iVIVU.com được tạp chí phụ nữ trẻ lựa chọn

23:28 13/07/2013

Tạp chí 2! Đẹp dành cho phụ nữ trẻ số tháng 7 đã có một bài viết về kinh nghiệm du lịch trong hè này. iVIVU.com cũng đã được lựa chọn để giới thiệu trong Top những website nên biết khi đi du lịch hè.

Theo 2! Đẹp, kinh nghiệm khiến mọi người nên  chọn iVIVU.com để đặt phòng khách sạn là ” iVIVU.com: Thành lập cách đây không lâu nhưng hệ thống của website đã rộng khắp nên mức độ cạnh tranh cực cao. Giá cả cũng rất “vô thiên lủng” cho các nàng lựa chọn.”

Bài viết trên Tạp chí 2! Đẹp giới thiệu iVIVU.com

Bài viết trên Tạp chí 2! Đẹp giới thiệu iVIVU.com

Trong bài viết này cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay có được sau các chuyến du lịch của những cô gái trẻ. Bạn cũng có thể tham khảo:

Tú Lệ, 27t, trưởng phòng truyền thông: Lần đó tôi đã hốt hoảng khi thấy hành lí mình tả tơi xơ mướp. Đồ đạc được xáo trộn lên hết, nhất là lọ nước hoa hàng hiệu mua tận Paris cũng vơi trông thấy. Rút kinh nghiệm, từ sau đó, tôi luôn sử dụng dịch vụ cuốn nilon có sẵn ở sân bay. Đứa nào có rạch cũng hết hơi luôn.

Thảo Nghi, 25t, phòng quảng cáo: Mình còn có kinh nghiệm đau thương hơn. Hồi đấy chả hiểu sao quăng đại cái laptop trong vali. Linh tính sao mình chớp chớp mắt còn dặn chị nhân viên: Chị ơi, chị nhớ cẩn thận dùm em nghen. Dán dùm em cái tem Fragile để mấy anh nhân viên không quăng cái vali xinh xinh của em. Lúc nhận vali, mình cũng tưởng không sao, ai dè về nhà mở ra thì em lappy đã lung lay và ngoi ngóp tắt thở. Chừa không bao giờ tin các thể loại bảo đảm nữa.

Minh Châu, chuyên viên truyền thông: Hồi đấy ham hố đi đánh một lô hàng từ Thái Lan về với bạn thì tôi bị hốt lại vì quá kí. Thề có trời đất là đã có một chục người nói cho tôi biết cái Thề có trời đất là đã có một chục người nói cho tôi biết cái quy định này nhưng vẫn to con mắt nhồi nhét với lí do “ôi, nhìn thế chứ nhẹ hều à”. Và cuối cùng thì tôi và nhỏ bạn phải chọn giải pháp gởi phứt theo dạng hành lí bảo đảm về nước. Vừa an toàn vừa đỡ mệt.

Minh Phương, Art Director: Do tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải di chuyển giữa trụ sở công ty mẹ và chi nhánh đang làm việc. Lần đó trước khi bay đi thì hí hửng mua được một cái va li xinh xinh màu trắng. Tôi không biết là đó là hàng được sản xuất… hàng loạt và cũng có 100 cô mua cái đó như tôi. Hậu quả là khi xuống nhận hành lí, tôi suýt nữa khóc thét lên khi thi thoảng lại phải mở banh cái va li ra cho người khác xem đấy là đồ của mình. Gì chứ phải làm dấu riêng lên vali để thiên hạ đỡ nhận vơ.

Lan Anh, nhân viên kinh doanh: Khi chọn kem chống nắng, mình thường phải để ý xem loại đang dùng là gì, Sunblock (chống nắng vật lí) hay Sunscreen (chống nắng hóa học). Mỗi loại có công dụng riêng nên các nàng phải tìm hiểu thật kĩ trước khi mua nhé.

Hải Hà, phòng pháp chế kinh doanh: Thường mình hay nhìn vào nhãn hiệu PA+ hay ++. Mỗi dấu cộng bảo vệ được 4h, thêm một dấu là gấp đôi số giờ bảo vệ, quá hời.

Mai Minh, nhân viên bảo hiểm: Thực ra mua sản phẩm có chỉ số SPF cao không hẳn tốt. Việc bạn mua một sản phẩm có SPF 20 và bôi nhiều lần liên tục cũng có tác dụng ngang ngửa và tốt hơn một sản phẩm có SPF 50.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: 2! Đẹp

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...