Bandar Baru Baron, khu Jalan Putera, Kuah, Langkawi; Giá từ 40 USD/đêm

2. Ăn tối

La Sal @ Casa del Mar

La Sal Casa del Mar - iVIVU.comĐây là một trong những nhà hàng tốt nhất tại Langkawi, tọa lạc ở khu Pantai Cenang. Tọa lạc ngay bên bờ biển phí Tây, nhà hàng mang đến một khung cảnh vô cùng lãng mạn, du khách nhẩn nha thưởng thức bữa tối bên tiếng sóng vỗ rì rào, gió biển mát lành. Thực đơn có cả món ăn Âu Á, trong đó các món Malaysia chiếm vai trò chủ đạo.

Địa chỉ: Jalan Pantai Cenang; +60 4 955 2388; Phân khúc: Cao cấp; casadelmar-langkawi.com

The Cliff Restaurant & Bar

Nằm cuối khu Patai Cenang, The Cliff cũng có view biển tuyệt đẹp, lý tưởng cho một bữa ăn lãng mạn lúc hoàng hôn. Lưu ý yêu cầu người phục vụ mang đến loại nước uống nội địa, vì nước uống nhập khẩu sẽ bị tính thêm phí.

Địa chỉ: Lot 63 and 40, Jalan Pantai Chenang; +60 4 953 3228; Phân khúc: cao cấp; theclifflangkawi.com

Mangoes Bar and Grill

Mangoes Bar & Grill - iVIVU.comNhà hàng này mang đến cảm giác yên bình, thư thái cho bữa ăn thêm ngon miệng. Thực đơn của nhà hàng gồm rất nhiều món Âu, giá cả phải chăng.

Địa chỉ: Jalan Kuala Teriang; +60 17 589 8117; Phân khúc: trung cấp; mangoeslangkawi.webs.com

Nasi Kandar Tomato

Bạn có thể thưởng thức bữa tiệc buffett với rất nhiều món như cà ri, cá, trứng… Đây là chuỗi nhà hàng nổi tiếng khắp Malaysia, do người Ấn Độ điều hành. Vì thế bạn sẽ không thấy có món heo tại đây.

Địa chỉ: Jalan Pantai Cenang (đối diện Langkawi Boutique Hotel); +60 4 955 5853; phân khúc: bình dân

3. Chơi buổi tối

Khu Pantai Cenang

Babylon Inline - iVIVU.comĐây là điểm vui chơi sôi nổi nhất vào buổi tối ở Langkawi. Tại khu này có những quán rượu ven bãi biển và những quán bar biểu diễn nhạc sống. Quán bar đắt đỏ nhất là Babylon MatLouge. Du khách có thể nhâm nhi bia bên bờ biển và thưởng thức âm nhạc.

Pantai Tengah

Khu kinh doanh bãi biển đông đúc đồng thời cũng là trung tâm vui chơi về đêm của đảo Langkawi.  Để thưởng thức âm nhạc và thư giãn, du khách có thể đến Sukarma Chill out Lounge. Có khu vực để ngồi thưởng thức gió trời hoặc ở trong nhà. Cocktail ở đây khá đặc biệt.

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...