Air France bán vé đi châu Âu chỉ từ 17.200.000 VNĐ

09:00 26/08/2013

Nhằm phục vụ hành khách ngày một tốt hơn, hãng hàng không quốc tế Air France không chỉ nỗ lực nâng cấp chất lượng dịch vụ thông qua dự án Best & Beyond với tổng đầu tư lên dến 500 triệu Euro. Ngoài ra, hãng còn đưa ra mức giá hấp dẫn dành cho khách hàng đi du lịch châu Âu trong khoảng thời gian từ tháng 09.2013 đến tháng 03.2014 chỉ từ 17.200.000 VNĐ.

Air France bán vé đi châu Âu chỉ từ 17.200.000 VNĐDu lịch châu Âu với giá hợp lý cho các khách hàng mua sớm

Chương trình ưu đãi dành cho hạng ghế Phổ thông được thực hiện từ nay cho đến ngày 10/09/2013, áp dụng cho các chuyến bay đi châu Âu khởi hành từ Việt Nam. Cụ thể, giá vé trọn gói khứ hồi cho chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh/Hà Nội đến Paris (Pháp) chỉ từ 17.680.000 VNĐ, Prague (CH Czech) từ 17.200.000 VNĐ, Munich (Đức) từ 18.460.000 VNĐ hay Zurich (Thuỵ Sĩ) từ 17.870.000 VNĐ… Hiện nay, Air France vẫn duy trì tần suất 10 chuyến mỗi tuần, gồm 5 chuyến từ Hà Nội và 5 chuyến từ Tp. Hồ Chí Minh đi châu Âu.

Trong đợt khuyến mãi lớn này, Air France đưa ra mức giá vô cùng tiết kiệm, tập trung vào đối tượng các khách hàng có kế hoạch chuẩn bị sớm cho chuyến đi nghỉ mùa đông. Tuy nhiên, thời gian khởi hành cũng vô cùng linh hoạt kéo dài từ 01/09/13 – 31/03/14 nên hành khách có thể dễ dàng lựa chọn thời điểm thích hợp. Mùa đông châu Âu với “đặc sản” là cái lạnh và vẻ đẹp trầm mặc của những địa điểm du lịch nổi tiếng chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo. Bạn có thể chọn Paris – nơi luôn lấp lánh thứ ánh sáng của một thành phố hoa lệ, hay Munich với lễ hội bia Oktoberfest trứ danh diễn ra từ 21/09 – 06/10. Ngoài ra còn có các điểm đến lý tưởng cho việc đi trược tuyết mùa đông như Thụy Sĩ, Đan Mạch…

Thuỵ Sĩ là điểm đến lý tưởng cho du khách vào mùa đông

Thuỵ Sĩ là điểm đến lý tưởng cho du khách vào mùa đông

Hưởng dịch vụ cao cấp trên hạng Phổ Thông

Với vé hạng Phổ thông, hầu hết hành khách đều nghĩ rằng, chất lượng dịch vụ ở đây chỉ ở mức trung bình. Hiểu được tâm lý đó và muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng dù chọn bất cứ hạng ghế nào, Air France nâng cấp dịch vụ trên tất cả các khoang nhưng đặc biệt tập trung cho hạng Phổ thông và hạng Phổ thông cao cấp. Tiêu chí được hãng hàng không đề ra là sự thoải mái, tận tâm và hài lòng dành cho mỗi khách hàng.

Loại ghế mới sắp được trang bị có thiết kế giúp cơ thể hành khách thoải mái hơn, đặc biệt là đôi chân được duỗi thẳng, tránh bị mỏi khi bay đường dài. Bên cạnh đó, Air France cũng chú trọng hơn vào dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng cách đề ra những nguyên tắc thái độ mà tất cả các nhân viên phải tuân thủ. Theo đó, mỗi khách hàng của Air France đều cảm thấy được chăm sóc đặc biệt, gần gũi, được quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ đó họ mới cảm thấy an tâm trong chuyến đi bởi sự trân trọng, thấu hiểu và tận tình ở mỗi nhân viên.

Qua việc nâng cấp này, Air France muốn tạo sự khác biệt để mỗi chuyến bay, hành khách có một người đồng hành bên cạnh chứ không đơn thuần là sử dụng dịch vụ “đưa – đón” hàng không.

Tham khảo khách sạn ở một số thành phố hấp dẫn ở châu Âu:

Khách sạn Paris

Khách sạn London

Khách sạn Zurich, Thụy Sỹ

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: Thanhnien

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...