iVIVU.com vinh dự nhận giải thưởng The Guide Awards lần thứ 14

14:54 27/08/2013

iVIVU.com vinh dự nhận giải thưởng The Guide Awards lần thứ 14 dành cho “Trang thương mại điện tử về du lịch tốt nhất cho người Việt”.

iVIVU.com - The Guide Award

iVIVU.com – The Guide Award

Giải thưởng The Guide Awards (Liên hoan các doanh nghiệp du lịch Việt Nam) lần thứ 14 đã diễn ra vào ngày 22/8 tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng.

Tại đây, ấn phẩm The Guide đã công bố 124 doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch đã được bạn đọc và ban biên tập lựa chọn vào danh sách doanh nghiệp “The Guide Award 2012-2013.”

Trong đó có 31 khách sạn; 40 khu nghỉ dưỡng và 6 đơn vị làm dịch vụ căn hộ cho thuê; 24 nhà hàng, quán bar và cafe; 5 cửa hàng và cơ sở làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, 11 công ty lữ hành và vận chuyển du lịch, 7 công ty dịch vụ thể thao và giải trí khác.

Các đơn vị này được lựa chọn dựa trên các tiêu chí như chất lượng sản phẩm thông qua đánh giá hạ tầng cơ sở vật chất phù hợp với tiêu chuẩn công bố, chất lượng dịch vụ; chất lượng môi trường xanh, sạch, đẹp; những giá trị nổi trội tạo nên sức cuốn hút; có những đóng góp tích cực cho địa phương và ngành Du lịch.

The Guide Awards là giải thưởng thường niên của ấn phẩm The Guide (Thời báo Kinh tế Việt Nam), trao tặng cho các công ty, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân và địa phương tại Việt Nam có thành tích và đóng góp cho sự phát triển ngành Du lịch tại Việt Nam.

Giải thưởng được bảo trợ bởi Tổng cục Du lịch, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam. The Guide Awards được xét chọn thông qua đề cử từ bạn đọc là du khách nước ngoài, kết quả khảo sát của phóng viên, cộng tác viên.

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com – Theo LangViet Online

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...