Những điểm đến du lịch trăng mật dưới 2 triệu đồng ở Việt Nam

10:14 19/09/2013

Chỉ với 2 triệu đồng, cặp tân lang tân nương đã có thể tận hưởng kỳ “honeymoon” ngọt ngào và lãng mạn tại Sapa hay Hạ Long.

 Couple-Large-2d563c51-6004-4f21-b31f-e28c6d13fda3Ngoài việc tham khảo các điểm du lịch hấp dẫn cho kỳ “honeymoon” của mình, các đôi tân lang, tân nương còn muốn biết cách thức di chuyển, chi phí và một số tour trọn gói với giá “mềm” cho kỳ nghỉ của mình.

Sapa, Lào Cai

Không quá ngạc nhiên khi Sapa, Lào Cai lọt vào top những địa điểm hoàn hảo dành cho tuần trăng mật của các cặp đôi. Đến với Sapa, đôi vợ chồng trẻ sẽ được hoà mình vào không khí trong lành của vùng đất Tây Bắc, ngắm nhìn và khám phá thị trấn miền núi xinh đẹp, quanh năm lúc ẩn lúc hiện trong mây trắng.

Mùa thu hàng năm là "thời điểm vàng" để đi du lịch Sapa để chiêm ngưỡng ruộng bậc thang vàng rực vào mùa lúa chín.

Mùa thu hàng năm là “thời điểm vàng” để đi du lịch Sapa để chiêm ngưỡng ruộng bậc thang vàng rực vào mùa lúa chín.

Không chỉ sở hữu phong cảnh vừa kỳ vỹ vừa thơ mộng, Sapa còn có những điểm tham qua hấp dẫn không thể bỏ qua. Hai bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên khi cùng nhau chinh phục đỉnh Fansipan – nóc nhà của bán đảo Đông Dương hay cùng nhau trèo lên đỉnh núi Hàm Rồng để ngắm nhìn toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa thoắt ẩn thoắt hiện trong làn sương khói.

Đỉnh Fansipan

Đỉnh Fansipan

Ngoài ra, Cổng Trời, Sân Mây, nhà thờ cổ Sapa, bản Cát Cát, bản Tà Phìn, thung lũng mường Hoa, bãi đá cổ, thác Bạc… đều là những điểm đến bạn nên ghé thăm khi tới với Sapa.

Nhà thờ cổ Sapa.

Nhà thờ cổ Sapa.

Để đến Sapa, đôi bạn có thể tự đặt vé tàu và khách sạn để thong dong hưởng tuần trăng mật theo ý tưởng của mình.

Khách sạn Sapa

Khách sạn Sapa tại iVIVU.com chỉ từ 260.000 đồng/đêm.

Vịnh Hạ Long

Không phải ngẫu nhiên Hạ Long lọt vào top 10 điểm đến sông nước hấp dẫn nhất và trở thành một trong những tour hút khách nhất tại Đông Nam Á.

Biển Hạ Long bốn mùa một màu xanh đằm thắm với những gợn sóng lăn tăn ánh bạc đua nhau lướt trên mặt vịnh xô vào bờ.

Biển Hạ Long bốn mùa một màu xanh đằm thắm với những gợn sóng lăn tăn ánh bạc đua nhau lướt trên mặt vịnh xô vào bờ.

Hang động tại đây vô cùng phong phú, tập trung ở vùng trung tâm của di sản. Động Thiên Cung nguy nga lộng lẫy, hang Đầu Gỗ khoẻ khoắn còn hang Sửng Sốt thì kín đáo trầm ngâm…

Hang Sửng Sốt ở Hạ Long

Hang Sửng Sốt ở Hạ Long

Sẽ là một tuần trăng mật ngọt ngào, lãng mạn và khó quên khi hai bạn được trải nghiệm cảm giác bồng bềnh, nhấp nhô trên vùng nước xanh màu ngọc lục bảo và nhìn ngắm quần thể 3.000 hòn đảo đá vôi hình con rồng hạ thế.

Nếu có điều kiện, đôi vợ chồng trẻ nên chọn cách nghỉ dưỡng trên các “khách sạn nổi” và ngủ đêm trên vịnh. Buổi sáng, bạn có thể dậy sớm tham gia lớp tập dưỡng sinh, tập thể dục trên thuyền và cùng người bạn đời của mình ngắm cảnh mặt trời lên trên vịnh.

Khách sạn Vịnh Hạ Long

Khách sạn Vịnh Hạ Long tại iVIVU.com từ 331.000 đồng/đêm

Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê

Nổi tiếng là thành phố mang đầy đủ vẻ đẹp của núi, biển và rừng, Đà Nẵng xứng đáng là một trong những điểm đến tuyệt vời cho kỳ trăng mật của bạn và người bạn đời.

Đến với Đà Nẵng, hai bạn có thể tận hưởng cái nắng ấm nhưng gió vẫn se lạnh trên đỉnh Bà Nà, ngắm vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà hoặc hoà mình vào làn nước trong xanh ở bãi biển Mỹ Khê…

Bà Nà Hill

Bà Nà Hill

Ngoài ra, đôi tân lang tân nương còn có thể nắm tay nhau đi bên bờ dòng sông Hàn thơ mộng và ngắm nhìn cầu Sông Hàn – cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam, tham quan đèo Hải Vân, Ngũ Hành Sơn, làng đá mỹ nghệ Non Nước, làng chiếu Cẩm Nê…

Khách sạn Đà Nẵng

Khách sạn Đà Nẵng tại iVIVU.com chỉ từ 198.000 đồng/đêm

Nha Trang

Được mệnh danh là thiên đường miền biển, Nha Trang xứng đáng là một trong những điểm dừng chân hoàn hảo cho tuần trăng mật của đôi vợ chồng trẻ. Đến với nơi đây, bạn không thể bỏ qua những điểm du lịch như Vinpearl Land, đảo Hòn Mun, đảo Hòn Tằm, vịnh Ninh Vân, viện Hải dương học Nha Trang…

Vinpearl

Sẽ là một tuần trăng mật ngọt ngào và đáng nhớ khi hau bạn được tới “thiên đường của miền nhiệt đới” – Vinpearl Land để ngắm những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng hay tham gia các trò chơi cảm giác mạnh.

Cặp đôi còn được thả mình vào làn nước trong veo tại các bãi biển trên đảo, tận mắt ngắm nhìn hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy hay thử chơi các trò lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak…

Du lịch thuỷ cung Vinpearl Land.

Du lịch thuỷ cung Vinpearl Land.

Khách sạn Nha Trang

Khách sạn Nha Trang tại iVIVU.com có giá từ 106.000 đồng/đêm

Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt của tỉnh Lâm Đồng nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Với độ cao 1.500m so với mực nước biển và được các dãy núi cùng quần hệ thực vật rừng bao quanh, Đà Lạt thừa hưởng một khí hậu miền núi ôn hoà và dịu mát quanh năm.

Đà Lạt

Nhờ khí hậu lý tưởng, cảnh quan thiên tươi đẹp và di sản kiến trúc phong phú, Đà Lạt được mệnh danh là “Thành phố mù sương, Thành phố ngàn thông, Thành phố ngàn hoa hay tiểu Paris”.

Những điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Đà Lạt có thể kể tới Thiền viện Trúc Lâm, thung lũng Tình Yêu, núi Langbiang, vườn dâu tây, thác Voi, chùa Linh Ấn…

Một Đà Lạt yên bình chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và người bạn đời của mình trong tuần trăng mật.

Một Đà Lạt yên bình chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và người bạn đời của mình trong tuần trăng mật.

Khách sạn Đà Lạt

Khách sạn Đà Lạt tại iVIVU.com có giá chỉ từ 132.000 đồng/đêm

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: Tri thức

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...