Lễ hội Nhật Bản tại Hà Nội

12:59 02/08/2013

‘Điều ước’ là một trong số những lễ hội đẹp của Nhật Bản sẽ được tổ chức tại Savico Megamall, Hà Nội vào ngày 3 và 4/8/2013.

Tham gia lễ hội, bạn có cơ hội sống trong một không gian Nhật Bản với những sản phẩm handmade, được thử hàng trăm trang phục cosplay và chiêm ngưỡng những màn biểu diễn của các cosplayer ấn tượng. Lễ hội sẽ có hàng cây điều ước, nơi mọi người gửi gắm những ước nguyện sẽ thành hiện thực, hay dải ngân hà sao, cầu nối tình yêu của ngưu lang chức nữ và hàng đèn lồng đỏ rực rỡ trong đêm -tín hiệu dẫn đường cho những người yêu thương trở về đoàn tụ….

lehoiNB1

Ẩm thực của đất nước mặt trời mọc với những món ăn làm say lòng bao bạn trẻ như Bánh bạch tuộc Takoyaki, bánh rán Đôraemon,Trà xanh Matcha, bánh xèo Onokomiyaki….sẽ được phục vụ đến các bạn cùng dàn maid chuyên nghiệp. Đây sẽ là cơ hội để các bạn được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các bộ trang phục Nhật trong màn diễn thời trang… ; hòa mình vào không khí sôi động của các điệu nhảy dân gian Nhật Bản (yosakoi, flashmod…).

lehoiNB2

Hay chỉ đơn giản là thỏa sức mua sắm những món đồ độc đáo, đẹp với giá mềm tại hơn 80 gian hàng đã được chọn lọc kỹ lưỡng và nhận những món quà giá trị.

lehoiNB6 lehoiNB3

Khu chụp ảnh với mặc thử trên 200 trang phục truyền thống và cosplay, costume cùng với background đẹp sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh như ý.

lehoiNB7 lehoiNB4 lehoiNB5

Lễ hội điều ước được tổ chức vào 9h – 21h ngày 3 và 4/8 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall Số 7-9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội. Chương trình do Bách diện Group, Công ty Cổ phần Hà Châu OSC TTTM Savico Megamall đồng tổ chức. Vào cửa tự do.

3 khách sạn giá dưới 500.000 đồng ở Hà Nội: (giá tham khảo ngày 2/8/2013):

Khách sạn New Hà Nội, 2 sao, giá từ: 275.000 đồng

Khách sạn Indochina Queen II Hà Nội, 3 sao, giá từ: 321.000 đồng

 Khách sạn Tràng An Plaza 2 Hà Nội, 2 sao, giá từ: .000 đồng

Xem thêm khách sạn Hà Nội

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: Ngoisao.net

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...