Những quốc gia hấp dẫn phụ nữ thất tình

11:27 31/08/2013

Đến một nơi xa lạ, thanh tịnh hay mua sắm thỏa thích là hoạt động thích hợp cho phụ nữ đang tan vỡ con tim.


hongkong-mua-sale5Khi bị thất tình, du lịch là một trong những liệu pháp tốt nhất để chữa lành vết thương. Nhưng dù cảnh đẹp đến mấy cũng đừng nên đến nơi bạn và người cũ từng qua, nó sẽ gợi nhớ nỗi buồn. Tốt nhất là đến một nơi xa, trải nghiệm những vùng đất mới, con người mới.

Gặp gỡ những người bạn từ khắp mọi nơi, những câu chuyện của họ sẽ khiến bạn quên đi những ưu phiền và lấy lại năng lượng để bắt đầu một cuộc sống mới.

Lào, đất nước của sự bình yên

Khi đang buồn, rất thích hợp để đến những nơi chùa chiền thanh tịnh, vắng vẻ. Những kiến trúc cổ kính trang nghiêm sẽ khiến bạn giải tỏa mọi đau khổ. Lào là đất nước của chùa tháp và lễ hội, nơi đây có không ít cảnh đẹp nổi tiếng, những vùng núi hoang sơ hay các vùng quê yên bình sẽ khiến lòng bạn thêm thư thái.

Cũng giống như con người Việt Nam, người dân Lào thân thiện, đôn hậu, luôn hồ hởi nhiệt tình.Cũng giống như con người Việt Nam, người dân Lào thân thiện, đôn hậu, luôn hồ hởi nhiệt tình.

Cũng giống như con người Việt Nam, người dân Lào thân thiện, đôn hậu, luôn hồ hởi nhiệt tình.

Nơi đây cũng được coi là một trong những đất nước có vẻ đẹp tinh khôi, nguyên sơ nhất của khu vực Đông Nam Á bởi con người nơi đây biết bảo tồn rất tốt những công trình di tích văn hóa cổ xưa, môi trường rất trong lành. Trong những ngày thu, Lào là một đất nước yên bình thật sự tuyệt vời để khám phá và chạy trốn khỏi nhịp sống thường nhật.

Bali, Indonesia – thiên đường đẹp như mơ

Trong cuốn tiểu thuyết Ăn, cầu nguyện, yêu nổi tiếng, hòn đảo Bali xinh đẹp là điểm kết thúc của hành trình tìm kiếm bản thân của nữ nhân vật chính, song lại là khởi đầu cho một tình yêu đích thực.

Hòa mình vào làn nước trong mát lành của biển xanh, nắng vàng, tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp của biển cả khiến bạn sẽ khỏe khoắn và giúp tinh thần thư thái. Tại Bali, chèo thuyền cũng là một hoạt động thú vị, pha chút mạo hiểm, nó sẽ khiến tinh thần bạn phấn chấn.

 

Bali, Indonesia - thiên đường đẹp như mơ

Bali, Indonesia – thiên đường đẹp như mơ

Nhưng tốt nhất, bạn đừng nên ra biển vào buổi hoàng hôn. Hãy tận hưởng thời gian đó bằng cách đi thăm thú, khám phá các điểm thú vị trên đảo, những làng nghề độc đáo hay lang thang ở các tiệm bán đồ lưu niệm hay vào những quán bar sôi động để quên đi cảm giác phiền não.

Ẩm thực độc đáo ở Singapore

Không có thời điểm nào thích hợp hơn để có thể thưởng thức tất cả những món ăn mà mình yêu thích so với thời điểm bạn đang hồi phục sau nỗi đau thất tình. Hãy bù đắp cho những ngày chán chường, đau khổ không thiết ăn uống bằng những món ăn mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu.

Cua sốt ớt, cơm gà hay món đá bào Ice Kachang… là những món ăn đầy màu sắc và hương vị bạn nên thử khi ghé vào các khu ẩm thực của đảo quốc sư tử Singapore.

 

Ẩm thực độc đáo ở Singapore

Ẩm thực độc đáo ở Singapore

Khám phá và thưởng thức cuộc sống về đêm cũng là một điều thú vị mà hầu hết du khách đều ưa thích khi đến với đất nước này. Đây được coi là một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới để bạn có thể yên tâm dạo chơi và tham gia vào cuộc sống đêm nơi đây. Khiêu vũ, xem phim thậm chí tham quan vườn bách thú ban đêm đều có thể được.

Mua sắm thỏa thích ở Hong Kong

Mua sắm được liệt vào một trong những cách giải tỏa stress hữu hiệu nhất khi thất tình. Việc tìm một đôi giày mới thật đẹp, một bộ đồ hàng hiệu để thay đổi hình ảnh của mình, chuẩn bị cho ngày hẹn hò sắp tới giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vì vậy, hãy du lịch ở nơi bạn có thể shopping cả ngày để giải khuây.

 

Mua sắm thỏa thích ở Hong Kong

Mua sắm thỏa thích ở Hong Kong

Hong Kong được mệnh danh là “Thiên đường mua sắm hàng đầu châu Á”. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại mặt hàng thời trang cao cấp từ quần áo, giày dép, dây lưng, nước hoa… để thay đổi diện mạo của bạn trước khi bước vào một cuộc sống mới.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: VnExpress

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...