Vườn thực vật Singapore – Công viên đẹp nhất châu Á

10:01 23/06/2014

Singapore Botanic Gardens (Vườn thực vật Singapore) vừa được khách du lịch bình chọn là công viên đẹp nhất châu Á thông qua trang mạng du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor.

Tại lễ trao giải thưởng Travellers’ Choice Attractions được tổ chức tại Singapore ngày 26/6, bà Barbara Messing, Giám đốc thị trường của TripAdvisor, cho biết giải thưởng được bình chọn thông qua hàng triệu đánh giá ​​và ý kiến từ du khách trên toàn thế giới và giải thưởng mang ý nghĩa khuyến khích khách du lịch lên kế hoạch đến thăm những điểm hấp dẫn đó trong những kỳ nghỉ hè.

Vườn thực vật Singapore

Singapore Botanic Gardens nằm ở trung tâm thành phố và được thành lập vào năm 1859. Với diện tích gần 74ha, khu vườn là nơi nghiên cứu và bảo tồn hơn 30.000 loài thực vật. Khu vườn này nổi tiếng trên thế giới với Vườn lan Quốc gia, nơi trưng bày hoa lan nhiệt đới lớn nhất thế giới với hơn 1.000 loài phong lan và 2.000 loại lan lai tạo.

Vườn thực vật Singapore

Mới đây, Singapore đã đề nghị Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận Singapore Botanic Gardens là khu Di sản thế giới.

Vườn thực vật Singapore

Vợ chồng Hoàng tử William cũng đến thăm khu vườn này trong chuyến đến Singapore

singapore-botanic-gardens3

Nếu được UNESCO công nhận, Singapore Botanic Gardens sẽ cùng nằm trong danh sách các vườn thực vật của UNESCO cùng với Royal Botanic Gardens tại London (Anh) và Orto Botanico tại Italy.

Vườn thực vật Singapore

Trong số những giải thưởng của TripAdvisor dành cho châu Á trong năm nay, phim trường Universal Studios Singapore được xếp thứ 2 về công viên nước và khu giải trí và Bảo tàng Văn minh châu Á (Asian Civilisations Museum) được xếp thứ 12.

Vườn thực vật Singapore Vườn thực vật Singapore

Chiêm ngưỡng khu vườn đẹp nhất châu Á này thật dễ dàng với hàng trăm khách sạn Singapore giá tốt tại iVIVU.com:

Nhà nghỉ Bunc, giá ngày 1/7/2013: 331.000 đồng

Khách sạn Five Stones, giá ngày 1/7/2013: 496.000 đồng

Khách sạn Fragance – Emerald, giá ngày 1/7/2013: 1.124.000 đồng

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: Vietnamplus.

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...