iVIVU.com hợp tác truyền thông cùng Tổng cục Du lịch Singapore – YourSingapore

12:03 21/06/2013

Chương trình thu hút khách đến Singapore mang tên YourSingapore của đảo quốc sư tử vừa mở ra một sân chơi mới cho những người đam mê du lịch.

Để nhấn mạnh “8 nét độc đáo mang bạn đến Singapore”, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) ra mắt cuộc thi “Cùng khám phá Singapore kỳ thú” trên trang Facebook YourSingapore-Vietnam từ ngày 10 tháng 6 năm 2013. Trong 8 tuần, STB sẽ tìm ra 8 Explorers, hay còn gọi là “8 Nhà thám hiểm” có tinh thần phiêu lưu, óc sáng tạo và nhiệt huyết để khám phá những điều kì thú trong chuyến đi.”

Singapore

Vòng một của cuộc thi sẽ kéo dài trong vòng 8 tuần bắt đầu từ ngày 10 tháng 6 năm 2013 với mục đích tìm ra 8 Explorers. Tương đương, mỗi tuần sẽ có một Explorer được vinh danh là người chiến thắng của tuần. 8 người chiến thắng may mắn sẽ có cơ hội được trải nghiệm Singapore cùng với Đại Sứ của chương trình. Để tham gia cuộc thi, vui lòng truy cập trang Facebook www.facebook.com/yoursingaporevietnam

iVIVU.com hân hạnh được hợp tác truyền thông cùng những chương trình của Tổng cục Du lịch Singapore, để khuyến khích những chuyến vi vu đầy ngẫu hứng của bạn trẻ.

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...