Singapore chào đón “Bóng ma trong nhà hát”

11:45 12/05/2014

Là trung tâm giải trí trong khu vực với những chương trình biểu diễn mang đẳng cấp thế giới, vào ngày 16/7/2013, Singapore sẽ tiếp tục chào đón sự trở lại của vở diễn “Bóng ma trong nhà hát”, vở diễn kinh điển của sân khấu Broadway, tại Nhà hát Grand Theatre của MasterCard Theatre tại Marina Bay Sands.

Bóng ma trong nhà hát

Bóng ma trong nhà hát

“Bóng ma trong nhà hát” là một câu chuyện cảm động về một bóng ma sống bên dưới Nhà hát Paris cùng những điều huyền bí, rùng rợn xung quanh sự tồn tại của ông cũng như nỗi ám ảnh của ông với cô ca sĩ trẻ Christine. Để có thể đào tạo cô thành một ngôi sao opera mới, ông đã cải trang thành các “thiên thần của âm nhạc”. Và rồi, ông đã giành được tình yêu của cô từ anh chàng Raoul, trong khi cố gắng để không phải khiến cho những người khác trong nhà hát phải khiếp sợ.

“Bóng ma trong nhà hát” của nhà soạn giả huyền thoại Andrew Lloyd Webber là vở nhạc kịch nổi tiếng nhất mọi thời đại. Được dàn dựng ở 145 thành phố của 27 quốc gia trên thế giới và giành được hơn 50 giải thưởng lớn trong lĩnh vực sân khấu bởi màn trình diễn mê đắm và khuấy động lòng người. Không chỉ là một vở diễn ấn tượng với lực lượng biểu diễn hơn 130 người bao gồm diễn viên, ban nhạc, nhân viên hậu đài, với những màn dàn dựng công phu, hiệu ứng hoành tráng và hơn 230 bộ trang phục tuyệt đẹp, “Bóng ma trong nhà hát” còn sử dụng một số tuyệt tác âm nhạc của Andrew Lloyd Webber. Vở diễn kinh điển với những thành tích đáng nể này sẽ công chiếu tại Singapore trong với số lượng suất diễn giới hạn.Đây là một sự kiện thật sự không nên bỏ lỡ của những ai yêu opera.

Thời gian công diễn kéo dài từ 16/7 đến 25/8/2013. Vé có thể được mua tại trang www.sistic.com.sg hoặc tại quầy vé TicketCube trên đường Orchard (phía trước trung tâm thương mại Wisma Atria và Ngee Ann City).

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây:

http://www.marinabaysands.com/entertainment.html

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...