Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2013

15:12 27/06/2013

“Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột” lần thứ 4 – Năm 2013 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9-12/3/2013 tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Xem thêm:

>> Còn yêu nhau thì về Buôn Mê Thuột

>> Cẩm nang du lịch Đắk Lắk

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - iVIVU.com

Trong khuôn khổ lễ hội cà phê sẽ diễn ra các hoạt động hấp dẫn như: Chuỗi hoạt động Sáng tạo khởi nghiệp cho thanh niên, Cuộc thi Nữ hoàng cà phê, Chuỗi Coffee tour độc đáo và duy nhất ở Việt Nam, Gian hàng hội chợ triển lãm cà phê, Lễ hội đường phố cùng nhiều hoạt động kết hợp cộng đồng dân cư bản địa khác.

Được tổ chức vào lúc 15h00 ngày 09/03/2013, Lễ hội đường phố được xem là chương trình mở màn cho Lễ hội Cà phê, nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa đặc sắc của các dân tộc tỉnh Tây Nguyên và các dân tộc của các quốc gia trồng cà phê tiêu biểu trên thế giới.

Lễ hội đường phố sẽ tổ chức các hoạt động như: Diễn hành xe hoa, múa lân, voi mang biểu tượng cà phê, Cồng chiêng, hoá trang, các vũ điệu văn hóa…. biểu diễn trên các đường phố với sự tham gia của hàng ngàn nghệ nhân và quần chúng.

Trải nghiệm thực tế Coffee Tour sẽ đưa du khách đến với những cảnh đẹp hùng vĩ của vùng đất Tây Nguyên, tham quan các trang trại cà phê để tìm hiểu đời sống của người nông dân bản địa, cùng tham gia các quá trình phân loại, sơ chế cà phê, học cách thưởng thức những ly cà phê tuyệt hảo của nhiều nền văn hoá cà phê thế giới như Thổ Nhĩ Kỳ, Italia, Nhật Bản, Việt Nam…

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Theo Diendandoanhnghiep

Tham khảo khách sạn Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...