5 resort Việt Nam được cả thế giới mê mẩn

14:03 23/11/2015

Những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp thường xuyên được giới thiệu trên các tạp chí du lịch nổi tiếng và nằm trong top tốt nhất/đẹp nhất/được ưa thích nhất thế giới thường xuyên.

Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải (Hội An)

Gía phòng từ: 7.790.000 đồng

5 resort Việt Nam được cả thế giới mê mẩn

Khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng trải dài dọc bờ biển Hà My xinh đẹp từng được tạp chí du lịch danh tiếng của Mỹ Conde Nast Traveler xếp trong 20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á do độc giả bình chọn. The Nam Hải cũng có mặt trong danh sách “T+L 500”  (khách sạn tốt nhất thế giới). Danh sách trên do độc giả của Travel + Leisure – tạp chí du lịch có ấn bản lớn nhất thế giới bình chọn theo tiêu chí: phòng khách, địa điểm, dịch vụ, ẩm thực và giá trị.

5 resort Việt Nam được cả thế giới mê mẩn

The Nam Hải có hơn 100 villa riêng tư với thiết kế gỗ đen sang trọng. Các khu hồ bơi được kết hợp như một mặt phẳng nổi vô cùng ấn tượng.  Khu nghỉ dưỡng còn có 8 phòng trị liệu spa tinh tế nổi giữa hồ sen, tạo nên những không gian thư giãn hoàn toàn riêng biệt.  Đặc điểm nổi bật là resort nằm trên những hòn đảo thơ mộng, giúp du khách ngắm được vẻ đẹp của bình minh cũng như hoàng hôn.

 Khu nghỉ dưỡng An Lâm Ninh Vân Bay Villas (Khánh Hòa)

Gía phòng từ: 5.466.000 đồng

An Lam 2

Nằm trong danh sách 25 khách sạn tốt nhất thế giới năm 2013 của trang  thông tin du lịch Trip Advisor của Mỹ vừa công bố, khu nghỉ dưỡng An Lâm Ninh Vân Bay Villas của Khánh Hòa xếp hạng thứ 14. Khu nghỉ dưỡng nằm trên bán đảo Hòn Hèo thuộc huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, cách đất liền 7km và cách thành phố Nha Trang 20km. Đây là một cụm 35 biệt thự nghỉ dưỡng nằm trong tổng thể rừng và biển, với dịch vụ cao cấp tương đương 5 sao.

an lam

An Lâm Ninh Vân Bay có lợi thế hướng ra biển Đông và nằm giữa cánh rừng nhiệt đới xinh đẹp, xung quanh khu nghỉ dưỡng là thảm thực vật xanh mướt ôm lấy bờ cát trắng, biến xanh, tạo cảm giác bình yên, dễ chịu cho du khách.

Khu nghỉ mát Six Senses Côn Đảo

Gía phòng từ: 7.296.000 đồng

5 resort Việt Nam được cả thế giới mê mẩn

Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ mát 5 sao đầu tiên trong quần đảo này, với 50 biệt thự, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, được trải dài 1.6km dọc theo bãi biển. Six Senses Côn Đảo vừa được CNN chọn đứng đầu trong 9 resort đẹp nhất Biển Đông. Khu nghỉ dưỡng này cũng từng giành danh hiệu Best Hotel Construction and Design for Small Hotels tại Asia Pacific Property Award 2010, cùng với danh hiệu Best International Small Hotel Construction and Design tại International Commercial Property Awards 2010, đồng tổ chức với Bloomberg.

5 resort Việt Nam được cả thế giới mê mẩn

Six Senses Côn Đảo nằm bên bãi biển đầy cát trắng, che chở bởi những ngọn đồi xanh lá cây rừng phía sau với khung cảnh tuyệt đẹp của biển xanh thẳm và đường cong của vịnh. Trung tâm của resort mô phỏng ngôi chợ truyền thống Việt Nam với bếp và quầy hàng, du khách có thể tới thưởng thức và lựa chọn các món ăn.

Whale Island Resort (Nha Trang)

Gía từ: 3.300.000 đồng

5 resort Việt Nam được cả thế giới mê mẩn

Sở dĩ có tên gọi Đảo Cá Mập bởi những con cá voi và cá mập cá voi thường xuyên ghé thăm nơi này, thậm chí còn có đền thờ cá voi trên hòn đảo.

5 resort Việt Nam được cả thế giới mê mẩn

Whale Island Resort cũng nằm trong top 9 khu nghỉ dưỡng Biển Đông do CNN Travel bình chọn. Khu nghỉ dưỡng có một trung tâm lặn National Geographic với trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế. Với 23 ngôi nhà gỗ tre ngự trên bãi biển, dưới bóng mờ của những cây dừa và khu vườn thực vật đầy hoa, cách bãi biển chưa đến 150m, Whale Island Resort còn tích hợp các bar dọc bờ biển có thể ngắm toàn cảnh mặt trời lặn quyến rũ.

Vinpearl Resort & Spa (Nha Trang)

Gía từ: 5.601.000 đồng

5 resort Việt Nam được cả thế giới mê mẩn

Một trong 4 resort làm nên niềm tự hào Việt Nam trong top 9 Biển Đông, nằm trọn đảo Hòn Tre thơ mộng, cách Nha Trang hơn 10 phút đi tàu, Vinpearl Resort & Spa, được ví như một viên ngọc lấp lánh đính trên vương miện của Nữ hoàng biển.

5 resort Việt Nam được cả thế giới mê mẩn

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 485 phòng kiến trúc tuyệt đẹp, trong đó có 17 phòng sang trọng và 2 Tổng thống Suites, ở đây còn có khu phức hợp du lịch – giải trí đẳng cấp 5 sao Vinpearl Land nổi tiếng hướng ra vịnh Nha Trang.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com.

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 4,33 điểm trên 5)
Loading...