Khách hàng trúng giải đặc biệt “Vi vu thật dễ với thẻ Vietcombank”

14:26 02/01/2014

Chương trình “Vi vu thật dễ với thẻ Vietcombank” vừa khép lại, iVIVU đã tìm ra 5 khách hàng may mắn trúng giải thưởng đặc biệt của chương trình. Hi vọng rằng những ưu đãi iVIVU dành cho tất cả khách hàng là chủ thẻ Vietcombank đã giúp tiết kiệm phần nào chi phí trong khi vẫn thỏa mãn niềm đam mê du lịch trong một năm kinh tế khó khăn.

iVIVU khuyến mãi - chủ thẻ Vietcombank - iVIVU.com

Voucher trị giá 1 triệu đồng dành tặng 5 khách hàng may mắn nhất

Cụ thể những ưu đãi iVIVU dành tặng chủ thẻ Vietcombank:

  • Giảm giá 200.000 VND cho lần đặt phòng đầu tiên tại khách sạn Việt Nam, áp dụng cho đơn đặt phòng có trị giá từ 1.400.000 VND trở lên
  • Giảm 5% cho các lần đặt phòng tiếp theo (ở khách sạn Việt Nam).
  • Thêm 5 phần quà cho 5 khách hàng may mắn là 5 voucher iVIVU trị giá 1 triệu đồng + 5 bộ phụ kiện du lịch. Khách hàng có thể sử dụng voucher này để đặt bất kỳ khách sạn/resort nào trong số 1.500 khách sạn khắp Việt Nam trên iVIVU.com. Bộ phụ kiện du lịch tiện dụng gồm gối mini khi đi ô tô, máy bay, bịt mắt chống chói sáng và bịt tai tránh ồn khi ngủ.

Sau khi tiến hành quay số may mắn, iVIVU xin chúc mừng 5 khách hàng sau:

  1. Nguyễn Đức Nghĩa
  2. Âu Kim
  3. Pham Sinh Hoa
  4. Nguyễn Đăng Quế
  5. Lê Chí Dũng

Các phần quà sẽ được iVIVU chuyển phát nhanh tới tận tay các anh/chị. Nhân dịp năm mới, iVIVU xin chúc các khách hàng có một năm mới dồi dào sức khỏe và một mùa xuân tràn đầy hạnh phúc!

*** Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...