Hà Nội chụp, in ảnh miễn phí cho các cặp tình nhân

16:36 28/08/2013

Nhân sự kiện “Triển lãm cưới và du lịch trăng mật”, tất cả các cặp đôi cô dâu chú rể đến đăng ký sẽ được một công ty in ảnh kỹ thuật số chụp và in tặng nhân mùa cưới 2013.

Chụp ảnh cưới Hà Nội

Chụp ảnh cưới Hà Nội

Tổ chức tại khách sạn Pullman (Hà Nội), đây là lần thứ 5, sự kiện mùa cưới dành cho các đôi uyên ương diễn ra. Triển lãm bắt đầu vào ngày 6/9 và kết thúc 8/9 với các chương trình chụp ảnh, in ảnh cưới miễn phí cho các cặp đôi, trình diễn thời trang cưới, cocktail gala, ca múa nhạc, trình diễn nghệ thuật vẽ tay Henna do các nghệ nhân đến từ Malaysia thực hiện. Các buổi trình diễn thời trang sẽ được dàn dựng công phu theo các chủ đề riêng biệt.

Triển lãm còn là nơi hội tụ của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ áo cưới nổi tiếng. Tới đây, du khách sẽ được xem cuốn Catalogue cưới 320 trang với 10.000 bản.

Nhân dịp này Cục xúc tiến du lịch Malaysia cũng giới thiệu chùm tour trăng mật với giá ưu đãi giảm gần 1 triệu đồng.

Ảnh cưới

Ảnh cưới

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, hôm 24/8 hoạt động đồng hành ‘Marathon tình yêu và thử thách’ đã diễn ra tại công viên Bách Thảo với sự tham gia thi chạy 180 mét của 100 cặp đôi cô dâu, chú rể. Kết quả, hai chiến sĩ công an tỉnh Bắc Ninh đã giành giải nhất, nhận được giải thưởng một chuyến du lịch trọn gói đi đảo Tioman (Malaysia) trị giá 63 triệu đồng.

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com – Theo Tri Thức

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...