Tết này lên Sapa ở đâu?

16:12 02/01/2014

Sapa mùa xuân đẹp mê hồn với những thửa ruộng bậc thang, đào, mai và muôn hoa đua sắc, nụ cười người địa phương… Đón Tết nguyên đán Quý Tỵ ở Sapa, bạn sẽ ở đâu? Sau đây là những gợi ý 6 khách sạn Sapa tuyệt nhất đến từ iVIVU:

1. Khách sạn Bamboo Sapa, 3 sao

Điểm nổi bật nhất tại khách sạn này là khu vực nhà hàng mang phong cách cổ kính rất đẹp. Du khách vừa thưởng thức ẩm thực đặc sắc ở Sapa vừa cảm nhận quang cảnh đẹp ở thị trấn phố núi Sapa. Phong cách phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên Bamboo Sapa sẽ tăng thêm ấn tượng đẹp cho bạn.

Khách sạn Bamboo Sapa - iVIVU.com

Địa chỉ: Đường Mường Hóa, Sapa

Giá từ: 1.009.000 VND/đêm

2. Khách sạn Sapa Luxury, 2 sao

Tọa lạc ngay gần trung tâm thị trấn Sapa, khách sạn được thiết kết tuyệt đẹp với thiên nhiên hoang dã bao quanh, khuôn viên khách sạn trồng hàng trăm loài hoa rực rỡ sắc màu. Đến với khách sạn này, bạn được cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện lợi như: xe đưa đón giữa ga Lào Cai và Sapa, internet và wiffi miễn phí, đổi tiền miễn phí cho người nước ngoài… Để khám phá Sapa, du khách cũng có thể mua tour trọn gói do khách sạn tổ chức.

Khách sạn Sapa Luxury - iVIVU.com

Địa chỉ: Số 36 Phan Si Păng, Sapa

Giá từ: 741.000 VND/đêm

3. Khách sạn Châu Long Sapa, 4 sao

Là một trong những khách sạn lớn tại Sapa, du khách đến đây có thể hài lòng với cảnh quan và các dịch vụ phong phú. Tọa lạc trên quả đồi xinh xắn ở Sapa, từ khuôn viên khách sạn, bạn có thể ngắm nhìn ở phía xa những cánh rừng xanh mướt, những con suối chảy trôi, đỉnh Phan Si Păng hùng vĩ hay những nẻo đường vắng lặng miền Tây Bắc…

Khách sạn Châu Long Sapa - iVIVU.com

Từ khách sạn đi bộ một quãng ngắn là đến chợ Sapa – khu ẩm thực nướng hấp dẫn buổi tối. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức đủ món Á Âu tại nhà hàng lớn, sang trọng. Khách sạn thường xuyên tổ chức tour khám phá Sapa 3 ngày 2 đêm, du khách ghé thăm 5 ngôi làng và trải nghiệm cuộc sống cùng dân địa phương.

Địa chỉ: 24 Đồng Lợi, Sapa

Giá từ: 1.474.000 VND/đêm

4. Khách sạn Sunny Mountain Sapa, 3 sao

Đây là khách sạn mới toanh, vừa hoàn thiện và đi vào hoạt động năm 2012. Sunny Mountain có tổng cộng 75 phòng trong khuôn viên 9 tầng lầu. Từ phòng nghỉ của mình, bạn có thể ngắm nhìn phố núi Sapa mờ ảo trong sương sớm, xa xa là những ngôi nhà nhỏ e ấp, những ngọn núi điệp trùng…

Khách sạn Sunny Moutain Sapa - iVIVU.com

Điểm khác biệt ở khách sạn này là cơ sở vật chất đầy đủ, mang phong cách tiện nghi, hiện đại. Dù hoạt động chưa lâu nhưng đội ngũ nhân viên ở đây được nhiều du khách khen ngợi vì sự thân thiện và hiếu khách.

Địa chỉ: Số 8 đường Cầu Mây, Sapa

Giá từ: 810.000 VND/đêm

5. Victoria Sapa Resort & Spa, 5 sao

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/1998, Victoria Sapa Resort & Spa hiện vẫn là khách sạn 5 sao duy nhất tại miền Bắc Việt Nam. Kiến trúc và không gian của khách sạn nơi phố núi được chau chuốt từng chi tiết nhưng vẫn hài hòa với cảnh quan xung quanh, đem đến cho du khách trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Du khách lưu trú tại Victoria sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng phục vụ đẳng cấp ở đây.

Victoria Sapa Resort & Spa - iVIVU.com

Dịch vụ tàu vận chuyển tuyến Hà Nội – Sapa do khách sạn cung cấp mang lại sự tiện lợi cho du khách. Để được thư thái sau một ngày mệt nhoài khám phá Sapa, một buổi massage tại khách sạn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ: Hoàng Diệu, Sapa

Giá từ: 2.720.000 VND/đêm

6. Khách sạn Elegance Sapa, 2 sao

Quy mô khách sạn khá nhỏ bé nhưng tác phong làm việc tại Elegance Sapa tỏ ra rất chuyên nghiệp. Du khách có thể hoàn toàn an tâm và thoải mái với sự chu đáo của toàn bộ nhân viên khách sạn. Họ sẵn lòng chỉ dẫn bạn các thông tin về quán ăn ngon, địa điểm du lịch vui chơi ở Sapa một cách nhiệt tình.

Khách sạn Sapa Elengance - iVIVU.com

Địa chỉ: Số 5 đường Hoàng Diệu, Sapa

Giá từ: 643.000 VND/đêm

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU

Tham khảo thêm khách sạn Sapa tại đây!

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 1,00 điểm trên 5)
Loading...